FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cách phối đồ với sơ mi nữ cực TÔN DÁNG cho nàng công sở

Tue, 23-08-2022

 

Áo sơ mi trắng - một item đơn giản nhưng cực dễ mặc, dễ phối đồ, luôn được phái đẹp ưa chuộng vì vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Cùng Liin Clothing tìm hiểu một số bí kíp phối đồ với sơ mi trắng ấn tượng để nâng cấp set đồ, tôn lên vóc dáng hoàn hảo.  

Sơ mi nữ phối với quần tây theo kiểu basic

Lựa chọn quen thuộc của hội chị em công sở luôn là những chiếc quần tây. Chiếc quần tây nữ sang trọng, tạo hiệu ứng đôi chân dài, thon gọn kết hợp với chiếc áo sơ mi là combo rất thịnh hành hiện nay. Phái nữ chắc hẳn đều biết tới cách kết hợp đơn giản này.

Các loại phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi xách, kính mắt, trang sức,... có thể khiến set đồ cá tính hơn, dành cho những buổi đi chơi, tụ họp bạn bè.

Phá cách hơn nàng hãy chọn những chiếc sơ mi trắng có họa tiết mới lạ hơn, phù hợp với phong cách độc đáo của bản thân. 

Sơ mi nữ phối với quần tây

Sơ mi nữ phối với quần tây   

Chọn chân váy body phối cùng áo sơ mi trắng điệu đà

Một trong những cách phối đồ với sơ mi trắng không nên bỏ lỡ có thể kể đến: chân váy body và áo sơ mi trắng. Chân váy body có khả năng tôn trọn phần eo và phần mông người mặc. Chân váy body đa dạng chiều dài: ngang gối, tới bắp chân, trên đầu gối tùy theo mong muốn của hội chị em: thích kín đáo, nhãn nhặn hay điệu đà, thời trang. 

Chân váy phối cùng sơ mi trắng

Chân váy phối cùng sơ mi trắng   

Quần jean cá tính

Bộ đôi cực thoải mái, trẻ trung chắc chắn thuộc về quần jean nữ phối hợp với sơ mi trắng. Các nàng có thể thoải mái chọn lựa các mẫu quần jean khác nhau như xanh, đen, xám - đều có thể đi cùng áo sơ mi trắng cực năng động. 

Sơ mi trắng phối cùng quần jean cá tính

Sơ mi trắng phối cùng quần jean cá tính

Quần ống rộng độc đáo

Kiểu dáng đứng form, che được đi những khuyết điểm trên cơ thể là một ưu điểm không nên bỏ lỡ của quần ống rộng. 

Áo khoác dạ cho mùa lạnh

Chất vải dạ cao cấp với thế mạnh là giữ nhiệt tốt nên được ưa thích khi thiết kế các loại áo khoác mùa đông. Đồng thời chất liệu dạ đứng dáng, hiện đại khiến item này trở thành xu hướng những năm gần đây đối với chị em khi đi làm môi trường công sở. 

Phối áo sơ mi mỏng và quần âu

Áo sơ mi mỏng và quần âu là một ý tưởng không tồi trong thời tiết mùa hè. Áo sơ mi mỏng thường được thiết kế với những họa tiết hoa to nhỏ, hoạ tiết chữ sành điệu nhằm khiến chiếc áo bớt phần đơn điệu. Dáng quần âu dễ dàng “hack” chiều cao phối với giày cao gót, túi xách giúp các nàng có vẻ ngoài tiểu thư, nữ tính.

Cách phối đồ áo sơ mi và quần shorts đa năng 

Quần short có thể cùng lúc đem tới hai phong cách đối lập tùy cách mặc đồ của mỗi người. Nếu muốn diện bộ đồ hơi hướng thể thao thì áo sơ mi oversized mix với quần short jeans hoặc kaki. Nếu muốn một bộ đồ điệu đà khi diện đi làm, thử ngay áo sơ mi trắng sơ vin quần shorts, đi kèm chiếc thắt lưng cách điệu tôn lên vòng 2 quyến rũ.

Áo sơ mi mix quần short đa năng

Áo sơ mi mix quần short đa năng

Phối đồ với áo sơ mi trắng cho nữ và chân váy

Hầu hết các cô nàng nào cũng có những chiếc chân váy xinh xắn dễ dàng mix với bất cứ item nào trong tủ quần áo. Hơn hết, hội nấm lùn có thể dễ dàng “ăn gian” chiều cao chỉ với một chiếc chân váy ngắn, chân váy xòe xếp ly hoặc chân váy chữ A sơ vin cùng áo sơ mi trắng. 

Áo sơ mi nữ cùng chân vã điệu đà

Áo sơ mi nữ cùng chân vã điệu đà

Phối đồ với áo sơ mi và quần yếm, váy

Quần yếm mang tới vẻ ngoài cá tính, nổi bật, còn váy yếm mang tới vibe nhẹ nhàng, đáng yêu. Bạn có thể chọn váy yếm lửng để che đi phần bắp chân hoặc váy yếm xẻ tà để bộ đồ thêm phần nữ tính.

Phối đồ sơ mi trắng nữ kiểu giấu quần - cách mặc áo sơ mi trắng ngầu, phá cách

Muốn thử cách phối đồ với sơ mi trắng này, bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi trắng form rộng mặc trùm ngoài quần đùi. Lo lắng set đồ bị rộng thùng thình, các nàng hãy thêm chiếc thắt lưng hay đai lưng để tổng thể bộ đồ gọn gàng hơn.  

Phối đồ với áo sơ mi trắng dài với quần legging

Quần legging ôm sát chân tôn lên phần chân thon gọn. Bạn không nên diện legging nếu chân bạn không được thanh mảnh vì chiếc quần này có thể khiến bạn lộ khuyết điểm chân. Cũng sẽ là một sai lầm nếu các cô nàng vóc dáng hơi đầy lựa chọn kiểu quần dễ phô ra khuyết điểm như legging. 

Phối đồ sơ mi trắng đi cùng áo len

Thời tiết chuyển lạnh thì “cặp đôi” hoàn hảo này lại có dịp lên ngôi. Cách phối đồ với sơ mi trắng trùm ngoài là áo len nữ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà vẫn giữ được vẻ ngoài lịch sự khi diện sơ mi đi làm. 

Cách phối đồ sơ mi trắng nữ và áo len gile

Nếu đã là một mọt phim Hàn quan tâm đến thời trang, bạn chắc không còn xa lạ với biểu tượng áo sơ mi đi cùng với gile, thêm một chiếc cravat  của những cô nữ sinh, học sinh người Hàn. Mặc với chân váy xòe hay một chiếc quần jean đều vô cùng thời thượng.

Phối áo sơ mi với áo blazer nữ mỏng

Bỏ túi ngay quy tắc phối đồ với sơ mi trắng hot hit dạo gần đây. Sự lên ngôi của blazer cho nữ khiến em nó trở thành chiếc áo khoác ngoài sơ mi thời trang, tôn lên vẻ quyền lực của người mặc. Blazer với màu trung tính được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng ưa chuộng trong năm 2022, thử ngay bộ outfit này tại sao không?

Áo sơ mi nữ mặc cùng váy 2 dây

Bạn có thể lựa chọn cách phối đồ với sơ mi nữ trắng sáng tạo này nếu đang theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng. Lưu ý chọn một chiếc sơ mi trắng vừa vặn với cơ thể để tránh phần áo bị cộm lên. 

BLOG