FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Chỉ 30s bỏ túi ngay những mẹo xắn quần đơn giản cực đẹp

Thu, 18-08-2022

Để tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình, nhiều bạn trẻ khám phá ra những cách biến tấu khiến cho set đồ trở nên vô cùng thời thượng. Thời gian gần đây, “ mốt” xắn gấu quần trở thành xu hướng thời trang thú vị được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

Trong bài viết dưới đây nhà Liin Clothing bật mí cho bạn một số công thức xắn ống quần hay cho nam và nữ.

Cách xắn quần cho nữ

Cách xắn gấu quần jeans nữ

Quần jeans là trang phục vô cùng phổ biến trong tủ đồ của giới trẻ và cũng là loại quần thường được xắn gấu nhất. Đối với quần jeans nữ, ống quần nên được xắn lên 1 đoạn khoảng 1,5-3 cm, có thể gấp 1-2 lần tùy thuộc vào độ rộng của ống quần và sở thích cá nhân của từng người. Quần jeans xắn gấu kết hợp với một đôi giày cao gót tạo nên phong cách khỏe khoắn, trẻ trung đồng thời tôn thêm vẻ đẹp của người diện.


>> Ngắm nhìn ngay 55+ mẫu Quần âu nữ hot nhất


Cách xắn quần ống rộng

cách xắn quần ống rộng

Xắn quần ống rộng

Đối với quần ống rộng bản to, bạn chỉ cần xắn một lần duy nhất một đoạn khoảng 10-15 cm. Với quần ống rộng bản vừa, bạn có thể xắn 1 đến 2 gấu quần độ dài khoảng 5-7 cm. Riêng với quần ống rộng bản nhỏ, cần tiến hành thu nhỏ ống quần trước sau đó xắn ống quần lên 2-3 cm.

Cách xắn gấu quần baggy

Quần baggy thường có thiết kế ống quần khá rộng. Vì vậy, việc xắn ống quần sẽ tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn, giúp nàng tự tin chinh phục dáng quần này.

Cách xắn gấu quần vải

Bước 1: Xắn ống quần lên sao cho đạt độ dài mong muốn.

Bước 2: Xắn ngược phần lai bên ngoài xuống sao cho độ dài bằng với lớp xắn bên ngoài.

Cách xắn quần thể dục

Những chiếc quần thể dục có kích cỡ quá rộng luôn khiến các bạn nữ đau đầu và bối rối về cách phối đồ sao cho gọn gàng, nhưng vẫn năng động, ấn tượng. Dưới đây là tip xắn gấu chung cho các thể loại quần thể thao:

Bước 1: Dùng một sợi dây thun đàn hồi có độ rộng vừa phải vào phía bên trong ống quần. Lưu ý, dây quá chật sẽ thắt chặt vào da gây hằn đỏ, khó chịu, dây quá rộng sẽ khó để cố định ống quần.

Bước 2: Xắn gấu vào bên trong sao cho phần chun nằm trên lớp vải, điều chỉnh độ dài lớp xắn phù hợp theo sở thích của bạn.


>> Xem thêm những cách gấp quần áo vô cùng đơn giản


Cách xắn quần cho nam

Cách xắn quần jean nam

Cách xắn quần jean nam

Cách xắn quần jean nam

Quần jean nam nữ về cơ bản không khác nhau quá nhiều, các bước xắn gấu vẫn như vậy. Tuy nhiên, nam giới chỉ nên xắn ống quần một đoạn từ 3cm đến 7cm là đẹp nhất, khoảng 1 đến 2 gấu tùy thuộc vào độ dài của quần.

Cách xắn ống quần baggy nam         

Đối với quần baggy nam, cách xắn gấu bản lớn không phù hợp. Độ dài chuẩn là 2 đến 3 cm và cần thu hẹp độ rộng của ống quần trước khi gấp gấu lên.

Cách xắn quần tây nam

cách xắn quần tây nam

Xắn quần tây nam

Quần tây có chất liệu mềm hơn sơ với quần jean vì vậy độ dài ống xắn không nên quá cao để cố định được lai quần. Bạn có thể xắn lên một đoạn ngắn 2-3 cm hoặc cuộn tròn khoảng một đốt ngón tay để lai quần được giữ chắc chắn.

 

BLOG