FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tổng hợp những Màu Tóc Không Cần Tẩy cho bạn nữ tham khảo

Sat, 28-01-2023

Nàng muốn thay đổi mái tóc đen vốn có sang một màu sáng bắt mắt, nhưng việc tẩy tóc gây hư tổn lại khiến bạn chần chừ. Đừng lo lắng bởi ngay sau đây Liin Clothing sẽ bật mí cho nàng top 15+ màu tóc sáng cực xinh mà không cần tẩy tóc, giải quyết nỗi lo của nàng. 

Tẩy tóc là gì?

Tẩy tóc là việc sử dụng hóa chất triệt tiêu sắc tố melanin trên màu tóc nguyên thủy. Sau khi loại bỏ sắc tố trên, mái tóc của nàng sẽ trở thành màu vàng. Tẩy tóc càng nhiều lần, sắc độ vàng càng nhạt dần và mái tóc có thể chuyển sang level màu cao nhất - màu trắng. Level màu càng cao thì việc lên các màu mới càng chuẩn xác. 

20230128_pjuqCGlznUiQvHbT.jpg

Tóc tẩy nhiều lần sẽ lên chuẩn màu hơn khi nhuộm 

Vì sao không nên tẩy tóc

Tóc tẩy sẽ trở nên yếu hơn do bị hư tổn nặng bởi hóa chất. Các tình trạng nàng sẽ gặp phải sau khi tẩy tóc là tóc khô xơ, chẻ ngọn, tóc dễ rụng, đứt gãy,... Ngoài ra, tóc tẩy phải tránh tiếp xúc nhiệt nên không thể uốn xoăn hay ép thẳng (chỉ có thể dùng các loại máy uốn xoăn, ép thẳng tạm thời). 

20230128_JClKte0OF1pSAy9Z.jpg

Tóc tẩy lên màu đẹp nhưng có nhiều tác hại 

Những màu tóc không cần tẩy mà vẫn đẹp lung linh

Màu vàng nâu 

Vàng nâu là một màu tóc không cần tẩy mà vẫn đảm bảo lên màu sáng ứng ý. Màu nâu và vàng kết hợp với sắc vàng chiếm nhiều hơn tạo nên màu tóc vô cùng nổi bật, phù hợp với phong cách năng động, cá tính.  

Tóc màu vàng nâu không cần tẩy

Tóc màu vàng nâu không cần tẩy

Tóc nhuộm màu nâu hồng

Dành cho những cô nàng yêu thích gam màu hồng nữ tính, giờ đây nàng không cần phải tẩy tóc nhiều lần mà vẫn lên được một gam màu hồng cực ngọt ngào. Tóc màu nâu hồng vừa có sắc nâu ấm áp vừa có nét ngọt ngào, tươi sáng của sắc hồng sẽ khiến nàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tóc nhuộm màu nâu hồng cực xinh

Tóc nhuộm màu nâu hồng cực xinh

Tóc nhuộm màu nâu mật ong

Nâu mật ong sẽ là gam màu rất bắt mắt khi ở ngoài nắng. Đây là một trong những màu tóc không cần tẩy vô cùng ấm áp tôn lên nét đẹp nữ tính của nàng.  

Tóc nhuộm nâu mật ong

Tóc nhuộm nâu mật ong

Tóc nhuộm màu nâu đỏ ánh đồng

Màu nâu đỏ ánh đồng cá tính sẽ khiến bạn liên tưởng ngay lập tức tới màu cam đồng. Độ sáng của màu tóc nâu đỏ ánh đồng rất thích hợp cho không khí mùa hè và những bộ ánh sống áo ngập tràn ánh sáng mắt trời. 

20230128_nBiyYDfm74YB7QGu.jpg

Cá tính với mái tóc nhuộm nâu đỏ ánh đồng

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Ngắm nhìn ngay 15+ mẫu tóc ngắn cho mặt vuông hot trend 2023

Tóc nhuộm màu nâu tây sáng

Biến hóa diện mạo với một màu tóc không cần tẩy cực tây giúp nàng nổi bần bật giữa đám đông: màu nâu tây sáng. Pha trộn giữa màu nâu tây truyền thống và chút ánh bạc, tóc màu nâu tây sáng đẹp không khác gì các gam màu tóc tẩy đâu nhé! 

Tóc màu nâu tây sáng sang chảnh

Tóc màu nâu tây sáng sang chảnh

Nhuộm tóc không cần tẩy - màu nâu khói

Muốn thử màu khói thời thượng mà không cần tẩy tóc thì nàng nhất định không thể bỏ lỡ màu nâu khói thời thượng sau đây. Đây là một màu phù hợp với nhiều hoàn cảnh tuy nhiên lại khá kén da nên nàng hãy cân nhắc kỹ nhé! 

Màu nâu khói không cần tẩy mà vẫn lên màu chuẩn

Màu nâu khói không cần tẩy mà vẫn lên màu chuẩn 

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh sáng lên màu hoàn hảo với hầu hết các màu da. Đây cũng là một trong số các màu tóc không cần tẩy giúp da mặt sáng, rạng rỡ hơn. 

Tóc nhuộm màu nâu lạnh thời thượng

Tóc nhuộm màu nâu lạnh thời thượng

Màu nâu socola

Nâu socola thường mang tới một vẻ đẹp cổ điển nhờ vào sắc nâu trầm ổn. Những cô nàng đang theo đuổi phong cách vintage hãy nên thử ngay màu nâu socola kết hợp với kiểu uốn xoăn hoặc dập xù giúp thăng hạng nhan sắc ngay lập tức.  

Tóc nâu socola cổ điển

Tóc nâu socola cổ điển

Tóc màu nâu gỗ không cần tẩy

Nâu gỗ thiên về vẻ đẹp thanh lịch và vẻ đẹp vốn có của mái tóc dài. Màu nâu gỗ lên màu cực chuẩn trên các nền tóc mà không tẩy tóc. 

Tóc màu nâu gỗ cho nàng công sở

Tóc màu nâu gỗ cho nàng công sở 

Tóc nhuộm màu nâu caramel

Màu tóc nâu caramel thích hợp với thời tiết cả 4 mùa. Dù với phong cách năng động mùa hè hay ấm áp, dịu dàng vào mùa đông, mái tóc nâu caramel sẽ giúp nàng luôn tự tin tỏa sáng. 

Tóc nhuộm màu nâu caramel phù hợp với nhiều phong cách

Tóc nhuộm màu nâu caramel phù hợp với nhiều phong cách 

Màu tóc không cần tẩy - màu nâu trà sữa

Tóc nâu trà sữa mang lại cảm giác trong trẻo, ngọt ngào dễ dàng chinh phục trái tim của phái đẹp. 

Màu tóc nâu trà sữa cuốn hút

Màu tóc nâu trà sữa cuốn hút

Tóc nhuộm màu cà phê tông lạnh

Các tông lạnh thường kén da và chỉ phù hợp với các nàng da trắng. Tuy nhiên, gam cà phê tông lạnh lại có thể cân mọi màu da. Thay đổi diện mạo tươi tắn với màu tóc cà phê tông lạnh ngay và luôn! 

Tóc màu cà phê tone lạnh tôn da

Tóc màu cà phê tone lạnh tôn da 

Nhuộm tóc không tẩy màu Đỏ tím

Đỏ tím mang một nét cá tính riêng và trở nên nổi bật khi ánh sáng chiếu vào. Là một trong những màu tóc không cần tẩy nhưng đỏ tím có rất nhiều sắc độ từ đỏ tím trầm đến đỏ tím than,... cho nàng vô số lựa chọn. 

Tóc màu đỏ tím thời thượng

Tóc màu đỏ tím thời thượng 

Tóc nhuộm màu xám rêu tro

Gam màu xám rêu tro lên màu cực chuẩn với ánh rêu cuốn hút. Tóc nhuộm xám rêu tro tuy nhiên lại dễ phai màu sau các lần gội. 

Màu tóc xám rêu tro dịu mắt

Màu tóc xám rêu tro dịu mắt 

Màu tóc không cần tẩy - màu xanh dương ombre

Kiểu nhuộm ombre xu hướng những năm gần đây cũng là một gợi ý nhuộm tóc sáng tạo cho năm 2023. Màu xanh dương ombre phối hài hòa với màu tóc đen tự nhiên mang tới nét đẹp quyến rũ và huyền bí cho nàng.  

Nhuộm ombre xanh dương trên nền tóc đen

Nhuộm ombre xanh dương trên nền tóc đen 

Tóc nhuộm màu trà mật ong

Nâu trà mật ong thiên về sắc nâu cổ điển và ánh vàng mật ong ngọt ngào. Màu trà mật ong dành cho các nàng công sở muốn một màu nhẹ nhàng mà vẫn tươi tắn đầy sức sống. 

Màu tóc trà mật ong sáng

Màu tóc trà mật ong sáng 

Tóc nhuộm màu xanh đen

Màu xanh đen có thể lên trên nền đen và sẽ rõ nét hơn khi đi ngoài nắng. Tuy nhiên không phải nền tóc đen nào cũng lên chuẩn màu xanh đen nên nàng cần cân nhắc kỹ khi chọn lựa màu nhuộm này nhé! 

Tóc nhuộm màu xanh đen không tẩy tóc

Tóc nhuộm màu xanh đen không tẩy tóc

>> Xem thêm: Cập nhật Màu tóc hot nhất bắt trend thời thượng 2023 mà nàng phải biết

BLOG