FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

18+ Kiểu Tóc Uốn Layer đẹp sẽ khiến nàng say đắm

Sat, 28-01-2023

Tóc uốn layer hot hit không chỉ dễ tạo kiểu mà còn phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt. Nàng còn ngần ngại chi mà không khám phá ngay 18 mẫu tóc uốn layer cực đẹp Liin Clothing đã tổng hợp ngay dưới đây để làm mới phong cách bản thân? Cùng theo dõi nhé! 

Tóc layer uốn kiểu gợn sóng

Tóc uốn layer kiểu lượn sóng bồng bềnh làm tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng. Nàng tóc mỏng sẽ rất hợp với kiểu tóc này bởi mái tóc của nàng sẽ dày hơn trông thấy đó! 

Tóc layer uốn lọn gợn sóng

Tóc layer uốn lọn gợn sóng

Tóc layer nhiều lớp uốn xoăn

Đặc trưng của tóc layer là các lớp tóc xếp tầng tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Kiểu tóc nhiều lớp được uốn xoăn mang tới nét đẹp rất tây và hiện đại cho khuôn mặt. 

Mái tóc càng bồng bềnh hơn nhờ cách uốn xoăn nhiều lớp tóc

Mái tóc càng bồng bềnh hơn nhờ cách uốn xoăn nhiều lớp tóc

Tóc layer xoăn sóng nước

Xoăn sóng nước nhẹ nhàng chưa bao giờ hết hot bởi các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Mái tóc layer xoăn sóng nước uyển chuyển theo từng bước đi sẽ là điểm thu hút ánh nhìn từ người xung quanh. 

Tự tin sải bước với mái tóc xoăn sóng layer

Tự tin sải bước với mái tóc xoăn sóng layer

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc layer được chia thành nhiều tầng tóc xếp tầng uốn xoăn vừa tạo nét cuốn hút vừa khiến mái tóc bồng bềnh, đầy sức sống. 

Tóc dễ vào nếp và không cần chăm sóc cầu kỳ

Tóc dễ vào nếp và không cần chăm sóc cầu kỳ

Tóc uốn layer ngang vai

Tóc dài ngang vai có thể cân mọi độ tuổi, mọi phong cách và sẽ khiến nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Kiểu tóc layer cũng là điểm nhấn gia tăng nét trẻ trung, năng động. 

Tóc uốn layer ngang vai trẻ trung

Tóc uốn layer ngang vai trẻ trung

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Những kiểu Tóc Mì Tôm phá cách cho nàng nổi bật tỏa sáng

Tóc tỉa layer uốn chữ C cuốn hút

Tóc tỉa layer uốn chữ C mang lại độ mềm mại tự nhiên cho mái tóc. Các lớp layer xếp chồng chính là điểm cuốn hút không thể nào ngó lơ của kiểu tóc này. 

20230128_09ZIggfOTnkctrsF.jpg

Kiểu tóc layer uốn đuôi chữ C

Tóc layer uốn lơi

Tóc layer uốn lơi đặc biệt ở chỗ nó tạo cảm giác mái tóc có độ cong tự nhiên. Với kiểu tóc này, nàng dễ dàng đổi phong cách từ một cô nàng ngọt ngào sang một cô nàng quyến rũ, cá tính. 

Tóc layer uốn lơi linh hoạt theo nhiều phong cách

Tóc layer uốn lơi linh hoạt theo nhiều phong cách

Tóc uốn layer cho mặt tròn

Nàng có khuôn mặt tròn nhất định không thể bỏ qua tóc layer. Tóc layer ôm vào khuôn mặt sẽ che đi hai má bầu bĩnh của nàng để khuôn mặt thanh tú hơn. 

Tóc uốn layer cho mặt dài

Cô nàng mặt dài muốn giấu đi khuyết điểm của bản thân có thể thử ngay kiểu tóc dài uốn xoăn layer dưới đây. Kiểu tóc này làm cho gương mặt cân đối, tôn rõ các nét đẹp gương mặt. 

Tóc layer uốn cho gương mặt dài

Tóc layer uốn cho gương mặt dài

Tóc uốn layer cho mặt vuông

Cô nàng mặt vuông nên chọn một kiểu tóc giúp các nét góc cạnh trở nên mềm mại hơn. Kiểu tóc uốn layer mái dài vừa vặn che đi phần xương quai hàm vuông, để lộ phần cằm nhọn, tạo dáng mặt vline. 

Tóc layer cho khuôn mặt vuông

Tóc layer cho khuôn mặt vuông

Tóc layer uốn cụp đuôi phong cách thời thượng

Tóc layer uốn cụp đuôi đa dạng phong cách cho nàng chọn lựa. Nàng muốn nét cá tính hãy chọn tóc uốn cụp đuôi chữ C, nàng muốn dịu dàng thì nên chọn uốn đuôi chữ S hoặc sóng lơi nhé! 

Tóc layer uốn sóng lơi

Tóc sóng lơi dịu dàng đi cùng phần mái dài cũng được uốn lọn to khéo léo làm nổi bật các nét hài hòa trên gương mặt. Chọn các màu nâu sáng khiến khuôn mặt rạng rỡ hơn. 

Tóc uốn sóng lơi layer

Tóc uốn sóng lơi layer

Tóc layer với mái dài đẹp

Một trong những kiểu tóc uốn layer xinh xắn nàng nhất định nên thử một lần chính là tóc layer mái dài. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc cần chăm sóc kĩ bởi phần mái dài uốn cần sấy tạo kiểu sau mỗi lần gội đầu.

Nhiều sao Hàn cũng thích kiểu tóc layer mái dài

Nhiều sao Hàn cũng thích kiểu tóc layer mái dài

Tóc layer với mái thưa

Tóc mái thưa luôn mang lại cảm giác lãng mạn và ngọt ngào. Tóc mái thưa không hề kén dáng mặt cũng như không đòi hỏi các thao tác chăm sóc tóc cầu kỳ. 

Tóc layer mái thưa dễ thương

Tóc layer mái thưa dễ thương 

Tóc layer uốn nhẹ

Tóc layer uốn nhẹ là kiểu tóc dễ tạo kiểu cũng như dễ chăm sóc nhất trong các mẫu tóc layer. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là kiểu tóc hiện đại, duyên dáng trong năm 2023 cho phái đẹp. 

Tóc layer uốn nhẹ hiện đại

Tóc layer uốn nhẹ hiện đại

Tóc layer ngang lưng

Tóc layer ngang lưng là chiều dài tóc vừa phải phù hợp với cả các cô sinh viên đang đi học hay những quý cô công sở. Tùy theo sở thích của bản thân mà nàng có thể chọn kiểu mái bay, mái dài quyến rũ hoặc trẻ trung với mái thưa, mái bằng.  

Tóc uốn layer tầng thấp

Tóc layer uốn tầng thấp ưu tiên vào độ bồng bềnh, dày dặn của mái tóc. Đuôi tóc được tỉa khéo léo theo tầng nên có khả năng giữ nếp tốt mà không cần sấy hay thao tác chăm sóc phức tạp. 

Tóc layer tầng thấp

Tóc layer tầng thấp 

Tóc uốn layer mái bay nữ tính

Tóc mai bay kiểu Hàn tập trung vào vẻ đẹp dịu dàng và tôn lên các nét trên khuôn mặt. Nếu lo sợ cắt tóc mái bị tối mặt thì hãy thử ngay kiểu mái bay này nhé, nàng sẽ phải bất ngờ về hiệu quả của em nó đó! 

Tóc layer uốn cụp đuôi

Tóc layer uốn cụp đuôi pha trộn hoàn hảo giữa nét trẻ trung năng động và sang chảnh. Giữ nguyên màu tóc đen cắt layer cụp đuôi cũng đủ tạo nên diện mạo hoàn toàn mới lạ.  

Tóc uốn cụp đuôi layer

Tóc uốn cụp đuôi layer

>> Xem thêm: 20+ Kiểu tóc uốn gợn sóng phong cách nhẹ nhàng nàng phải thử ngay

BLOG