FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

12+ Mẫu áo đổ cổ thời trang, phong cách, giúp nàng cực nổi bật cuốn hút

Fri, 30-09-2022

Áo cổ đổ là gì? Có những mẫu áo cổ đổ nào được được ưa chuộng trên thị trường hiện nay? Đó là câu hỏi không chỉ bạn mà rất nhiều cô nàng đang băn khoăn. Để tìm âu trả lời cho nghi vấn của bạn hãy cùng thời trang nữ Liin Clothing tìm hiểu bài viết dưới đây.

Top các mẫu mẫu áo cổ đổ nữ đẹp lộng lẫy mà nàng không thể bỏ lỡ 

Áo cổ bèo đổ

Áo cổ bèo đổ là một item vô cùng duyên dáng và nữ tính. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với chân váy, quần jean hay quần tây,... để có được set đồ mặc đi làm thanh lịch, cuốn hút.

Diện áo bèo cổ đổ thanh lịch như "thư ký Kim"

Diện áo bèo cổ đổ thanh lịch như "thư ký Kim"

Áo cổ đổ 2 dây quyến rũ

Những năm gần đây, kiểu áo này ngày càng trở nên thịnh hành. Với các chị em yêu thích phong cách quyến rũ, sexy, táo bạo thì đây chính là item chân ái. Các nàng có thể diện item này trong mọi hoàn cảnh, chỉ cần mix đồ sao cho phù hợp. Nếu đi dạo phố, dự tiệc nàng có thể mặc đơn áo 2 dây cổ đổ. Còn nếu đến môi trường công sở, hãy khoác thêm áo vest hoặc blazer để trông kín đáo lịch sự hơn nhé. 

Sexy, cuốn hút, khoe dáng hình quyến rũ cùng áo 2 dây cổ đổ

Sexy, cuốn hút, khoe dáng hình quyến rũ cùng áo 2 dây cổ đổ

Áo cổ đổ sát nách 

Nếu bạn chưa thực sự tự tin diện dáng áo 2 dây thì có thể thử sang áo cổ đổ sát nách. Mẫu áo này khiến chị em trở nên sành điệu, quý phái nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Áo cổ đổ sát nách lụa hồng đáng yêu, mềm mại

Áo cổ đổ sát nách lụa hồng đáng yêu, mềm mại

Áo cổ đổ có tay 

Áo cổ đổ có tay là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn gái hay ngại ngùng và yêu thích sự kín đáo, nhã nhặn. Với kiểu áo này, bạn có thể mix cùng quần tây đi làm hay chân váy để đi chơi, đi dự tiệc đều vô cùng phù hợp. Đừng quên phối thêm một chút phụ kiện để trông sang chảnh và thời thượng hơn nhé.

Áo cổ đổ phi lụa

Nhắc đến áo cổ đổ người ta thường nghĩ ngay đến vải lụa. Chất liệu lụa mềm mại, óng ả tạo độ rủ tinh tế cho thiết kế cổ đổ. Ngoài ra, áo cổ đổ phi lụa cũng làm gia tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho người mặc, khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Áo cổ đổ tay dài 

Một trong những cách mặc áo cổ đổ vô cùng kín đáo và nền nã chính là mẫu áo tay dài. Với kiểu áo này, chị em có thể diện đi làm lịch sự nhưng cũng không kém phần thanh tú và nữ tính. 

Dáng áo tay dài là trang phục lý tưởng cho chị em công sở diện đi làm

Dáng áo tay dài là trang phục lý tưởng cho chị em công sở diện đi làm

Áo cổ đổ tay lỡ

Bên cạnh dáng áo 2 dây và tay dài thì áo cổ đổ tay lỡ cũng là một sự lựa chọn đáng được cân nhắc. Nàng có thể chọn những chiếc áo phối ren, hoa hoặc có họa tiết bắt mắt để làm mới bản thân mỗi ngày nhé.

Thiết kế tay lỡ mới mẻ khiến bạn vừa trẻ trung vừa duyên dáng

Thiết kế tay lỡ mới mẻ khiến bạn vừa trẻ trung vừa duyên dáng

Áo thun cổ đổ

Ngoài vải phi lụa thì thun và cotton chính là những chất liệu được sử dụng nhiều nhất để làm áo cổ đổ. Những item này được thiết kế dáng tay dài nên sẽ phù hợp với mùa thu đông hơn. Chị em có thể mix cùng quần ống loe hoặc jean ống rộng để trông cá tính và năng động hơn nhé. 

Áo cổ đổ tay cánh tiên

Những mẫu áo có thiết kế tay cánh tiên luôn đem đến vẻ ngoài duyên dáng, ngọt ngào cho người mặc. Với item này, các nàng hãy mặc cùng chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly để có thể tự tin tỏa sáng hơn. Đừng quên mix cùng một đôi giày sandal hoặc cao gót để set đồ càng thêm bắt mắt.

 

Nàng dịu dàng, hiền hòa trong dáng áo cánh tiên

Nàng dịu dàng, hiền hòa trong dáng áo cánh tiên

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tổng hợp mẫu áo sơ mi nữ tay phồng nhẹ nhàng thanh lịch

Áo cổ đổ lệch vai

Thiết kế cổ đổ kết hợp với dáng áo lệch vai tạo nên một trang phục mới lạ và độc đáo. Kiểu áo này đem đến cho chị em vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Quyến rũ và bắt mắt chính là những mỹ từ dùng để mô tả vẻ đẹp của chiếc áo này

Quyến rũ và bắt mắt chính là những mỹ từ dùng để mô tả vẻ đẹp của chiếc áo này

Áo len cổ đổ dáng dài

Sự sáng tạo trong thời trang đem đến cho chính ta đa dạng có sản phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài những dáng áo truyền thống, áo cổ đổ được biến tấu thành áo len cổ đổ dáng dài. Item này đặc biệt thích hợp cho chị em diện vào mùa đông vừa ấm áp vừa thời trang. 

Mặc item này vào mùa đông vừa ấm áp lại vô cùng xinh đẹp, sang chảnh

Mặc item này vào mùa đông vừa ấm áp lại vô cùng xinh đẹp, sang chảnh

Áo yếm cổ đổ

Một chiếc áo vô cùng xinh xắn và gợi cảm khác mà nhà Liin muốn giới thiệu đến các nào là kiểu áo yếm cổ đổ. Diện dáng áo này, nàng sẽ trông vô cùng nhỏ nhắn, đáng yêu, khiến người khác muốn bảo vệ.

Áo đầm cổ đổ body

Mẫu áo cuối cùng trong danh sách này là dáng đầm cổ đổ body gợi cảm. Chiếc váy này sẽ ôm sát 3 vòng của chị em, giúp nàng khoe ra những đường cong cuốn hút trên cơ thể. 

Mẫu đầm được nhiều chị em diện đi dự tiệc để thể hiện vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của mình

Mẫu đầm được nhiều chị em diện đi dự tiệc để thể hiện vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của mình

Mặc áo cổ đổ cần chú ý những điều sau

Cách mặc áo cổ đổ không bị hở 

Do đặc tính cổ đổ nên khi ngồi hoặc cúi xuống sẽ rất dễ gây lộ hàng. Để khắc phục nhược điểm này nàng có thể áp dụng một số phương pháp như: 

Dùng miếng dán 2 mặt chuyên dụng để cố định cổ áo gắn với cơ thể.

Mặc áo bra không dây hoặc miếng dán ngực để tránh làm lộ nội y.

Chọn mẫu áo có sẵn mút ngực sẽ khắc phục được hạn chế lộ nội y của các kiểu áo thông thường.

Nên chọn những chiếc áo vừa vặn và phù hợp với bản thân.

Cách sửa áo cổ đổ bị rộng

Với những chiếc áo cổ đổ bị rộng, các nàng có thể mặc thêm áo bảo hộ bên trong hoặc đem đến tiệm may để sửa lại cho vừa vặn với kích thước cơ thể.

Cắt áo cổ đổ như thế nào?

Để cắt được một chiếc áo cổ đổ hoàn chỉnh và có tính thẩm mỹ cao, chị em chỉ cần tìm được mẫu dập phù hợp và cắt theo hướng dẫn là được.

Trên đây là tổng hợp những mẫu áo cổ đổ thịnh hành nhất hiện nay. Nếu vẫn chưa tìm được một sản phẩm ưng ý, các nàng hãy đến của hàng gần nhất của Liin Clothing để được sở hữu nhiều item áo cổ đổ đẹp và hot trend nhất.

>> Có thể bạn cũng quan tâm: BST mẫu áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp cho nàng tham khảo

BLOG