FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy mullet là gì? Bật mí cho nàng những cách phối đồ ưng ý nhất với váy mullet

Thu, 6-10-2022

Váy mullet là lựa chọn trang phục dự tiệc không thể nào bỏ qua của phái đẹp. Chiếc váy mullet có thiết kế đặc biệt ra sao mà nhiều nàng ưa chuộng đến vậy? Cùng thời trang nữ Liin Clothing khám phá trong bài viết dưới đây.  

Váy mullet là gì?

Bạn sẽ thấy mẫu váy mullet quen thuộc khi thấy các ngôi sao thời trang, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng,... diện chúng thường xuyên trên thảm đỏ các sự kiện, lễ trao giải lớn,... Những mẫu váy này có thiết kế phần tà váy sau dài hơn phần tà váy trước tạo nên hiệu ứng đuôi váy độc đáo, tôn dáng cho mỗi bước đi uyển chuyển của nàng. 

Những chiếc váy mullet điệu đà chiếm lấy trái tim của phái đẹp

Những chiếc váy mullet điệu đà chiếm lấy trái tim của phái đẹp 

Chân váy được may thêm lớp vải voan, vải lụa tạo độ bồng bềnh cho bộ đồ, khiến bạn trở nên vô cùng thu hút trong các bữa tiệc. Ngoài ra, các mẫu váy cưới hiện nay cũng ứng dụng thiết kế mullet - pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại.  

Cách phối chân váy mullet

Chân váy mullet phối cùng áo thun

Bên cạnh kiểu dáng váy mullet dự tiệc, những chiếc váy casual nàng mặc được đi làm, đi chơi hàng ngày được may bằng những loại vải thông dụng thay vì các loại vải cao cấp như voan, lụa,... Với những mẫu váy này, phái đẹp hãy phối với một chiếc áo thun basic bởi riêng phần chân váy cách điệu đã đủ gây ấn tượng cho set đồ. 

Áo thun mix chân váy mullet

Áo thun mix chân váy mullet 

Phối cùng áo hai dây sang trọng

Một cách phối đồ cho mùa hè với chân váy mullet bạn không thể bỏ qua chính là áo hai dây mix chân váy mullet. Gợi ý cho các nàng rằng set đồ mùa hè này rất hợp cho các bộ ảnh sống ảo trên biển, hiệu ứng vạt váy bay trước gió sẽ khiến bạn vô cùng lộng lẫy. 

Áo hai dây quyến rũ với chân váy mullet

Áo hai dây quyến rũ với chân váy mullet 

Váy mullet mix quần tất

Một item thêm vào khi mặc chân váy mullet là quần tất giúp tăng thêm vẻ quyến rũ của set đồ. Những cô nàng có các vết khuyết điểm ở chân áp dụng cách mix - match này để tự tin khoe dáng với chân váy mullet nhé! 

Những mẫu váy mullet đẹp sang trọng  nhất

Đầm hai dây xéo tà

Những chiếc đầm hai dây luôn tạo nên vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm, khéo léo khoe trọn bờ vai mảnh khảnh và xương quai xanh góc cạnh. Đặc biệt đuôi váy mullet chuyển động theo từng bước chân tạo nên ấn tượng vừa sang trọng vừa huyền bí. 

Đầm hai dây đen xéo tà

Đầm hai dây đen xéo tà 

Đầm mullet dáng dài

Bên cạnh những chiếc đầm mullet dáng ngắn, các cô nàng có chiều cao lý tưởng hơn hãy thử khoác lên mình những chiếc đầm mullet dáng dài để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp vóc dáng. Bạn sẽ như biến thành một nàng công chúa hay một quý cô danh giá theo mỗi nhịp bay của chân váy. 

Đầm mullet dáng dài dự tiệc cuốn hút

Đầm mullet dáng dài dự tiệc cuốn hút 

Đầm mullet suông trễ vai/ cúp ngực 

Các bạn gái muốn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn duyên dáng, nữ tính đừng bỏ lỡ những em đầm mullet trễ vai hoặc đầm mullet cúp ngực. Với những bữa tiệc sang trọng, nàng có thể thu hút sự chú ý với chiếc đầm có đuôi váy dài thướt tha hoặc chiếc váy với nhiều lớp bồng bềnh.  

Đầm mullet cúp ngực điệu đà

Đầm mullet cúp ngực điệu đà 

Váy cưới mullet

Váy cưới mullet pha trộn giữa xu hướng thời trang hiện đại và truyền thống. Thay vì những chiếc váy cưới xòe rộng, các cô dâu có sự lựa chọn là những chiếc váy mullet gọn gàng hơn, vừa khoe khéo đôi chân, dễ dàng di chuyển mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp bay bổng, tinh tế trong ngày trọng đại nhất đời mình. 

Váy cưới mullet tinh tế

Váy cưới mullet tinh tế 

Chọn váy cưới mullet theo dáng người

Hội nấm lùn muốn diện đẹp những chiếc váy mullet nên chọn mẫu váy mullet ngắn - có tà trước trên hoặc ngang gối, để “ăn gian” vài cm chiều cao. 

Những cô nàng có vóc dáng cao ráo hơn có thể linh hoạt diện những váy mullet tùy theo sở thích. Nàng với thân hình hơi mũm mĩm hãy chọn những chiếc váy mullet có độ xòe vừa phải hoặc váy suông thay vì những chiếc váy xòe rộng, nhiều nếp gấp váy cầu kỳ.  

zvSJDVsW0hrR_NhDCm9QGN-Nip7x0rs3aOs-73-3CN7Gq1ymjjbTPRRo3vdlUXDGlwsPVaiXCNz5YOlNuj8wQafyZet4gMsv92l3g3k1OAwmuEDmAS8yLi-0fzPI1JmFl_4XrT2rmbhRYp0YleAVQDOc7-7DD-I1-KhAksmUYVLMF84mhziOqUzJIQ

Váy mullet dáng ngắn cho nàng nấm lùn 

Lưu ý chọn giày khi diện đầm mullet

Hầu như các thiết kế giày cao gót sẽ là người đồng hành “chân ái” cho các mẫu váy đầm dự tiệc. Những đôi giày cao gót giúp dáng nàng trở nên cực kỳ thanh thoát. Nên chọn đôi giày cùng tông màu với váy để tổng thể hòa hợp. 

Giày cao gót trắng diện cùng những chiếc váy cưới mullet trắng

Giày cao gót trắng diện cùng những chiếc váy cưới mullet trắng 

Phụ kiện không thể thiếu với váy mullet

Set đồ của bạn sẽ đẹp hơn khi bạn biết cách mix cùng phụ kiện nữ trang như vòng cổ hoặc hoa tai. Những chiếc vòng cổ mảnh và khuyên tai dài tạo nên điểm nhấn tinh tế, làm khuôn mặt của bạn cũng trở nên sáng hơn nhờ phản chiếu ảnh đèn từ những món nữ trang cao cấp. 

Phụ kiện nữ trang tinh xảo, thời thượng

Phụ kiện nữ trang tinh xảo, thời thượng 

>> Xem thêm: Top những mẫu váy yếm bò cực xinh & mẹo phối đồ đỉnh cao mà nàng không thể bỏ lỡ 

BLOG