FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tuổi Sửu Hợp Màu Gì đem lại bình an và may mắn

Sat, 19-11-2022

Bạn thuộc tuổi Sửu nhưng không biết những màu sắc nào sẽ phù hợp với mình và nên tránh những màu sắc nào? Vậy thì hãy cùng thời trang nữ Liin tìm hiểu về tuổi Sửu trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc trưng của người tuổi Sửu

Tuổi Sửu mệnh gì? Tuổi gì?

- Ất Sửu: sinh năm 1925, 1985 - mệnh Kim (Hải trung Kim).

- Đinh Sửu: thuộc mệnh Thủy (Giản hạ Thủy) với năm sinh 1937, 1997.

- Kỷ Sửu: 1949, 2009 thuộc mệnh Hỏa (Tích lịch Hỏa).

- Tân Sửu: gồm các năm 1961, 2021 thuộc mệnh Thổ (Bích thượng Thổ) .

- Quý Sửu: mệnh Mộc (Tang đố Mộc) gồm các năm 1913, 1973.

Tính cách người tuổi Sửu

Tuổi Sửu hay còn gọi là tuổi con trâu, đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Những người tuổi Sửu thường có cá tính mạnh mẽ, kiên định, sống độc lập sớm. Họ có nhiều ước mơ, hoài bão và không ngần ngại đương đầu với khó khăn, nguy hiểm trong cuộc sống.

Người tuổi Sửu cũng được xem là có tính cách cần cù, chăm chỉ, sự nhẫn nại và khả năng chịu đựng cao. Nhờ đó, họ có thể vượt qua được những sóng gió của cuộc đời. Họ cũng có tài năng lãnh đạo xuất chúng và quyết đoán nên được nhiều người nể phục. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà đôi khi người tuổi Sửu khá bướng bỉnh và cứng nhắc, không dễ thay đổi mục tiêu đã đặt ra..

Tuổi sửu hợp màu gì

Tuổi Tân Sửu 1961 hợp và kỵ tuổi gì?

- Tuổi Tân Sửu thuộc mệnh Thổ (Bích thượng Thổ) nên màu sắc tương hợp sẽ là vàng hoặc nâu đất. Ngoài ra, tuổi Sửu 1961 cũng có các màu tương sinh là đỏ, cam, tím, hồng.

- Trong ngũ hành, Thổ sinh Mộc nên những người tuổi này tương khắc với màu xanh lá hành Thổ và các gam màu thuộc mệnh Kim như trắng, xám, ánh kim,...

Tuổi Tân Sửu 1961 hợp và kỵ tuổi gì?

Tuổi Tân Sửu 1961 hợp và kỵ tuổi gì?

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp và kỵ tuổi gì?

- Tuổi Sửu 1973 là những người thuộc mệnh Mộc (Tang đố Mộc). Màu sắc tương sinh với họ sẽ là đen, xanh lá cây.

- Trong phong thủy ngũ hành, Mộc sinh Hỏa và Kim khắc Mộc, nên những người sinh năm Quý Sửu sẽ không phù hợp với các màu hồng, đỏ, tím, trắng, xám, ánh kim.

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp và kỵ tuổi gì?

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp và kỵ tuổi gì?

>> Có thể bạn cũng quan tâm:  Tuổi Thìn Hợp Màu Gì? Kỵ Màu Gì? Chọn Màu Hợp Phong Thuỷ Cho Người Tuổi Thìn

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp và kỵ tuổi gì?

- Tuổi sửu 1985 hợp màu gì? Những người sinh năm này thuộc mệnh Kim (Hải trung Kim). Do đó, những màu sắc phù hợp sẽ là trắng, xám, ánh kim thuộc bản mệnh của chính mình và màu nâu đất, vàng thuộc hành Thổ.

- Người tuổi Ất Sửu cần tránh những màu sắc hồng, tím, cam, đỏ, xanh da trời, đen,...

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp và kỵ tuổi gì?

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp và kỵ tuổi gì?

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp và kỵ tuổi gì?

- Người tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy (Giản hạ Thủy) nên sẽ phù hợp với chính màu bản mệnh của mình là đen và xanh da trời. Đồng thời tương sinh với các màu như xám, trắng, ánh kim thuộc hành Kim.

- Do Thổ khắc Thủy và Thủy sinh Mộc nên những người sinh năm 1997 tương khắc với màu mệnh Thổ như vàng, nâu đất hoặc các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây.

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp và kỵ tuổi gì?

- Những người tuổi Sửu sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa (Thích Lịch Hỏa). Các màu sắc tương sinh là màu xanh lá cây và tương hợp bao gồm hồng, đỏ, tím, cam.

- Trong ngũ hành, Hỏa sinh Thổ và Thủy khắc Hỏa, do đó những người tuổi Kỷ Sửu sẽ tương khắc với các màu nâu đất, vàng, xanh da trời và đen.

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp và kỵ tuổi gì?

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp và kỵ tuổi gì?

Nàng tuổi Sửu mặc đồ màu gì hợp phong thuỷ

Nàng tuổi trâu hợp màu gì, nên chọn đồ nào? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì có thể tham khảo một vài set đồ may mắn cho tuổi Sửu của nhà Liin Clothing dưới đây nhé:

Set dạ phối da cho nàng Quý Sửu

Set dạ phối da cho nàng Quý Sửu

Đầm nữ thanh lịch cho nàng Ất Sửu

Đầm nữ thanh lịch cho nàng Ất Sửu

Như vậy Liin đã vừa chia sẻ cho các bạn rất nhiều thông tin vể tuổi Sửu. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các nàng có thể lựa chọn được đồ vật nói chung và quần áo nói riêng theo màu sắc phong thủy phù hợp với bản thân mình.

>> Xem thêm: Tuổi Mão (Tuổi Mèo) Hợp Màu Gì? Chọn màu cho người tuổi Hợi hợp phong thuỷ nhất

BLOG