FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cẩm nang mặc đẹp cho nàng VAI NGANG ưng ý

Tue, 27-12-2022

Những cô nàng vai ngang thường rất tự ti bở ngoại hình trông có phần đô con của mình. Việc lựa chọn trang phục và phối đồ đối với họ trở nên khó khăn hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Liin Clothing học cách chọn áo cho người vai to nhé.

Kiểu áo cho người vai to cần biết

Áo cổ V gợi cảm cho nàng vai ngang thon gọn

Nhắc đến kiểu áo cho người vai rộng không thể không kể đến những chiếc áo cổ V. Thiết kế cổ V giúp thu hút sự tập trung của người nhìn vào phần xương quai xanh trước ngực, tạo hiệu ứng thon gọn cho người mặc. Item này được rất nhiều chị em yêu thích còn bởi vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà nó nàng lại. Dù là cô nàng cò hương hay bạn gái mũm mĩm thì đều có thể diện phù hợp trang phục này.

Áo cổ V gợi cảm

Áo cổ V gợi cảm

Áo lệch vai quyến rũ cho nàng vai rộng

Áo lệch vai cũng là một trong những kiểu áo mà người vai rộng có thể cân nhắc. Thiết kế lệch vai một bên bất đối xứng khiến cho đôi vai của bạn trở nên thon gọn hơn. Item này rất nữ tính và ngọt ngào vì vậy bạn có thể diện cùng chân váy để đi hẹn hò hoặc dạo phố cùng bạn bè. 

Áo lệch vai quyến rũ

Áo lệch vai quyến rũ

Chọn áo cánh dơi hoặc áo tay loe nhẹ nhàng

Áo cánh dơi hoặc áo tay loe có thiết kế tay rộng khá độc đáo giúp che đi khuyết điểm bờ vai ngang cũng như bắp tay to của bạn. Khi lựa chọn những kiểu áo này bạn nên tránh thiết kế có phần họa tiết trên vai quá cầu kỳ. Khi đó, sự chú ý của người nhìn sẽ tập trung vào phần vai của bạn, làm lộ rõ khuyết điểm vai to hơn. 

Áo cánh dơi

Áo cánh dơi

Áo peplum cho người vai to

Mẫu áo cho người vai rộng tiếp theo Liin muốn giới thiệu đến chị em chính là chiếc áo peplum. Với phần thân bó eo tinh tế và xòe rộng ra phía dưới giúp tạo điểm nhấn eo thon cũng như che bụng dưới mỡ thừa hiệu quả,. Khi đó sự chú ý của mọi người sẽ đổ dồn vào vòng hai của bạn.

Áo peplum

Áo peplum

Áo tay thả cho người vai rộng

Những chiếc áo tay thả với phần cầu vai được thiết kế xuống tận dưới phần bắp tay có tác dụng làm cho đôi vai của bạn thon gọn hơn rất nhiều. Bạn hãy lựa những mẫu áo có phần cổ rộng để trông hack dáng hơn, áo cổ cao sẽ khiến khuyết điểm của bạn bị bại lộ rõ hơn.

Áo peplum, áo vest trẻ trung cho nàng vai ngang

Những chiếc áo vest và blazer giúp các cô nàng thể hiện phong thái thanh lịch, chín chắn và đầy mạnh mẽ. Chị em lưu ý khi chọn áo nên ưu tiên thiết kế cổ V hoặc cổ bẻ sẽ giúp cơ thể trông cân đối, gọn gàng hơn.

Áo peplum

Áo peplum

Kết hợp thêm áo khoác

Một chiếc áo trend coat hay cardigan mỏng nhẹ sẽ giúp thu gọn bờ vai cũng như che đi cánh tay to hiệu quả. Đây cũng là một cách phối đồ giúp bạn trông thời thượng và đẳng cấp như fashionista. 

Váy đầm dự tiệc cho người vai ngang

Đầm tay lỡ dành cho nàng vai ngang khéo léo che khuyết điểm

Diện đầm tay lỡ cũng là một cách để che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Với kiểu áo tay lửng, tốt hơn hết bạn nên chọn kiểu áo có phần tay ôm vừa vặn, không quá bó sát. Ngoài ra việc lựa chọn các tone màu hài hòa như ghi, nâu, đen,... cũng tạo hiệu quả thị giác rất tốt. 

Đầm tay lỡ

Đầm tay lỡ 

Váy đầm sát nách cổ V cho nàng vai rộng

Nhiều chị em cho rằng vai to mặc váy sát nách thì trông sẽ rất lực lưỡng. Các nàng chỉ cần mặc những chiếc đầm sát nách cổ V đơn giản là có thể cân đối vóc dáng thon gọn hơn rồi. 

Đầm sát nách cổ V

Đầm sát nách cổ V

Người vai ngang nên tránh những loại áo nào

Người vai rộng không nên chọn áo trễ vai hoặc áo yếm

Những bạn gái có vai rộng không nên mặc áo trễ vai hoặc áo yếm bởi chúng sẽ làm lộ hết phần vai của bạn. Ngoài ra, những chiếc áo trang trí quá nhiều họa tiết ở vai cũng sẽ khiến bạn có cảm giác vai to hơn. 

Không nên mặc áo tay bồng

Những chiếc áo tay bồng thường khiến bạn trông tiểu thư, đài các hơn. Tuy nhiên, những mẫu áo này không hề hợp với những cô nàng có vai ngang to. Những mẫu áo này sẽ làm lộ rõ ​​khuyết điểm của bạn đó.

Áo tay bồng

Áo tay bồng

Tránh mặc váy quây/ đầm babydoll

Váy quây hay đầm babydoll hai dây đều là những item giúp phái đẹp trông gợi cảm và quyến rũ hơn nhưng đây lại là loại trang phục mà chị em có vai to cần phải tránh xa. Váy 2 dây có xu hướng đẩy toàn bộ phần trên cơ thể lên, khiến cánh tay của các chị em sẽ phình to ra và trông cồng kềnh hơn. Trong khi thiết kế váy babydoll có tùng váy xòe rộng từ ngực đến lai cũng làm tập trung vào vai và bắp tay lộ ra nên sẽ khiến chị em lộ rõ khuyết điểm thân trên. 

Váy baby doll

Váy baby doll

Không diện áo có phần dây mảnh hoặc thiết kế cầu kỳ

Dây áo mỏng hoặc được thiết kế quá cầu kỳ có xu hướng làm các phần còn lại trên cơ thể bạn trông to hơn, bao gồm cả phần vai và bắp tay.

Đầm thiết kế

Đầm thiết kế

Như vậy, Liin đã vừa giới thiệu đến các chị em cách chọn trang phục cho người vai ngang. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các nàng chọn được trang phục phù hợp với bản thân, giúp khắc phục đôi vai nhược điểm.

>> Xem thêm: Cách phối đồ cho người chân to tự tin che lấp khuyết điểm

BLOG