FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

11+ Gu thời trang sang chảnh nàng cần xem ngay kẻo lỡ

Thu, 24-11-2022

Phối đồ ra sao để toát lên vẻ đẹp sang chảnh, quý phái? là điều rất nhiều cô nàng mơ ước. Vậy cùng theo dõi những tips vô cùng đơn giản sau của LIIN, giúp nàng nâng cấp gu thời trang sang chảnh ngay lập tức. 

Làm sao để phối đồ sang chảnh

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc trang phục phù hợp

Dù nàng theo đuổi bất kỳ gu thời trang nào, yếu tố trang phục phù hợp với vóc dáng luôn là tiêu chí đầu tiên nàng phải chú ý. Một chiếc váy vừa vặn, có khả năng tôn lên những ưu điểm vóc dáng sẽ khiến nàng trở nên thời thượng hơn hẳn so với chiếc váy tuy đắt tiền nhưng lại làm lộ các khuyết điểm cơ thể. 

Kiểu dáng tôn lên được nét đẹp cơ thể

Kiểu dáng tôn lên được nét đẹp cơ thể 

Ngoài ra, gu thời trang sang chảnh không phải lúc nào cũng yêu cầu những items lộng lẫy, những món phụ kiện kim cương, đá quý,... đắt tiền. Đôi khi, sự tối giản trong cách ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc,... lại khiến nàng đẹp một cách hoàn hảo, tinh tế trong mắt mọi người xung quanh. 

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện giày, dép, túi xách, mũ, nữ trang,... kết hợp với trang phục giúp bộ đồ thêm độc đáo, mới lạ. Vậy nên hãy lựa chọn khéo léo các món phụ kiện để khiến bản thân thêm sang chảnh, phong cách hơn. 

Phụ kiện giày, túi xách, mũ, nữ trang vô cùng quan trọng

Phụ kiện giày, túi xách, mũ, nữ trang vô cùng quan trọng 

Gợi ý nàng một số set đồ sang chảnh không thể bỏ qua

Áo sơ mi mặc sang chảnh

Đừng mải đi tìm đâu xa những chiếc áo, váy thiết kế độc lạ, thời thượng, chỉ với một chiếc áo sơ mi đơn giản cũng tạo nên một set đồ sang chảnh. Áo sơ mi phối với chân váy là outfit đi làm cực cuốn hút cho các chị em công sở. 

 Mix đồ với áo sơ mi cùng chân váy

Mix đồ với áo sơ mi cùng chân váy 

Nàng có thể tham khảo cách mix áo sơ mi và chân váy theo bộ, cùng tông màu tạo nên một tổng thể chỉn chu thống nhất. Vải dạ tweed mang hơi hướng hiện đại như các bộ đồ đến từ thương hiệu đình đám Chanel xuất hiện trên váy và trang trí thêm trên áo tạo nên diện mạo sang chảnh, điệu đà.  Cũng đừng quên phụ kiện túi xách và khuyên tai làm sáng cho bộ trang phục. 

Váy đầm ôm

Nếu nàng sở hữu một thân hình lý tưởng thì đừng ngần ngại thử những chiếc váy ôm tôn dáng cực quyến rũ. Một chiếc đầm ôm với gam màu đen huyền bí, quý phái cho nàng vô số lựa chọn, dù phối với áo sơ mi, áo kiểu hay áo peplum. 

Nhã nhặn với set áo sơ mi phối chân váy ôm tôn dáng

Nhã nhặn với set áo sơ mi phối chân váy ôm tôn dáng 

Áo vest và chân váy

Một trong những cách phối đồ thời trang sang chảnh “chiều lòng” được cả các quý cô lẫn các bạn nữ trẻ trung chính là set áo vest và chân váy. Gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế thanh lịch, kín đáo, những chiếc áo vest vẫn luôn được chọn là chiếc áo hợp với thời trang công sở, những môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nếu muốn thêm phần điệu đà, hiện đại, nàng có thể phối với một chiếc đai lưng khoe khéo vòng eo, tạo độ cong cho cơ thể. 

Mix áo vest đen với chân váy ngắn thời thượng

Mix áo vest đen với chân váy ngắn thời thượng 

Đầm liền màu đen

Trong những buổi dạ tiệc sang chảnh, váy liền luôn là lựa chọn hàng đầu của phong cách sang chảnh nữ. Váy liền không yêu cầu nàng phải đau đầu lựa chọn phối hợp các items với nhau cũng như vẫn mang lại một phong thái trưởng thành và chững chạc. 

Thời trang sang chảnh với thiết kế váy liền đen dự tiệc

Thời trang sang chảnh với thiết kế váy liền đen dự tiệc 

Bộ vest truyền thống

Một bộ vest truyền thống chắc hẳn rằng không còn quá xa lạ với các quý cô theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch công sở. Để biến hóa bộ vest truyền thống theo hơi hướng hiện đại, sang chảnh hơn, nàng hãy khéo léo thêm thắt một số phụ kiện tinh tế như dây chuyền, vòng tay bạc,... nhé! 

Bộ vest đen truyền thống sang trọng cho phái đẹp

Bộ vest đen truyền thống sang trọng cho phái đẹp 

Chân váy mặc sang chảnh

Bên cạnh những chiếc váy ngắn, váy dáng ôm, chân váy midi với dáng váy xòe dài mang tới vẻ đẹp sang trọng, cổ điển đầy thu hút. Hãy nên phối với một chiếc áo sơ mi sơ vin, áo kiểu nữ dáng ngắn hoặc áo cardigan dáng ôm,... tạo cân xứng với chân váy dài. 

Những chiếc váy xòe dáng dài dần trở thành biểu tượng của thời trang sang chảnh nữ

Những chiếc váy xòe dáng dài dần trở thành biểu tượng của thời trang sang chảnh nữ 

Đầm hai dây gợi cảm sang chảnh

Một chiếc váy hai dây nhưng không quá hở sẽ là lựa chọn tinh tế, thanh lịch cho cô nàng sang chảnh. Phần dây áo được đan chéo vừa vặn khoe khéo phần cổ cao, và xương quai xanh quyến rũ. Một bữa tiệc ngoài trời sẽ thật phù hợp để diện một chiếc váy hai dây màu sắc tươi sáng, đầy năng lượng. 

Lựa chọn thiết kế váy hai dây cho những bữa tiệc

Lựa chọn thiết kế váy hai dây cho những bữa tiệc 

Đầm công chúa màu trắng

Màu trắng luôn tạo một cảm giác thanh khiết, tinh khôi. Thiết kế đầm trắng thường làm nổi bật phần vai áo bồng, chiết eo thon gọn và rộng dần đến chân váy tạo độ xòe duyên dáng cho chiếc váy. Nàng có thể thêm thắt các phụ kiện cho tóc như một chiếc nơ cài tóc hoặc scrunchies trắng tô điểm cho vẻ đẹp cao quý, tiểu thư.  

Phối đồ sang chảnh với chiếc váy trắng công chúa

Phối đồ sang chảnh với chiếc váy trắng công chúa 

>> Xem thêm: Áo hai dây phối với gì đẹp, sành điệu, hot nhất

BLOG