FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cách sơ vin cho Nữ đẹp Nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Mon, 31-10-2022

Bất cứ ai cũng luôn muốn mình xuất hiện trong một diện mạo chỉn chu, lịch sự và sơ vin là một phương pháp giúp đạt được điều đó. Ngày hôm nay, thời trang công sở nữ Liin Clothing sẽ giới thiệu cho chị em các cách sơ vin đẹp chuẩn fashionista.

Tips sơ vin áo đẹp cho nàng

Hãy chọn một chiếc áo có chiều dài vừa đủ để phần sơ vin không bị kéo tuột khi hoạt động, đi lại.

Đối với trang phục kết hợp với áo sơ mi, áo thun để sơ vin thì nên chọn loại cạp cao hoặc ngang rốn. 

Không cài áo vào trong quần lót vì khi hoạt động chẳng may kéo áo lên, rất có thể quần lót cũng bị kéo theo khiến bạn trở nên phản cảm trong mắt người nhìn. 

Để giữ áo chắc chắn hơn, không bị tuột khỏi quần, các bạn có thể mix thêm một chiếc thắt lưng vừa để cố định, vừa tạo điểm nhấn cho trang phục.

Khi đã đóng thùng áo rồi thì không nên bỏ ra ngoài vì như vậy áo sẽ bị nhăn, khiến bạn trông lôi thôi, luộm thuộm.

Bạn có thể sử dụng dây giữ vạt áo để giúp cho các vạt áo không bị xô lệch hay tuột khỏi áo.

Băng kẹp cao su cũng là thiết kế thông minh giữ cho áo không bị xê dịch.

Tips sơ vin áo đẹp cho nàng

Tips sơ vin áo đẹp cho nàng

Một số cách sơ vin đẹp cho nữ

Cách sơ vin áo sơ mi nữ đẹp 50 - 50

Đây là cách đóng thùng áo sơ mi độc đáo được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Cách sơ vin vạt trước và bỏ vạt sau ra ngoài này còn giúp bạn giải quyết được vấn đề tuột áo với một số kiểu áo ngắn. Để sơ vin một vạt 50-50 được hài hòa và đẹp mắt, bạn nên ưu tiên những thiết kế áo sơ mi ít cúc áo, vạt hơi buông dài. Điều này sẽ giúp áo có thể kết hợp với nhiều dáng quần khác nhau dù là cạp cao hay cạp thấp.

Cách sơ vin 50 - 50

Cách sơ vin 50 - 50

Sơ vin toàn bộ áo

Đây là phương pháp truyền thống được mọi người lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là nơi văn phòng, công sở hoặc các sự kiện yêu cầu trang trọng, thanh lịch. Bạn chỉ cần cho toàn bộ áo vào trong quần và điều chỉnh sao cho thoải mái và chỉn chu.

Sơ vin toàn bộ áo

Sơ vin toàn bộ áo

Cách sơ vin áo sơ mi đẹp bỏ một vạt áo trước

Cách sơ vin này khá lạ mắt và mới mẻ nhưng lại được không ít người ưa chuộng, nhất là các cô cậu học sinh, sinh viên trẻ tuổi. Không tuân theo các quy tắc truyền thống, phương pháp đóng thùng áo này mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đặc biệt phá cách. Vì là cách sơ vin bỏ một vạt áo nên phương pháp này thường được ứng dụng với áo sơ mi nhiều hơn.

Sơ vin bỏ một vạt trước

Sơ vin bỏ một vạt trước

Sơ vin thắt nút

Hiện nay, kiểu sơ vin này cũng được các bạn trẻ yêu thích không kém gì các cách trên. Cách sơ vin thắt nút được ứng dụng phổ biến với cả áo sơ mi và áo phông. Chúng đem đến cho người mặc vẻ ngoài có chút bụi bặm, cá tính, thể hiện nét phóng khoáng và cá tính của bản thân.  

Sơ vin thắt nút

Sơ vin thắt nút

Sơ vin vạt áo sau

Đây là cách sơ vin áo mới được giới trẻ lăng xê trong những năm gần đây. Kiểu sơ vin này khá mới lạ và ấn tượng nhưng không phải ai cũng phù hợp với cách sơ vin này, và không phải kiểu trang phục nào cũng có thể thực hiện được.

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách sơ vin áo chuẩn đẹp, thời trang mà Liin Clothing muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng qua những dòng thông tin này, các bạn đã biết được thêm nhiều mẹo sơ vin quần áo và lựa chọn được phương pháp sơ vin phù hợp với bản thân và hoàn cảnh.

>> Xem thêm:  Bật mí 12+ cách thắt khăn quàng cổ cho nàng rất đơn giản nhưng cực hữu dụng

BLOG