FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Màu XANH kết hợp với màu gì? Phối đồ với màu xanh cho nữ chuẩn đẹp như Stylist

Sat, 17-12-2022

Màu xanh luôn mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu cho cả người mặc lẫn người nhìn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Liin Clothing học cách phối đồ chuẩn đẹp với màu xanh để luôn tự xin xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh nhé.

Nguyên tắc phối màu thời trang cho phái đẹp

Không phải cứ diện trên mình những bộ đồ hiệu đắt tiền mới có thể khiến bạn trông thật sành điệu và sang chảnh. Nếu không biết cách phối đồ thì dù bộ trang phục có giá trị đến đâu thì cũng không thể tôn lên vẻ đẹp của bạn. Nhưng nếu biết cách mix đúng chuẩn thì chỉ cần những món đồ đơn giản cũng khiến bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút.

Nguyên tắc phối màu trong thời trang được áp dụng theo quy luật của bánh xe sắc màu:

- Đối xứng: Đây là cách phối 2 gam màu đối xứng nhau trên bánh xe sắc màu. Khi đó chúng sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau tạo nên một bộ trang phục hài hòa và nổi bật cho người mặc. 

- Phối màu Liền kề: Một cách phối màu vô cùng tinh tế mà bạn cũng có thể thử áp dụng là chọn 2 màu liền kề nhau..

- Phối màu theo quy tắc chữ T: Với quy tắc chữ T, người ta tiến hành chọn ra 3 màu sắc khác nhau mà vị trí của tạo thành hình chữ T và là một tam giác đều nếu được nối lại với nhau.

- Phối màu đơn sắc: Cách phối màu đơn sắc khá đơn giản và an toàn lại dễ áp dụng. Vậy nên cách mix đồ này sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc tạo ra một set đồ hài hò.

Cách phối màu xanh chuẩn đẹp như stylist 

Màu xanh lá kết hợp với màu gì

Màu xanh lá là gam màu hot trend đang làm mưa làm gió trong giới thời trang những năm gần đây. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác blazer màu xanh lá phối với áo sơ mi trắng bên trong để tạo nên một set đồ tinh khôi và tràn trề sức sống. Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình thêm những phụ kiện như túi xách, hay kính mắt để cho bộ trang phục được ấn tượng hơn nữa nhé.

Blazer xanh lá

Blazer xanh lá

Nên kết hợp màu xanh tím than với màu gì

Màu xanh tím than có đặc trưng nổi bật là che khuyết điểm tốt. Gam màu này khá nhẹ nhàng và thanh nhã nên rất phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng. Bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng màu trắng hoặc diện theo kiểu tone sur tone 1 màu đều hài hòa nhé.

n tắc phối màu thời trang cho phái đẹp Không phải cứ diện trên mình những bộ đồ hiệu đắt tiền mới có thể khiến bạn trông thật sành điệu và sang chảnh. Nếu không biết cách phối đồ thì dù bộ trang phục có giá trị đến đâu thì cũng không thể tôn lên vẻ đẹp của bạn. Nhưng nếu biết cách mix đúng chuẩn thì chỉ cần những món đồ đơn giản cũng khiến bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút.  Nguyên tắc phối màu trong thời trang được áp dụng theo quy luật của bánh xe sắc màu:  - Đối xứng: Đây là cách phối 2 gam màu đối xứng nhau trên bánh xe sắc màu. Khi đó chúng sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau tạo nên một bộ trang phục hài hòa và nổi bật cho người mặc.   - Phối màu Liền kề: Một cách phối màu vô cùng tinh tế mà bạn cũng có thể thử áp dụng là chọn 2 màu liền kề nhau..  - Phối màu theo quy tắc chữ T: Với quy tắc chữ T, người ta tiến hành chọn ra 3 màu sắc khác nhau mà vị trí của tạo thành hình chữ T và là một tam giác đều nếu được nối lại với nhau.  - Phối màu đơn sắc: Cách phối màu đơn sắc khá đơn giản và an toàn lại dễ áp dụng. Vậy nên cách mix đồ này sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc tạo ra một set đồ hài hò.  Cách phối màu xanh chuẩn đẹp như stylist  Màu xanh lá kết hợp với màu gì Màu xanh lá là gam màu hot trend đang làm mưa làm gió trong giới thời trang những năm gần đây. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác blazer màu xanh lá phối với áo sơ mi trắng bên trong để tạo nên một set đồ tinh khôi và tràn trề sức sống. Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình thêm những phụ kiện như túi xách, hay kính mắt để cho bộ trang phục được ấn tượng hơn nữa nhé.   Blazer xanh lá  Blazer xanh lá  Nên kết hợp màu xanh tím than với màu gì Màu xanh tím than có đặc trưng nổi bật là che khuyết điểm tốt. Gam màu này khá nhẹ nhàng và thanh nhã nên rất phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng. Bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng màu trắng hoặc diện theo kiểu tone sur tone 1 màu đều hài hòa nhé.    Set công sở xanh than

Set công sở xanh than

Màu xanh dương hợp với màu gì

Nhắc đến màu xanh nước biển, người ta luôn liên tưởng đến một gam màu nhẹ nhàng, mát mẻ khiến người nhìn cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu. Màu xanh nước biển sẽ càng đẹp hơn nếu được phối cùng các màu, đen, trắng, cam đất hoặc vàng. 

Đầm váy xanh dương

Đầm váy xanh dương

Màu xanh rêu đậm kết hợp với màu gì

Màu xanh rêu có khả năng làm tôn lên nước da của bạn. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng diện gam màu này sẽ khiến làn da của bạn trông xỉn màu. Khi lựa chọn màu sắc đều phối cùng trang phục xanh rêu đậm, hãy ưu tiên các tone màu như: trắng, đen, ghi, hoặc nâu, be.

Màu xanh rêu đậm

Màu xanh rêu đậm

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Màu cam hợp với màu gì ĐẸP & PHONG CÁCH? Xem ngay kẻo lỡ

Màu xanh bạc hà kết hợp màu gì hài hòa

Màu xanh bạc hà tươi mát là một trong những item thời trang không thể thiếu mỗi độ hè về. Nhắc đến bạc hà là chúng ta đã cảm nhận được sự sảng khoái, mát lạnh rồi đúng không nào. Các tone màu có thể phối hợp ăn ý với xanh bạc hà phải kể đến đen và trắng. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn luôn thanh lịch và tinh tế trong mọi hoàn cảnh. 

Vest xanh bạc hà

Vest xanh bạc hà

Màu xanh mint nên kết hợp với màu gì

Lại một gam màu nữa dành cho mùa hè. Màu xanh mint khá đặc biệt bởi nó gần giống với màu xanh nhạt nhưng lại pha lẫn một chút sắc độ của màu xanh dương. Với tone màu nãy, lựa chọn tốt nhất là mix cùng trang phục màu trắng sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp trong sáng và nữ tính hơn rất nhiều đó. 

Khoác dạ xanh mint

Khoác dạ xanh mint

Màu xanh ngọc kết hợp với màu gì chuẩn đẹp

Để phối màu đẹp với sắc xanh ngọc, các nàng có thể cân nhắc phối với các tone màu như: trắng, xanh dương nhạt, hồng phấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một giải pháp khác đơn giản hơn là diện đồ một màu từ trên xuống dưới cũng rất đẹp và quyến rũ đó.

Áo sơ mi xanh ngọc

Áo sơ mi xanh ngọc

Màu xanh đậm kết hợp với màu gì

Màu xanh đậm mang ý nghĩa đại diện cho sự bình yên và niềm hy vọng. Với màu này khi kết hợp cùng màu đen hoặc xanh nhạt sẽ làm cho bộ trang phục của bạn càng thêm hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn hơn.

Màu xanh lam kết hợp với màu gì đẹp

Màu xanh lam cũng giống như màu xanh nước biển rất phù hợp khi phối cùng màu đen, trắng, vàng hay màu cam đều được.

Áo sơ mi xanh lam

Áo sơ mi xanh lam

Như vậy Liin đã vừa chia sẻ tới các nàng những tone màu có thể kết hợp với màu xanh. Đừng quên lưu giữ những tips mix đồ màu xanh Liin vừa giới thiệu để luôn có được những bộ trang phục đẹp thời thượng nhất nhé.

>> Xem thêm: Màu ĐỎ hợp với màu gì đẹp tự tin khoe phong cách

BLOG