FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bí kíp chọn áo sát nách đẹp cho nàng công sở thanh lịch

Sat, 29-10-2022

Áo sát nách là trang phục đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách chọn và mặc sao cho đúng. Nếu chưa biết thì hãy cùng Liin Clothing thời trang công sở nữ học nhanh trong bài viết dưới đây nhé.

Diện áo sát nách chốn công sở sao cho thanh lịch, tinh tế

Không nên hở hang quá mức

Những chiếc áo sát nách che hết vai sẽ là lựa chọn an toàn cho chị em thoải mái diện đến nơi làm việc. So với những chiếc áo quai mảnh, kiểu áo này mang đến vẻ ngoài cực lịch sự, nhã nhặn. Bạn sẽ không cần lo lắng sẽ lộ áo nội y trong bất kỳ trường hợp nào.

Không nên diện áo sát nách quá hở hang

Không nên diện áo sát nách quá hở hang

Form áo sát nách ôm vừa vặn đủ thoải mái

Một chiếc áo sát nách ôm vừa vặn với cơ thể sẽ giúp các nàng luôn thoải mái và linh hoạt trong suốt ngày làm việc dài. Thiết kế gọn gàng này không quá gò bó khó chịu nhưng đủ để giúp chị em tránh khỏi những sự cố lộ hàng. 

Không nên chọn chất thun bó sát

Chất thun quá bó sát sẽ khiến chị em không thoải mái, nhất là khi phải mặc trong thời gian dài. Những chiếc áo sát nách được làm từ chất liệu lụa, đũi, chiffon,... sẽ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn. 

Chất thun bó sát vòng 1 vòng 2 vô tình sẽ khiến bạn trông phản cảm

Chất thun bó sát vòng 1 vòng 2 vô tình sẽ khiến bạn trông phản cảm

Chọn phụ kiện đi kèm kín đáo

Những chiếc áo sát nách vốn đã vô cùng mát mẻ và nổi bật. Vậy nên nếu bạn phối thêm phụ kiện quá cầu kỳ sẽ khiến các nàng trông diêm dúa, thậm chí “lố bịch hơn”. Với môi trường làm việc nghiêm túc như công sở, các nàng nên diện trang phục càng đơn giản và kín đáo càng tốt. 

Lưu ý về màu sắc hợp với màu da

Chọn màu sắc quần áo theo sắc độ làn da có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu ứng tổng thể cuối cùng. Mỗi sắc da sẽ phù hợp với những màu áo khác nhau vì vậy để có được diện mạo hoàn hảo nhất các nàng nên lưu ý màu khi chọn áo.

Chọn màu áo hợp với màu da

Chọn màu áo hợp với màu da

Dáng người phù hợp mặc áo sát nách

Đặc trưng của những chiếc áo sát nách là lược bỏ phần tay áo, để lộ gần như hoàn toàn phần cánh tay ra bên ngoài. Do vậy kiểu áo này không phải là trang phục lý tưởng dành cho những chị em mũm mĩm với bắp tay thô to. Mẫu áo sát nách thường được các nàng cò hương lựa chọn nhiều hơn bởi nó thậm chí có thể khiến cánh tay chị em trông đầy đặn hơn.  

Tổng hợp những mẫu áo sát nách công sở kiểu Hàn Quốc đẹp, dễ thương nhất

Áo sơ mi công sở sát nách

Để phù hợp với môi trường công sở, nhiều mẫu áo sơ mi sát nách cổ sơ mi được ra đời. Dáng áo này khá dễ phối đồ nên chị em có thể tùy ý mix với quần jeans, quần âu hay chân váy đều được. 

Áo sơ mi công sở sát nách

Áo sơ mi công sở sát nách

Áo sát nách vải voan

Thiết kế có tone màu trắng tinh khôi giúp các nàng toát lên vẻ đẹp thanh thoát, hấp dẫn biết bao ánh nhìn chốn công sở. Chất liệu vải voan khiến chiếc áo bay nhẹ trong gió khiến nàng như tiên nữ thoát tục. 

Áo sát nách vải voan

Áo sát nách vải voan

Áo thun sát nách nữ

Áo thun nữ cao cấp sát nách được làm từ chất liệu thun dày dặn nhưng cực kỳ mềm mại và mát mẻ. Với trang phục này, chị em có thể mặc nhà hoặc diện đi dạo phố cùng bạn bè đều đẹp. Nếu diện ra ngoài, các nàng hãy phối thêm một đôi dép sandal cùng túi xách đơn giản để có thể tự tin xuất hiện nơi đông người nhé.

Áo thun sát nách nữ

Áo thun sát nách nữ

>> Xem thêm: Áo Phông Là Gì? Kiểu dáng phổ biến và cách phối đồ hợp thời trang nhất

Áo vest dáng dài sát nách

Form áo vest sát nách dáng dài đang cực kỳ thịnh hành trên thị trường hiện nay. Diện dáng sáo này đem đến cho chị em vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ hiện đại xinh đẹp và thành công trong công việc. 

Áo vest dáng dài sát nách

Áo vest dáng dài sát nách

Áo croptop sát nách

Áo croptop là một item được thiết kế táo bạo và độc đáo. Đây là món đồ thời trang chân ái của các cô nàng cá tính, thích phá cách. Tuy nhiên nếu diện trong các hoàn cảnh yêu cầu trang phục kín đáo, lịch sự như nơi làm việc thì các nàng không nên diện mẫu áo này đâu nhé.

Áo croptop sát nách

Áo croptop sát nách

Trên đây là một số mẫu áo sát nách mà Liin muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết, chị em sẽ tìm được những mẫu áo phù hợp với mình.

>> Xem thêm: Slim fit là gì? Những set Slim fit công sở đẹp nhất

BLOG