FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy đầm hồng pastel ngọt ngào dễ thương

Thu, 22-09-2022

Những năm gần đây, màu hồng đang là xu hướng lên ngôi. Vì vậy những chiếc váy hồng pastel được rất nhiều chị em yêu thích và săn đón. Vậy những ai có thể diện mẫu đầm này? Hãy cùng thời trang thiết kế nữ Liin Clothing tìm hiểu nhé!

Đặc điểm nổi bật chiếc đầm dạ hội màu hồng pastel

Đầm hồng pastel được các cô nàng bánh bèo, nữ tính yêu thích bởi chúng hội tụ nhiều ưu điểm sau:

Thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Chất liệu vải may cao cấp khiến bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại và độ bền theo thời gian.

Màu sắc trẻ trung, tươi sáng khiến bạn trông trẻ hơn so với tuổi thật. Thêm vào đó, chúng còn biến bạn trở thành một nàng thơ ngọt ngào, nữ tính khiến người nhìn muốn bảo vệ, chở che.

Tone màu này không hề khó phối đồ như bạn nghĩ. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những item vô cùng bắt mắt với sự kết hợp của hồng pastel và các gam màu như đỏ, cam, xanh dương, 

Duyên dáng, thời thượng vì vậy bạn có thể diện trong nhiều sự kiện khác nhau. 

Váy hồng pastel công chúa xếp ly thắt nơ eo

Váy hồng pastel công chúa xếp ly thắt nơ eo

Đầm dạ hội màu hồng pastel phù hợp với ai

Dáng chuẩn

Các cụ ta ngày xưa có câu “ Nhất dáng nhì da”. Thật vậy. Chẳng còn gì phải bàn cãi nhiều, Bất cứ cô nàng nào sở hữu một thân hình cân đối lý tưởng đều có thể thoải mái, tự tin thử sức với mọi loại trang phục. Và tất nhiên mẫu váy hồng pastel dự tiệc cũng chẳng thể làm khó những người này. Họ diện đầm màu hồng nhưng không hề sến súa và vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Váy hồng pastel công chúa xếp ly thắt nơ eo

Đầm hồng cho phù dâu tinh tế trong đám cưới

Người sở hữu làn da trắng

Sở hữu làn da trắng sáng sẽ giúp bạn càng làm tôn lên hơn vẻ đẹp của trang phục mà bạn mặc. Khi mặc đầm màu hồng, chính nước da của bạn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn diện mẫu đầm này không bị diêm dúa, màu mè mà trông vô cùng đáng yêu, trong sáng. Các cô nàng da nâu thì kém may mắn hơn một chút. Nếu nàng da ngăm diện tone màu này sẽ khiến làn da bị tối màu hơn khiến bạn mất tự tin.

Váy hồng pastel dịu dàng

Váy hồng pastel dịu dàng

Tính cách

Tính cách sẽ góp phần làm toét lên thần thái của người mặc. Các cô nàng dịu dàng, thùy mị hay nàng theo đuổi phong cách bánh bèo sẽ phù hợp với mẫu đầm dạ hội hồng pastel hơn.

Đầm hồng họa tiết hoa

Đầm hồng họa tiết hoa

Những mẫu đầm dạ hội màu hồng pastel ngọt ngào

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các nhà thiết kế luôn không ngừng cho ra đời nhiều kiểu đầm dạ hội màu hồng phấn như:

Dáng đầm đuôi cá với phần thân váy ôm sát cơ thể cùng phần chân xòe rộng. Mẫu đầm này giúp chị em phô bày tinh tế những đường cong xinh đẹp, quyến rũ trên cơ thể. 

Mẫu đầm suông tay lửng thêu họa tiết độc đáo khiến nàng da trắng nổi bật giữa đám đông.

Kiểu đầm xếp ly công chúa hồng pastel với cách điệu thắt nơ sẽ giúp bạn hóa thân thành một cô gái ngọt ngào. 

Đầm hồng xếp ly công chúa

Đầm hồng xếp ly công chúa

Đầm không tay hồng pastel sẽ là một item tuyệt vời dành cho các cô gái sở hữu thân hình lý tưởng cùng nước da trắng ngần. Thiết kế váy đầm không tay sát nách để lộ ra cánh tay thon mảnh, trắng sứ khiến bạn như một thiên thần vừa dễ thương lại vừa quyến rũ.

Mẫu đầm cổ V tone màu hồng pastel ngọt ngào cũng rất được ưa chuộng. Diện outfit này, nàng vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính vừa toát lên nét gợi cảm, quyến rũ.

Cuối cùng là chiếc đầm công sở hồng pastel được làm từ chất liệu voan mỏng. Set đồ này mặc đi làm vừa kín đáo, lịch sự nhưng vẫn toát lên nét mềm mại, dịu hiền của phái nữ.

Để trang phục trở nên hoàn hảo và thêm phần nổi bật hơn, chị em đừng quyên mix thêm một số phụ kiện như: khăn turban, vòng cổ, hoa tai, túi xách,... Ngoài ra, một đôi giày búp bê hoặc giày cao gót sẽ góp phần khiến chị em thùy mị, nền nã hơn.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã thấy được sức hấp dẫn của màu hồng và gam màu này không hề “ khó chơi” như bạn nghĩ đúng không nào. Chỉ cần biết lựa chọn tone hồng phù hợp và có cách phối đồ thông minh bạn có thể tự tin diện gam màu này này không sợ “ phản chủ”.

BLOG