FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Chân váy mini juyp là gì? Nàng công sở đừng bỏ lỡ 9+ mẹo phối đồ với chân váy juyp này

Thu, 6-10-2022

Váy mini juyp đã không còn là món đồ xa lạ gì với hội chị em công sở. Với thiết kế nữ tính tôn dáng, chiếc váy này làm nổi bật lên từng đường cong quyến rũ của chị em. Do đó, đây là item đang khiến rất nhiều chị em say mê.

Chân váy mini juyp là gì?

Chân váy juyp là một loại chân váy có thiết kế ôm sát vào đường cong cơ thể, có nhiều độ dài khác nhau nhưng thường là trên đầu gối. Váy dáng cạp cao vì vậy sẽ giúp nàng tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cùng vòng 3 đầy đặn. Cùng với áo sơ mi, mini juyp được coi là những item bất hủ, là yếu tố để nhận diện các cô nàng công sở.

Các kiểu chân váy juyp đang hot hiện nay

Chân váy mini juyp

Thiết kế gọn gàng của chiếc chân váy này được lòng rất nhiều chị em. Form váy ngắn bó sát phần thân dưới vừa đem đến sự trẻ trung vừa toát lên vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút của phái đẹp. 

Juyp xanh pastel

Juyp xanh pastel

Chân váy juyp bò 

Chất liệu jean bò đem đến cho người mặc vẻ đẹp tươi trẻ, năng động mà vẫn đảm bảo kín đáo, lịch sự. Nàng có thể mix chân váy juyp bò cùng áo sơ mi công sở nhưng nếu được phối cùng một chiếc áo phông, outfit này sẽ khiến các nàng trông trẻ hơn đến vài tuổi đấy.

Juyp jean bò xẻ tà phối cúc 

Juyp jean bò xẻ tà phối cúc

Chân váy juyp bút chì

Một trong những dáng váy được nhiều chị em công sở lựa chọn nhất phải kể đến juyp bút chì. Mix cùng áo sơ mi cách điệu cùng một đôi giày cao gót là đã có ngay một set đồ điệu đà nhẹ nhàng cho các nàng diện đi làm rồi đấy. 

Chân váy juyp bút chì cho nàng công sở thanh lịch

Chân váy juyp bút chì cho nàng công sở thanh lịch

Chân váy juyp da

Đây chắc chắn là chiếc váy mà các cô nàng theo đuổi phong cách sexy, cá tính không thể nào bỏ qua. Chân váy da luôn khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp sang chảnh, phá cách. Diện item này đi bar hoặc “ sống ảo” cùng bạn bè thì cực kỳ cuốn hút khiến người nhìn không thể rời mắt. 

Váy juyp da sang chảnh

Váy juyp da sang chảnh

Váy juyp xẻ tà

Chỉ diện mãi những chiếc chân váy dáng thông thường có thể khiến chị em trở nên nhàm chán và đơn điệu. Thay vào đó, hãy làm mới bản thân với một số kiểu váy cách điệu khác. Các nàng có thể lựa chọn kiểu chân váy juyp xẻ tà trước, sau, lệch bên đùi,... đều có thể góp phần giúp chị em thời thượng, mới mẻ hơn. 

Đầm juyp xẻ tà phối sơ mi nơ điệu đà

Đầm juyp xẻ tà phối sơ mi nơ điệu đà

Chân váy juyp họa tiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu váy juyp được chấm phá thêm họa tiết độc đáo, bắt mắt như: chấm bi, hoa nhí, kẻ sọc,... Tùy vào sở thích cá nhân và phong của của mỗi người mà các nàng sẽ chọn ra cho mình mẫu váy phù hợp nhất. 

Chân váy juyp họa tiết độc đáo

Chân váy juyp họa tiết độc đáo

Phối đồ với chân váy mini juyp cho nàng công sở chuẩn thanh lịch

Juyp phối cùng áo sơ mi công sở

Cách phối đồ mà chắc hẳn hầu hết mọi người đều biết là kết hợp chân váy zip cùng áo sơ mi basic. Đây là outfit bất hủ thường thấy ở các quý cô công sở. Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Vì vậy set đồ này vẫn luôn được ứng dụng rộng rãi mà chưa từng có dấu hiệu lỗi thời.

Mix chân váy juyp cùng sơ mi trang nhã cho cô nàng công sở

Mix chân váy juyp cùng sơ mi trang nhã cho cô nàng công sở

Mix cùng áo trễ vai gợi cảm 

Nếu bạn chưa biết mặc gì cùng chiếc váy zip có sẵn trong tủ đồ của mình thì hãy cân nhắc mix & match cùng áo trễ vai. Diện outfit này đi hẹn hò sẽ giúp nàng khoe trọn bờ vai thon thả, quyến rũ khiến chàng mê mẩn không rời. 

Áo khoét vai gợi cảm phối chân váy juyp ngắn

Áo khoét vai gợi cảm phối chân váy juyp ngắn

Phối cùng áo cổ yếm sành điệu

Áo cổ yếm có thiết kế theo dáng truyền thống cổ xưa giúp toát lên nét đẹp nguyên thủy nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, chiếc áo này có phần cổ ôm sát vì vậy không thực sự phù hợp với các cô nàng cổ ngắn, đồng thời nó cũng không dành cho chị em vai thô to.

Phối chân váy juyp với áo cổ đổ

Một item khác mà nhà Liin muốn giới thiệu cho chị em để mix với mini juyp đi làm là áo cổ đổ. Phần cổ áo cách điệu mới lạ cùng chất liệu vải mềm mại, thoáng mát là điểm cộng giúp nàng thêm nổi bật và tự tin khi xuất hiện bên ngoài. 

Chân váy juyp kết hợp cùng cùng áo hai dây và blazer

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu chúng ta bỏ qua blazer trong danh sách này. Các nàng chỉ cần mix váy juyp cùng một chiếc áo 2 dây đơn giản rồi khoác áo blazer bên ngoài là đã có ngay một bộ trang phục hoàn hảo mặc đi làm. Đừng quên phối thêm một đôi giày cao gót để set đồ thêm tôn dáng hơn nhé. 

Phối chân váy juyp với áo phông trẻ trung

Một set đồ năng động các cô gái vừa có thể diện đi làm vừa có thể mặc đi chơi là chân váy juyp- áo phông. Với set đồ này, nàng có thể mix giày cao gót tôn dáng, giày mary jane đáng yêu hoặc sneaker phóng khoáng, trẻ trung,... đều phù hợp.

Chân váy juyp mix cùng với áo cổ vuông

Dáng áo cổ vuông giúp nàng khoe ra bờ xương quai xanh tinh tế cùng khuôn ngực đầy đặn. Đây chính là chiếc áo chân ái, là vị cứu tinh dành cho những chị em có thân hình mũm mĩm hoặc phần cổ ngắn. Đừng quên chọn thêm một chiếc vòng cổ để hạn chế khoảng trống trước ngực và khiến nàng càng thêm ấn tượng. 

Phối váy juyp mini cùng áo sát nách

Vào mùa hè diện váy zip cùng áo sát nách là chuẩn bài rồi. Nàng có thể diện outfit này xuống phố cùng bạn bè hoặc đi hẹn hò cùng người thương. Nàng cũng có thể mặc đến nơi làm việc nếu công ty không có quy định nghiêm ngặt về trang phục.

Mini juyp họa tiết hoa mix croptop sát nách

Mini juyp họa tiết hoa mix croptop sát nách

Phối váy juyp phối cùng áo cổ tim dễ thương

Outfit cuối cùng mà Liin muốn chia sẻ cho chị em là phối cùng áo cổ tim. Hãy một lần thử để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của trang phục này nhé.

Phối giày gì với chân váy juyp

Giày cao gót

Giày cao gót là lựa chọn tuyệt vời nhất để phối với chân váy mini juyp. Kiểu giày này vừa giúp chị em trông cao hơn vừa có thể tôn lên dáng váy một cách hoàn hảo nhất.

Mix cùng giày cao gót tôn dáng

Mix cùng giày cao gót tôn dáng

Giày búp bê

Nếu bạn muốn một chiếc giày đơn giản, dễ đi mà vẫn xinh xắn, thanh lịch thì hãy chọn một đôi giày búp bê để phối cùng nhé.

Qua bài viết này, chắc hẳn các nàng đã biết cách phối mini juyp sao cho thanh lịch và thời trang rồi. Liin chúc các nàng luôn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé.

BLOG