FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cẩm nang chọn chân váy HACK DÁNG cho người béo lùn

Sat, 10-09-2022

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình trông thật đẹp đẽ, thu hút với người đối diện. Tuy nhiên, nhiều nàng cảm thấy tự ti về thân hình không được hoàn hảo của mình. Đừng lo. Trong bài viết hôm nay, thời trang công sở nữ Liin Clothing sẽ bật mí cho bạn một vài tips hack dáng với chân váy cho người béo bụng.

8 kiểu chân váy cho người mập lùn giúp nàng hach dáng tự tin

Chân váy chữ A cách điệu cho người mập 

Lựa chọn tối ưu cho chị em có vòng 3 và bắp đùi to là dáng váy chữ A. Kiểu váy này giúp chị em che đi khuyết điểm đôi chân một cách thần kỳ, tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn trông thấy.

Chân váy chữ A cho người mập

Chân váy chữ A cách điệu

Chân váy dáng suông

Chân váy dáng suông được nhiều chị em lựa chọn bởi sự đơn giản, thoải mái và dễ kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

Chân váy dài dành cho người béo bụng 

Chân váy dài có thể khiến các cô nàng nấm lùn trông thấp bé hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn biết cách mix & match đúng thì nó lại giúp bạn hack dáng cực đỉnh. 

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì cạp cao 

Đây chính là mẫu chân váy quốc dân được chị em văn phòng ưa chuộng. Thiết kế cạp cao giúp chị em giấu đi khuyết điểm ở vòng 2, tôn lên vòng 3 đầy đặn đồng thời tạo hiệu ứng chân dài hơn.

Chân váy bút chì cạp cao

Chân váy bút chì cạp cao

Chân váy bò 

Chân váy bò được thiết kế với kiểu dáng đứng form, ôm sát vừa phải. Vì vậy nó rất phù hợp để thu nhỏ phần chân thô to và nâng lên vòng 3 đáng kể.

Chân váy bò rách

Chân váy bò rách

Chân váy xếp ly dáng xòe 

Chiều dài của chiếc váy là có lợi thế là che đi phần thân dưới của người mặc. Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm nhưng có chiều cao lý tưởng thì xin chúc mừng: chiếc váy này dành cho bạn. Nhưng nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì dáng váy này rất dễ dìm chiều cao của bạn. 

Chân váy peplum 

Sở hữu thiết kế độc đáo, peplum không chỉ giúp nàng mập lùn che được khuyết điểm bụng mỡ mà còn đánh lừa thị giác, giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Váy peplum thanh lịch

Váy peplum thanh lịch

Chân váy dáng midi

Một cái tên sáng giá mà các nàng không nên bỏ qua là chân váy midi. Cũng giống như những kiểu váy đã kể trên, kiểu váy này giúp nàng che đi bụng mỡ và đôi bắp chân thô to.

Chân váy dáng midi

Chân váy dáng midi

Cách phối chân váy cho người mập lùn cực hack dáng

Chân váy phối cùng áo sơ mi công sở thanh lịch

Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm có chiều cao khiêm tốn muốn mặc áo sơ mi với chân váy bút chì thì hãy chọn loại cạp cao và phối thêm một đôi giày cao gót để tạo cảm giác chân dài hơn nhé.

Chân váy phối cùng áo sơ mi

Chân váy phối cùng áo sơ mi

Chân váy phối với áo phông cho nàng năng động

Áo phông là một món đồ thời trang mà cô gái nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Khi phối cùng với chân váy dài sẽ cho bạn một outfit trẻ trung, năng động.

Áo phông phối chân váy xòe năng động

Áo phông phối chân váy xòe năng động

Chân váy phối với áo croptop cuốn hút

Bạn nghĩ rằng chỉ những cô gái sở hữu vóc dáng mảnh mai với “ vòng eo con kiến” mới có thể diện áo croptop? Chỉ cần phối cùng một chiếc chân váy cạp cao là chị em có thể tự tin làm điều mình thích.

Chân váy phối với áo trễ vai gợi cảm

Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng yêu thích phong cách bánh bèo thì có thể mix&match áo trễ vai với chân váy ngắn. Đừng lo rằng áo hở vai sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn, phần tay áo trễ vai sẽ giúp bạn che đi một phần bắp tay.

Chân váy phối với áo trễ vai

Chân váy phối với áo trễ vai gợi cảm

Chân váy phối với áo hoodie cá tính 

Áo hoodie có form rộng rãi, thoải mái khi phối với chân váy giúp che đi bụng mỡ, đồng thời tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Chân váy phối với áo blazer

Những năm gần đây, áo blazer trở thành xu hướng được ưa chuộng trong giới trẻ. Một chiếc áo blazer với phần độn vai đứng dáng tạo cảm giác thon gọn hơn rất nhiều.

Chân váy phối với áo cardigan 

Những chiếc áo cardigan luôn đem đến cảm giác nữ tính, dịu dàng. Nó giúp nàng giấu nhẹm đi những phần khuyết điểm trên cơ thể mà vẫn cực kỳ thoải mái và thời thượng.

Chân váy phối với áo cardigan

Chân váy phối với áo cardigan 

 

Chân váy phối với áo măng tô sang trọng

Chân váy dài diện với áo khoác măng tô khiến ta liên tưởng đến hình ảnh các diễn viên trên màn ảnh Hàn. Cách phối hợp này vừa thể hiện phong cách thời trang vừa toát lên thần thái của người phụ nữ hiện đại, thành công.

Chân váy phối với áo măng tô

Chân váy phối với áo măng tô

Chân váy phối với áo len basic 

Những chiếc áo len basic luôn rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nếu bạn lo lắng những mẫu áo len body, áo len ôm sẽ gây lộ mỡ thừa vòng 2 thì có thể chọn sang áo len dáng suông, dáng rộng là có thể tự tin làm điều mình muốn.

Áo len basic phối chân váy xòe

Áo len basic phối chân váy xòe

Một số lưu ý khi chọn chân váy cho người mập lùn 

Chọn váy có màu sắc trung tính

Màu sắc tươi sáng có thể khiến các cô nàng mũm mĩm tông phì nhiêu hơn. Nàng nên ưu tiên các màu sắc trung tính, màu tối để tạo hiệu ứng thị giác cơ thể thon gọn hơn.

Lựa chọn chất liệu của váy 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chân váy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Việc lựa chọn chất liệu váy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lên dáng và che khuyết điểm. Chị em công sở có thể lựa chọn những chất liệu vừa có độ mềm vừa phải như kaki chẳng hạn. Và lưu ý nhớ tránh những chiếc váy lụa ra nhé, chúng sẽ làm lộ rõ hơn phần mỡ thừa của chị em đó.

Chú ý đến hoạ tiết, kiểu may

Bạn nên chọn những họa tiết kẻ sọc, họa tiết bản lớn hoặc kiểu chân váy trơn tone màu trầm sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện hiệu quả.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em chọn được những kiểu váy phù hợp với bản thân. Đừng quên tiếp tục theo dõi L.ii.n Clothing để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

 

BLOG