FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tổng hợp những mẹo phối đồ với chân váy nâu cho nàng cực NỔI BẬT

Thu, 8-09-2022

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc chân váy với sắc nâu tôn dáng mà chưa biết cách phối sao cho đẹp. Hãy dừng lại tại bài viết này, thời trang công sở Liin Clothing sẽ bật mí cho bạn cách mix&match chuẩn thời trang nhất với chân váy nâu.

Chọn màu áo nào phù hợp với chân váy nâu

Kết hợp cùng áo màu trắng 

Màu trắng là gam màu đơn giản, mang đến cho người mặc cảm giác sạch sẽ, tinh khôi. Áo trắng có thể kết hợp với nhiều màu khác nhau. Bạn có thể mặc một chiếc áo phông trắng với đầm chữ A màu nâu. Hay một chiếc áo sơ mi trắng cổ bèo điệu đà với chân váy xếp ly nâu bồng bềnh, nữ tính. Dù là kiểu trang phục nào thì sự kết hợp nâu- trắng đều đem đến vẻ đẹp sành điệu cho các nàng. Các nàng có thể mix thêm một đôi boots, giày sneakers, hoặc sandal để set đồ thêm ấn tượng.

Chân váy da bò nâu mix áo trắng cổ xẻ gợi cảm

Chân váy da bò nâu mix áo trắng cổ xẻ gợi cảm

Áo màu đen, nâu

Không chỉ màu trắng, màu đen và màu nâu cũng là những gam màu dễ mix với nhiều loại màu khác nhau và không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự đơn giản thì phong cách tone sur tone nâu hoặc mix chân váy nâu với một chiếc áo màu đen đơn giản sẽ là outfit tuyệt vời dành cho bạn.

Set da lộn tone nâu

Set da lộn tone nâu

Áo màu vàng

Áo vàng nhạt kết hợp với chân váy vàng nâu cũng là một trong những cách phối màu sang trọng và đẳng cấp dành cho các quý cô công sở. Màu vàng tuy tôn da nhưng cũng rất kén da vì vậy bạn nên lựa chọn sắc vàng cẩn thận để tránh làm da xỉn màu hơn nhé.

Áo màu be

Các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trầm lắng sẽ chẳng thể nào thiếu đi sắc be trong tủ đồ của mình. Một chiếc áo màu be sáng phối cùng chân váy nâu đậm khiến người mặc toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Cách phối hợp này được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi phong cách ulzzang sử dụng trong trang phục thường ngày.

Chân váy da nâu mix áo màu be nền nã

Chân váy da nâu mix áo màu be nền nã

Áo màu xanh

Nhắc đến màu xanh là người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp tươi  tắn của cỏ cây hay sự mát mẻ của biển cả. Một chiếc áo màu xanh khi kết hợp với chân váy nâu tạo nên sự hài hòa, nịnh mắt người nhìn.

Chân váy nâu buộc vạt phối sơ mi xanh

Chân váy nâu buộc vạt phối sơ mi xanh

Áo màu xám

Một gam màu cực kỳ thịnh hành gần đây là sắc xám. Tone màu này đem đến một cảm giác cổ điển nhưng sang trọng, quý phái. Kết hợp với chân váy bò nâu sẽ là một set đồ vô cùng thời trang và cuốn hút.

Áo màu hồng pastel

Đây chắc chắn là set đồ mà các cô nàng bánh bèo không nên bỏ qua. Nếu sợ quá nhiều sắc hồng sẽ gây sến, bạn có thể chọn các kiểu áo có họa tiết hồng hoặc phối thêm những sắc màu khác.

Chân váy nâu tần xòe phối so mi hồng

Áo màu cam

Đây là phong cách mix&match được nhiều fashionista chọn lựa. Màu cam nổi bật khi kết hợp với chân váy nâu sẽ cho nàng một diện mạo thu hút mọi ánh nhìn, tự tin xuống phố dạo chơi.


>> Có thể bạn cũng quan tâm: 6+ cách phối đồ với chân váy đỏ đơn giản mà không lo lỗi thời


Một vài cách phối đồ với chân váy nâu đẹp

Chân váy màu nâu kết hợp với áo crop top trẻ trung

Áo croptop sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích sự năng động, phá cách. Bạn có thể mix kèm thêm phụ kiện như một chiếc mũ tone hoặc giày tone nâu để set đồ càng thêm nổi bật, thời thượng

Mix cùng sweater

Áo sweater là người bạn đồng hành quen thuộc của các cô gái khi gió đông về. Set đồ này diện đi chơi hay mặc nhà đều hợp.

Chân váy nâu và áo trễ vai

Nếu bạn đang đau đầu tìm một set đồ điệu đà, quyến rũ cho buổi đi chơi, hẹn hò,… thì hãy thử mix áo trễ vai với chân váy chữ A hoặc chân váy ôm nâu. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu ứng tuyệt vời mà nó mang lại.

Chân váy nâu phối áo trễ vai

Chân váy nâu phối áo trễ vai

Phối cùng một chiếc áo kẻ

Một cách mix đồ đơn giản nhưng không hề nhàm chán bạn có thể thử đó là phối với áo kẻ. Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm hãy ưu tiên họa tiết kẻ dọc. Nó sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn. Còn nếu sở hữu vóc dáng mảnh mai, bạn có thể lựa áo kẻ ngang để trông đầy đặn hơn nhé.

chân váy nâu phối áo kẻ

Chân váy nâu phối áo kẻ

Lưu ý khi diện đồ với chân váy màu nâu mà nàng phải biết

Mọi quy tắc đều chỉ là tương đối vì vậy hãy thỏa sức sáng tạo nên những set đồ mà bạn yêu thích. Tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý đến việc cân bằng màu sắc để tạo nên một tổng thể hài hòa nhé. Nếu không biết cách phối màu, bạn có thể lựa chọn giải pháp an toàn là diện đồ tone sur tone đơn giản mà vẫn vô cùng thời trang.

Áo thun đen trơn basic kết hợp chân váy nâu tây sang chảnh

Áo thun đen trơn basic kết hợp chân váy nâu tây sang chảnh

Trên đây là một số gợi ý mix đồ chuẩn stylist với chân váy nâu. Hy vọng chị em sẽ chọn được cho mình những set đồ phù hợp, giúp tôn nên vẻ đẹp tiềm ẩn của phái nữ.

BLOG