FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tips kết hợp áo vest sát nách dáng dài CHUẨN cho nàng sành điệu quý phái

Fri, 16-09-2022

 

Những kiểu áo vest sát nách nào đang thịnh hành trên thị trường? Có các cách kết hợp áo vest sát nách dáng dài nào cho nàng sành điệu? Hãy cùng tham khảo trong bài chia sẻ dưới đây.

Kiểu dáng áo vest sát nách nổi bật cho nàng

Áo vest nữ sát nách cổ gile

Áo vest nữ sát nách cổ gile là sự kết hợp độc đáo giữa áo gile và áo vest. Vì vậy, kiểu áo này vừa mang nét trẻ trung vừa giữ lại được vẻ lịch sự, nghiêm túc.  Bạn có thể kết hợp nó với các loại áo, đầm, quần tùy theo sở thích của bản thân. Lời khuyên cho các nàng là bất cứ ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình một chiếc áo như thế này.

Áo vest nữ sát nách cổ gile

Áo vest nữ sát nách cổ gile

Áo vest sát nách nữ pijama

Được cách điệu từ chiếc áo khoác chuẩn mực dành cho phái mạnh, áo vest nữ sát nách pijama ngày càng khẳng định chỗ đứng riêng biệt trong lòng tín đồ thời trang công sở. Chẳng tự nhiên mà mẫu vest này lại được yêu thích đến vậy. Không những vô cùng dễ phối đồ mà nó còn mang đến cho người mặc vẻ đẹp nhã nhặn pha lẫn chút mạnh mẽ, cá tính.

Áo vest sát nách nữ dáng suông

Đây là kiểu áo lý tưởng dành cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm với vòng 2 phì nhiêu. Để tạo được hiệu ứng thon gọn nhất, bạn nên ưu tiên chọn tone màu trầm tối. Chất liệu vải được chọn nên đảm bảo để form áo giữ được lâu, không bị nhăn hay co rút.

Áo vest sát nách nữ dáng suông

Áo vest sát nách nữ dáng suông

Áo vest dạ dáng dài sát nách

Các quý cô muốn thể hiện vẻ đẹp quý phái, mạnh mẽ của người phụ nữ thành công chắc hẳn sẽ sở hữu ít nhất 1 chiếc áo vest sát nách dáng dài trong tủ đồ. Ngày nay, không chỉ các cô nàng công sở mà các bạn trẻ cá tính cũng rất ưu ái diện dáng áo này trong các set đồ của mình. Nàng có thể mix thêm túi xách hoặc phụ kiện để set đồ càng thêm ấn tượng và thời thượng hơn nhé.

Áo vest dáng dài sát nách

Áo vest dáng dài sát nách

Áo vest nữ sát nách dáng ngắn

Vào mùa hè, các kiểu vest dáng ngắn thường được chị em ưu tiên lựa chọn hơn cả. Áo vest sát nách dáng ngắn đặc biệt lý tưởng cho những chị em hoạt động nhiều nhưng vẫn muốn luôn chỉn chu, lịch sự.

Áo vest sát nách dáng ngắn

Áo vest sát nách dáng ngắn

Công thức phối đồ với áo vest nữ sát nách

Áo vest sát nách mix cùng quần tây công sở

Quần tây chắc chắn là một item thần thánh có thể kết hợp với mọi loại áo. Thời trang vest nữ sát nách dáng ngắn mix với quần tây công sở sẽ biến bạn thành một cô nàng có gu thẩm mỹ và phong cách độc đáo.

Áo vest sát nách mix quần tây

Áo vest sát nách mix quần tây

Áo khoác sát nách dài mix áo thun body

Một cách biến tấu sáng tạo khiến chiếc áo thun của bạn bớt nhàm chán hơn là mặc cùng áo vest sát nách.  Khi đó chiếc áo thun đơn giản sẽ trở nên bắt mắt hơn, làm nên vẻ đẹp cổ điển, lịch sự cho người mặc.

Áo sát nách nữ phối với chân váy bút chì

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu thiếu đi chân váy bút chì trong danh sách này. Áo vest và chân váy bút chì luôn là những item thương hiệu của thời trang công sở. Khi được match với nhau chúng làm toát lên khí chất hiện đại, quyến rũ  của một cô nàng chốn văn phòng.

Áo sát nách nữ phối với chân váy bút chì

Áo sát nách nữ phối với chân váy bút chì


>> Nàng đang băn khoăn lựa áo mặc bên trong áo vest nữ sao cho đẹp? Xem ngay


Lưu ý khi chọn mua áo sát nách

Áo vest sát nách dáng dài gần như là một item thời trang hoàn hảo mà cô nàng nào cũng lên sở hữu. Tuy nhiên để set đồ trông thật hoàn hảo nhất, bạn cần lựa chọn những chiếc áo phù hợp với bản thân. Nàng lên chọn màu áo có thể hài hòa và làm tôn lên nước da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng lên lưu ý đến chất liệu làm áo để đảm bảo form dáng lên chuẩn, ít nhăn hoặc không bị co rút.

Lưu ý khi chọn mua áo sát nách

Lưu ý khi chọn mua áo sát nách

Thời trang thiết kế Liin Clothing luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu vest sát nách đẹp chuẩn từng đường kim mũi chỉ. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi chọn Liin là địa chỉ mua hàng tin tưởng.

>> Xem thêm: 8+ MẸO phối giày cùng áo vest cho nàng CÔNG SỞ cực bắt trend

BLOG