FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

5+ tips mặc quần jean công sở nữ chuẩn thanh lịch

Sat, 27-08-2022

Quần jeans là một item thời trang bất hủ, luôn trường tồn cùng năm tháng và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù đã quá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết mặc quần jeans sao cho đúng cách. Dưới đây mà một số mẹo hay mà thời trang nữ Liin Clothing gợi ý cho nàng cách phối quần jean thanh lịch.

Các kiểu  quần jean công sở đi cùng năm tháng 

Quần skinny jeans

Đây là mẫu quần phổ biến nhất trong tất cả các dáng quần.

Quần bò cạp cao có phần ống quần nhỏ, form đứng ôm sát cơ thể giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Vì lý do này skinny jeans thường được làm từ chất liệu vải denim co giãn nhằm tạo cảm giác dễ chịu và tự tin khi mặc đi làm.

Quần skinny jeans

Quần skinny jeans

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng là một trong những item xu hướng hot nhất và được nhiều chị em theo đuổi hiện nay. Đặc điểm nổi bật của dáng quần này là phần ống rộng thoải mái giúp người mặc kéo dài chân, làm nổi bật vòng eo và tạo ra một vẻ ngoài cực kỳ đẹp mắt.

Ống suông  dáng lửng

Thiết kế dáng lửng, suông giúp che đi khuyết điểm đôi chân. Mẫu quần này đặc biệt phù hợp với các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Diện cùng giày cao gót sẽ giúp chị em thêm phần trẻ trung, duyên dáng.

Quần ống suông dáng lửng

Quần ống suông dáng lửng

Quần jeans ống loe cạp cao

Trong lịch sử ngành công nghiệp thời trang, quần jean ống loe là một trong những sản phẩm thời trang thú vị nhất. Bên cạnh những kiểu dáng cổ điển ngày càng có nhiều mẫu mới ra đời với đa dạng màu sắc và thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của phái nữ.

Cách phối quần jean nữ cơ bản nhưng cực tôn dáng

Quần jean ngắn phối áo thun sọc đẹp mê ly

Nàng cảm thấy áo thun trơn quá đơn điệu, nhàm chán nhưng lại không thích họa tiết lòe loẹt thì áo thun sọc chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Áo thun sọc sơ vin cùng quần jean ngắn giúp tôn lên đôi chân dài cùng vòng ba căng tròn, đem đến cho chị em diện mạo tươi tắn, ngây ngất, trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Quần jean skinny mix áo thun

Đây là outfit mùa hè vô cùng phổ biến được nhiều chị em Việt Nam ứng dụng trong đời sống hàng ngày và môi trường công sở. 

Một chiếc áo thun đơn giản đi cùng quần skinny không bao giờ là lỗi mốt dù cho qua bao nhiêu thời gian hay trải qua những biến động gì.

Quần jean skinny mix áo thun

Quần jean skinny mix áo thun

Áo len body nữ gợi cảm với quần jean ống rộng

Áo len body ôm sát phối cùng quần jean ống rộng cạp cao là trang phục tối giản nhưng không kém phần quyến rũ cho những ngày đông se lạnh, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn đặc biệt là các chàng trai.

Áo thun nữ phối quần jean rách

Một chiếc quần jean điểm thêm một chút rách tước dọc chân kết hợp áo thun là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng cá tính, hiện đại.

Áo thun nữ phối jean rách

Áo thun nữ phối jean rách

Những kiểu phối khác

Ngoài những cách phối kinh điển ở trên, còn vô số cách phối đồ sáng tạo khác giúp nàng tự tin đổi mới mỗi ngày như: quần jean baggy với áo kiểu nữ, quần skinny phối croptop, quần jean nữ ống loe phối với áo sơ mi nữ công sở, jean rách phối sơ mi…

Quần jean rách phối áo sơ mi

Quần jean rách phối áo sơ mi

BLOG