FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top áo peplum đẹp & Tip phối đồ cực sành điệu cho nàng

Thu, 6-10-2022

Áo peplum mang tới vẻ ngoài vô cùng thanh lịch cho các nàng công sở. Cùng Liin khám phá những mẫu áo peplum hack dáng, giúp nàng chọn được chiếc áo peplum ưng ý. 

Áo peplum là gì?

Từ peplum có nguồn gốc từ từ “peplos” - một loại trang phục của phụ nữ Hy Lạp. Với thiết kế phần bụng áo ôm và rộng dần từ phần bụng cho tới đuôi áo xòe ra, chiếc áo peplum mang tới hiệu ứng thị giác bạn có một vòng eo thon gọn và một vòng 3 đáng mơ ước. 

Áo peplum - item che khuyết điểm hiệu quả cho phái nữ

Áo peplum - item che khuyết điểm hiệu quả cho phái nữ 

Những mẫu áo peplum thịnh hành nhất mới nhất hiện nay

Áo peplum dáng công sở đẹp

Với những cô nàng công sở, một chiếc áo peplum trắng thanh lịch, sang trọng phối cùng một chiếc quần âu ống đứng là gợi ý ý tưởng cho các nàng. 

Áo peplum dáng công sở màu trắng

Áo peplum dáng công sở màu trắng 

Áo peplum nữ tay phồng nhẹ nhàng

Hòa hợp với phần đuôi áo xòe bồng bềnh, chiếc tay áo phồng nữ tính là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp của set đồ. Áo tay phồng cũng là bí quyết giúp cô nàng có bắp tay to che giấu khuyết điểm.  

Áo peplum nữ tay phồng nhẹ nhàng màu xanh

Áo peplum nữ tay phồng nhẹ nhàng màu xanh 

Áo peplum tay lỡ

Một chiếc áo peplum công sở có phần tay lỡ hoàn hảo dành cho tiết trời mùa thu se lạnh. Cổ áo chữ V của chiếc áo Peplum khéo léo khoe phần cổ thon gọn và xương quai xanh quyến rũ của các nàng. 

Áo peplum tay lỡ cổ V

Áo peplum tay lỡ cổ V 

Áo peplum dành cho nàng có dáng người béo

Những cô nàng hơi mũm mĩm thì chiếc áo peplum tối màu có thể che mỡ thừa phần bụng hoàn hảo. Gam màu đen cũng tạo cảm giác cơ thể bạn thanh mảnh hơn. 

Thiết kế áo peplum che mỡ thừa vòng eo

Thiết kế áo peplum che mỡ thừa vòng eo 

Áo peplum trắng

Áo peplum trắng tinh tế và trang nhã là item thời trang khởi đầu tuần làm việc của bạn đầy năng lượng. Bạn có thể phối với quần đen hoặc quần nâu, kết hợp đôi giày cao gót thoát dáng và các phụ kiện túi xách khi đi làm. 

Áo peplum trắng lịch sự

Áo peplum trắng lịch sự 

Áo sơ mi peplum

Các nàng công sở nhất định không thể bỏ qua em áo sơ mi peplum. Cổ áo sơ mi chỉn chu thay thế cho những chiếc áo sơ mi thông thường nhưng có thêm điểm nhấn là phần đuôi áo xòe độc đáo. 

Set đồ năng động tone sur tone với áo peplum sơ mi

Set đồ năng động tone sur tone với áo peplum sơ mi 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Áo hoodie là gì và Xu hướng phối đồ sang chảnh với áo hoodie nữ

Áo peplum hoa nhí dễ thương

Họa tiết hoa nhí ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp dễ thương, nữ tính. Áo peplum hoa nhí làm tươi mới bộ outfit và trông bạn sẽ cực kỳ tươi tắn, tràn đầy năng lượng đó! 

Phối đồ sang trọng cùng áo peplum công sở thanh lịch 

Áo peplum mix cùng váy bó sang chảnh

Chân váy bút chì ôm là item rất thân thuộc với các cô nàng công sở. Khi phối chân váy ôm với áo peplum, bạn có ngay bộ đồ thanh lịch khi đi làm. Bạn hãy phối áo peplum - chân váy cùng một màu tạo sự thống nhất hoặc áo peplum màu sắc sáng phối với chân váy màu đen tạo sự tương phản. 

Peplum phối cùng quần skinny jean

Chiếc quần skinny jean trẻ trung luôn được yêu thích bởi các bạn trẻ. áo peplum thân áo xòe phối cùng skinny ôm khoe trọn đôi chân thon dài tạo nên sự gọn gàng, hài hòa cho bộ đồ. 

Kết hợp cùng quần short ngắn trẻ trung, năng động

Nàng nhất định phải thử mặc chiếc áo peplum mix quần short cho những buổi đi chơi, dạo phố với bạn bè hay đi du lịch. Ai nói peplum chỉ mặc được cho nàng công sở? Bạn nhất định hãy thử chiếc áo peplum cho những chuyến đi chơi, bạn sẽ bất ngờ bởi độ hợp của em nó đó!  

Kết hợp áo peplum cùng quần short ngắn trẻ trung

Kết hợp áo peplum cùng quần short ngắn trẻ trung

Phụ kiện đi cùng với áo peplum

Áo peplum thường đơn sắc, không phối nhiều màu cầu kỳ, vì vậy nàng thoải mái chọn lựa phụ kiện đi kèm mà không lo bị rối mắt. Những đôi giày cao gót màu sáng, túi xách, vòng cổ, vòng tay sang trọng sẽ tạo nên bộ đồ cao cấp, thanh lịch. 

Phối áo peplum với giày, nữ trang vòng cổ, khuyên tai sang trọng

Phối áo peplum với giày, nữ trang vòng cổ, khuyên tai sang trọng 

Cách chọn váy peplum cho từng dáng người

Những cô nàng có dáng người hơi mũm mĩm, nàng nên chọn những chiếc áo có đường chiết eo dứt khoát, gam màu tối tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn hơn. 

Cô nàng có dáng quả táo thì nên chọn áo peplum kiểu nữ, có điểm nhấn bèo nhún ở phần trên để ăn gian vòng 2 đồng thời tạo sự cân đối giữa phần thân trên và thân dưới. 

Sỗ hữu dáng người quả lê, bạn hãy diện những mẫu váy peplum trễ vai, có điểm nhấn ở hông để khoe khéo vòng 2 và vòng 3 lý tưởng. 

Cách chọn váy peplum đẹp cho từng dáng người

Cách chọn váy peplum đẹp cho từng dáng người

BLOG