FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cập nhật ngay top những mẫu NAIL ĐI BIỂN không bao giờ hết HOT

Mon, 10-10-2022

Bên cạnh trang phục nổi bật cùng lớp makeup xinh xắn thì móng tay có ảnh hưởng vô cùng lớn đến vẻ đẹp tổng thể của bạn trên những shoot hình. Khám phá ngay những mẫu nail đi biển hot nhất hiện nay nhé.

Chủ đề nail đại dương

Tất nhiên rồi, đã là nail đi biển thì không thể thiếu đi concept đại dương đâu nhỉ. Đại dương bao la luôn là nguồn cảm hứng bất tận không chỉ cho những tâm hồn yêu thơ ca, nhạc họa mà cả những người nghệ sĩ làm nail chuyên nghiệp.

Mẫu nail bờ cát

Một mẫu nail độc đáo khác mà Liin muốn giới thiệu đến bạn là mẫu móng in hình bờ cát trắng cùng những gợn sóng xô bờ vô cùng sinh động. 

Mẫu nail bờ cát

Mẫu nail bờ cát

Nail hoạ tiết sóng biển

Nếu chưa biết chọn mẫu nail nào cho hài hòa với khung cảnh biển thì hãy nghĩ ngay đến họa tiết sóng biển. Những cơn sóng biển khi hiền hòa, dịu êm, lúc lại ồn ào, giận giữ đem đến vẻ đẹp sống động và sáng tạo vô tận. 

Nail hoạ tiết sóng biển

Nail hoạ tiết sóng biển

Nail sinh vật biển

Dưới đáy đại dương có hàng ngàn, hàng vạn sinh vật biển. Vì vậy, chúng đem đến sức sáng tạo vô bờ không có điểm dừng. Họa tiết sinh vật biển sẽ đem đến điểm nhấn ấn tượng cho bộ móng của bạn mà không phải ai cũng có. 

Nail sinh vật biển

Nail sinh vật biển

Mẫu nail bãi biển mùa hè

Cảnh biển mênh mông, nên thơ với bầu trời trong xanh, mây trắng, nắng vàng, cồn cát trắng cùng những con sóng dập dìu. Bức tranh đại dương đẹp ngỡ ngàng đến vậy lại được lưu giữ trên đôi bàn tay của nàng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Mẫu nail bãi biển mùa hè

Mẫu nail bãi biển mùa hè

Mẫu nail họa tiết trái cây nhiệt đới

Mùa hè náo nhiệt không thể thiếu đi những thức quả nhiệt đới- tinh hoa mà đất trời thiên nhiên ban tặng cho con người. Với concept nhiệt đới rực rỡ, tươi sáng, mẫu nail đi biển của chị em chắc chắn sẽ cực kỳ ấn tượng hấp dẫn mọi ánh nhìn. 

Nail dứa nhiệt đới

Nail dứa nhiệt đới

Nail họa tiết hoa lá đẹp đi biển

Những cô nàng điệu đà, nữ tính chắc hẳn sẽ rất yêu thích concept này. Họa tiết lá cành điểm tô những bông hoa tươi tắn, rực rỡ khiến nàng như đang chìm trong một khu vườn cổ tích vậy. 

Những mẫu nail sắc neon

Màu neon có sắc độ cực kỳ nổi bật vì vậy rất thích hợp cho các nàng diện đi biển mùa hè. 

Màu sắc neon

Màu sắc neon

Mẫu nail ombre

Hiệu ứng ombre lan tỏa màu sắc chưa bao giờ ngừng hot. Dù là trong các bữa tiệc, sự kiện hay đi biển thì mẫu nail này luôn làm tốt nhiệm vụ tỏa sáng, nổi bật giữa đám đông.

Nail ombre

Nail ombre

Mẫu nail kẻ sọc

Một mẫu nail đơn giản khác được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng đi biển đó là họa tiết nail kẻ sọc. Cách họa xen kẽ 2 màu đen trắng không chỉ rất hòa hợp với khung cảnh biển mà còn tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nail kẻ sọc

Mẫu nail kẻ sọc

Nail 3D giọt nước 

Đây là mẫu nail 3D mang đầy tinh thần nghệ thuật. Với kỹ thuật hiện đại cùng tay nghề khéo léo của người thợ nail, hiệu ứng giọt nước được hiện lên vô cùng sinh động và chân thực khiến người nhìn không khỏi chìm đắm vào vẻ đẹp của nó.

Nail 3D giọt nước

Nail 3D giọt nước

Bên trên là những mẫu nail đi biển hot, thịnh hành nhất cho chị em đi biển. Hy vọng các nàng đã chọn được cho mình một vài mẫu nail ưng ý và phù hợp với trang phục của mình để được thoải mái hòa mình cùng cảnh biển bao la.

>> Xem thêm: BST Những mẫu Nail Đính Đá sang trọng cho mọi hoàn cảnh

BLOG