FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tìm hiểu ngay những mẫu áo form dài đẹp mà chị em không thể bỏ lỡ

Wed, 31-08-2022

Những cô nàng là tín đồ thời trang chắc hẳn không còn quá xa lạ với kiểu áo phọt dài. Bài viết dưới đây thời trang công sở Liin Clothing sẽ cung cấp cho nàng 3 công dụng cực kỳ hữu ích và các công thức mix đồ cực đẹp với mẫu áo này.

Áo form dài (phọt dài) là gì?

Áo form dài- áo phọt dài là kiểu áo sơ mi dáng rộng có chiều dài ngang hoặc qua mông được nhiều chị em yêu thích. Áo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải đa dạng và thích hợp cho hầu hết các lứa tuổi. Form áo thường rộng quá người tạo cảm giác thoải mái khi mặc vì vậy thường được các bạn nữ diện theo kiểu giấu quần đáng yêu.

3 công dụng cực hữu ích của áo phọt dài

Khắc phục sự cố mặc quần bó sát vải mỏng

Kiểu quần bó sát, vải mỏng giúp chị em tôn lên vóc dáng gợi cảm của mình tuy nhiên cũng rất dễ xảy ra một vài sự cố thời trang, khiến các bạn nữ khó xử, bối rối Để khắc phục tình trạng này, một chiếc áo form dài sẽ là trợ thủ đắc lực giúp phái nữ tự tin diện các trang phục ôm sát mà không lo “ lộ hàng”.

Chiếc áo thần thánh chống “ lộ hàng”

Chiếc áo thần thánh chống “ lộ hàng”

Giấu đi khuyết điểm

Nếu bạn đang lo lắng vì vòng 2 “ quá khổ” của mình thì chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng về khả năng hack dáng cực đỉnh của dáng áo này, giúp bạn giấu nhẹm đi phần eo mỡ thừa.

Không chỉ nịnh dáng các cô nàng mũm mĩm, áo phọt dài còn giúp các chị em “ cò hương” che đi dáng vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn của mình.

Thoải mái, rộng rãi

Đặc trưng của áo phọt dài Hàn Quốc là kiểu dáng rộng rãi, che phủ phần lớn cơ thể, giúp bạn thoải mái hoạt động mà không lo lộ hàng. Bạn có thể ứng dụng áo form dài ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều được mà vẫn trẻ trung, thoáng mát.

4 tip mặc đẹp với áo form dài

Áo thun form dài phối cùng quần jean bó sát

Áo thun phọt dài phối quần jean ống bó là item quen thuộc mà chúng ta dễ dàng bắt gặp thường ngày. Bạn có thể mix thêm một đôi giày thể thao hay sandals nếu muốn thoải mái, tiện lợi. vào những dịp cần ăn mặc chỉn chu, giày cao gót sẽ làm nên vẻ đẹp uyển chuyển, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.

Áo phọt dài mùa đông phối jeans

Áo phọt dài mùa đông phối jeans

Áo thun form dài nhã nhặn mặc với legging

Đây là combo phổ biến và dễ mặc nhất. Quần legging có ưu điểm là mỏng, nhẹ, ôm sát cơ thể, giúp  tôn lên những đường cong xinh đẹp trên cơ thể. Set đồ này không hè kén dáng người chỉ cần bạn biết cách phối đồ phù hợp. Nếu bạn có phần thân dưới to thì nên lựa chọn những chiếc quần màu tối để trông thon gọn hơn.

Thêm vào đó, các cô gái có thể mix thêm một đôi giày sneaker, một chiếc thắt lưng để làm nên điểm nhấn cho bộ trang phục, tôn lên tỉ lệ cơ thể hoàn mỹ của mình

Áo sơ mi form dài mặc với legging

Ngoài áo thun thì áo sơ mi phọt dài cũng rất được lòng của phái đẹp. Phong cách không quá mới mẻ nhưng cũng đủ để làm nên phong cách của một cô gái. 

Sơ mi đen phom dài cá tính

Sơ mi đen phom dài cá tính 

Áo form form rộng hàn quốc mặc quần da bó

Set đồ này được các sao Hàn tích cực lăng xê không chỉ trên sân khấu biểu diễn mà còn ở nhiều sự kiện và show thực tế khác nhau. Chất liệu áo mát mẻ kết hợp với quần da bó sành điệu tạo nên outfit vừa thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, trang trọng. 

Len cao cổ form rộng mix quần da

Len cao cổ form rộng mix quần da

Cách mặc quần tất đúng với áo form dài

Vào mùa đông, các cô nàng điệu đà có thể tham khảo cách mặc áo form dài với quần tất phối thêm một chiếc quần short rộng rãi. Outfit này vừa thoải mái, ấm áp mà vẫn đem lại vẻ đẹp nữ tính, sành điệu cho chị em.
 

Mặc quần tất với áo phọt dài

Mặc quần tất với áo phọt dài

>> Xem thêm: 9 Mẹo phối đồ với quần tất cực HACK DÁNG

BLOG