FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Màu TRẮNG kết hợp với màu gì đẹp? Tìm hiểu ngay

Sat, 17-12-2022

Màu trắng sang trọng đại diện cho nét đẹp thanh khiết, tinh tế. Vậy các trang phục màu trắng kết hợp với màu gì đẹp nhất để nàng tự tin đi làm, đi chơi, dạo phố? Liin Clothing thời trang công sở nữ sẽ bật mí ngay cho nàng trong bài viết sau đây! 

Quần màu trắng kết hợp với áo màu gì đẹp

Quần màu trắng kết hợp với áo Màu trắng ton-sur-ton 

Màu trắng phối được với nhiều gam màu, thậm chí, phối màu trắng ton-sur-ton lại mang tới hiệu quả thẩm mỹ bắt mắt. Trang phục toàn màu trắng sẽ mang tới cho nàng khí chất cao quý, sang trọng và cực thanh lịch. 

 

Phối quần giả váy màu trắng với áo màu trắng

Phối quần giả váy màu trắng với áo màu trắng  

Quần màu trắng kết hợp với áo Màu be

Màu be là một gam màu trung tính, nêu bật tone da cũng như phối cùng mọi màu lạnh, nóng đều rất chỉn chu. Màu be thiên nâu phối với trắng mang tới vẻ đẹp tinh tế mà vẫn có điểm nhấn màu sắc. 

Cách mix màu tối giản, hài hòa với trắng và be

Cách mix màu tối giản, hài hòa với trắng và be 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Màu be là màu gì? Cách phối đồ với màu be cho nàng trẻ trung năng động

Quần màu trắng kết hợp với áo Màu đen cơ bản 

Nếu nàng gặp nhiều phiền toái khi chọn màu trắng kết hợp với màu gì đẹp, thì hãy lập tức nhớ tới hai gam màu cơ bản đen - trắng, hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Một chiếc quần tây trắng mix sơ mi đen sẽ là set đồ công sở sành điệu, không lo lỗi mốt.  

Phối quần trắng với áo sơ mi đen

Phối quần trắng với áo sơ mi đen 

Quần màu trắng kết hợp với áo Họa tiết

Nếu phải băn khoăn lựa chọn màu trắng kết hợp với màu gì đẹp và bó buộc cá tính thời trang của mình với hai gam màu đơn thuần, nàng phá cách hãy nên thử những kiểu áo họa tiết phối hợp đa dạng màu sắc nhé! 

Tại sao không thử cách phối áo họa tiết với quần trắng?

Tại sao không thử cách phối áo họa tiết với quần trắng? 

Chiếc áo họa tiết pha trộn nhiều màu sắc nhưng lại không gây rối mắt khi phối với quần màu trắng đơn sắc hài hòa. Đây chính là cơ hội để những chiếc áo họa tiết điệu đà của bạn phát huy vẻ nổi bật, thu hút ánh nhìn của chúng hiệu quả nhất đó! 

Quần màu trắng kết hợp với áo Màu xanh tươi mới 

Một gam màu tươi mới, hiện đại như xanh dương nhạt là lựa chọn không tồi khi nàng phối với quần màu trắng đó. Xanh và trắng kết hợp nhẹ nhàng, hiện đại lại càng tôn lên nét nữ tính, dịu dàng của phái đẹp. 

Phối quần màu trắng với áo màu xanh dương

Phối quần màu trắng với áo màu xanh dương 

Quần màu trắng kết hợp với áo Màu đỏ nổi bật 

Màu trắng có khả năng tuyệt vời trong việc trung hòa các gam màu trong set độ, ngay cả gam màu đỏ chói mắt. Nếu ngại áo màu đỏ kén da, bạn có thể cân nhắc màu đỏ đô trầm hơn mà cực tôn da. 

Quần màu trắng kết hợp với áo Màu hồng nữ tính 

màu trắng kết hợp với màu gì đẹp? Với hội bánh bèo theo đuổi phong cách ngọt ngào, dễ thương, màu hồng luôn nằm trong top đầu các lựa chọn trong tủ đồ của nàng phải không nào? Vậy hãy thử phối chiếc áo hồng pastel điệu đà với chiếc quần trắng và bạn sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp thơ mộng mà set đồ mang đến đó!  

Phối áo hồng pastel với quần màu trắng

Phối áo hồng pastel với quần màu trắng 

Màu trắng nên kết hợp với màu gì

Kết hợp với màu đậm

Dễ dàng để nhận biết các gam màu đậm như đỏ, cam, vàng,... rực rỡ trên vòng tròn màu sắc. Các màu sắc đậm này sẽ làm cho outfit với gam màu trắng trở nên nổi bật, độc đáo. 

Phối các gam màu đậm đơn sắc với màu trắng

Phối các gam màu đậm đơn sắc với màu trắng 

Ton sur ton

Không nhất thiết phải lựa chọn màu trắng kết hợp với màu gì đẹp, quá nổi bật. Đôi khi set đồ ton sur ton màu trắng lại dễ dàng tôn lên nét đẹp quý phái, tinh tế của nàng. Ngoài ra, một chiếc áo khoác len màu trắng thêm thắt họa tiết kẻ caro đen cũng là lựa chọn lý tưởng với chân váy trắng nếu bạn muốn set đồ có thêm điểm nhấn. 

Phối áo khoác len trắng - đen với chân váy xòe trắng

Phối áo khoác len trắng - đen với chân váy xòe trắng 

Phụ kiện

Dù với bất kỳ loại trang phục nào, phụ kiện luôn vô cùng cần thiết để tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ set đồ. Ví dụ, khi phối một chiếc áo sơ mi họa tiết với quần tây ống rộng, bạn có thể chọn chiếc túi xách cùng tone màu tạo sự ăn ý cho set đồ. 

Phụ kiện nên có sự ăn nhập với màu sắc của trang phục

Phụ kiện nên có sự ăn nhập với màu sắc của trang phục 

Kinh nghiệm phối màu đẹp nàng cần biết

Đơn sắc

Nếu chưa quen với cách kết hợp nhiều gam màu trong một set đồ, bạn có thể bắt đầu với việc kết hợp các màu đơn sắc với màu trắng. Do chỉ có hai màu tham gia, trang phục không bị rối mắt hay bị quá “lố”. 

Phối đồ bằng cách mix các màu đơn sắc

Phối đồ bằng cách mix các màu đơn sắc 

Màu tương tự

Cách phối màu tương tự là lựa chọn các màu liên tục thuộc cùng một gam màu nhưng có sắc độ khác nhau (thường là 3 màu). Khi phối các màu này bạn sẽ có tổng thể trang phục ấn tượng, mà vẫn nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Kiểu bổ sung

Cách phối màu bổ sung được tạo nên bằng cách kết hợp 3 màu nằm tại 3 góc của một tam giác đều trên bánh xe màu sắc. Áp dụng cách mix màu như vậy bạn sẽ có ngay một bộ trang phục đa dạng màu sắc mà không lo bị lệch tông, không thuận mắt.  

Bộ ba tương phản

Bộ ba màu tương phản xếp thành hình chữ T trên bảng màu. Phối màu theo cách này tạo nên sự đa sắc cho bộ đồ mà vẫn có điểm nhấn bởi đây là những màu tương phản với nhau. 

>> Xem thêm: Áo màu xanh rêu phối với màu gì cho outfit đẹp ngút ngàn 

BLOG