FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tổng hợp mẫu Nail Hồng Thạch đẹp xuất sắc nàng nhìn là ưng

Tue, 31-01-2023

Nếu bạn đang muốn F5 bàn tay mới mẻ và xinh đẹp hơn hãy tân trang cho chúng những chiếc nail đầy nghệ thuật. Trong bài viết hôm nay, mời các chị em cùng thời trang nữ Liin tổng hợp những mẫu nail hồng thạch thịnh hành nhất hiện nay nhé.

Nail màu hồng thạch đính đá

Mẫu nail hồng thạch đính đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi bàn tay của bạn. Kiểu nail sơn thạch bóng kết hợp cùng những hạt đá lấp lánh sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trở nên nghệ thuật và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Mẫu nail thạch hồng đính đá sang chảnh

Mẫu nail thạch hồng đính đá sang chảnh

Mẫu nail màu hồng thạch sơn bóng

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì mẫu nail màu hồng thạch sơn bóng sẽ rất phù hợp dành cho bạn. Không cần tô họa hay đính kết cầu kỳ, chỉ cần một lớp sơn bóng đơn giản cũng đủ để khiến đôi bàn tay của bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Đặc biệt mẫu nail hồng thạch trơn này không hề kén da hay kén tuổi nên có thể ứng dụng với nhiều đối tượng khác nhau. 

Nail thạch hồng sơn bóng nhẹ nhàng

Nail thạch hồng sơn bóng nhẹ nhàng

Nail màu hồng thạch tráng gương

Một mẫu nail mà các cô nàng sang chảnh và cá tính không thể bỏ qua chính là bộ nail màu hồng thạch tráng gương độc đáo. Với kỹ thuật tráng gương, đôi bàn tay của bạn sẽ trở nên lấp lánh và nổi bật dưới ánh đèn hay ánh sáng mặt trời. 

Nail thạch hồng tráng gương độc đáo

Nail thạch hồng tráng gương độc đáo

Nail màu hồng thạch ombre

Xu hướng ombre không chỉ được ứng dụng phổ biến trong làm tóc mà còn rất được yêu thích để tạo nên những bộ nail độc lạ, phá cách. Mẫu nail màu hồng thạch ombre là sự pha trộn tuyệt hảo giữa các màu sắc tạo nên độ chuyển đổi sắc độ tinh tế. Với gam màu này, bạn sẽ trở nên cực kỳ sành điệu và thu hút giữa đám đông. 

Nail màu thạch hồng ombre cá tính

Nail màu thạch hồng ombre cá tính

Nail màu hồng thạch dạng gel

Sơn móng màu hồng thạch dạng gel có ưu điểm là tạo độ bóng đẹp tự nhiên cho bộ móng của bạn. Đặc biệt lớp sơn gel là có khả năng bảo vệ bộ móng của bạn luôn bền đẹp, không dễ bong tróc, từ đó giúp gia tăng tuổi thọ của những chiếc nail xinh xắn.

 

Nail hồng thạch sơn gel tự nhiên

Nail đẹp màu hồng thạch họa tiết bắt mắt

Nếu bạn sợ mẫu nail hồng thạch đính đá quá cầu kỳ thì có thể chọn mẫu nail màu hồng thạch họa tiết. Đặc điểm của mẫu nail họa tiết này là vẻ đẹp trong trẻo và điệu đà cùng với sự pha trộn hoàn hảo giữa màu sắc và hoa văn họa tiết. Nếu bạn là một cô gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nail thạch hồng họa tiết ấn tượng

Nail thạch hồng họa tiết ấn tượng

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tổng hợp Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng và siêu xa cho phái đẹp

Nail màu hồng thạch pha trắng

Vẻ đẹp của bộ nail hồng thạch pha trắng dưới đây chắc chắn sẽ làm say mê tất cả các cô gái yêu vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo. Hồng và trắng đều là hai gam màu nhạt nên khi kết hợp với nhau sẽ rất hài hòa, mang đến cho bạn vẻ ngoài nhu hòa và thùy mị hơn rất nhiều đó.

Màu nail thạch hồng sơn đầu trắng trong trẻo

Màu nail thạch hồng sơn đầu trắng trong trẻo

Nail màu hồng thạch xà cừ

Nail hồng thạch đính kết các chi tiết xà cừ cực kỳ bắt mắt là một mẫu nail mà các cô nàng tiểu thư sang chảnh không nên bỏ qua. Các hạt xà cừ lấp lánh ẩn hiện trên lớp sơn hồng thạch sẽ là điểm nhấn bắt mắt mang lại cảm giác thần bí đầy cuốn hút cho các nàng. Có rất nhiều loại xà cừ khác nhau cho các nàng thỏa sức chọn lựa như xà cừ lớn, nhỏ, xà cừ miếng, hay xà cừ giấy,…

Nail thạch hồng đính kết xà cừ

Nail thạch hồng đính kết xà cừ

Nail màu hồng thạch sơn gel

Nail hồng thạch dạng gel là kiểu sơn móng phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, dù là người đi học, đi làm hay đi chơi đều cực kỳ phù hợp với mẫu nail này. Chính vì vậy mà mẫu nail màu hồng thạch sơn gel được rất nhiều chị em yêu thích và có tính ứng dụng rộng rãi, phổ biến.

Nail thạch hồng gel bóng quyến rũ

Nail thạch hồng gel bóng quyến rũ

Nail màu hồng thạch vẽ hoa

Nail màu hồng thạch vẽ hoa là một mẫu nail cực xinh dành cho chị em. Mẫu nail thạch hồng vốn đã rất nữ tính khí được tô điểm thêm họa tiết hoa sẽ tạo điểm nhấn cho đôi tay xinh đẹp và đáng yêu hơn. 

Mẫu nail màu hồng thạch họa tiết hoa xinh xắn

Mẫu nail màu hồng thạch họa tiết hoa xinh xắn

Trên đây là những mẫu nail thạch hồng xinh xắn đang thịnh hành nhất hiện nay mà Liin muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những mẫu nail hồng thạch mà Liin vừa chia sẻ sẽ giúp chị em tân trang bộ móng ấn tượng và cuốn hút hơn.

>> Xem thêm: Tổng hợp Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng và siêu xa cho phái đẹp

BLOG