FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Màu ĐỎ hợp với màu gì ĐẸP tự tin khoe phong cách

Fri, 9-12-2022

Màu đỏ là một gam màu luôn mang lại vẻ đẹp tươi tắn và bừng sáng cho người mặc. Trong bài viết hôm nay, Liin thời trang thiết kế nữ sẽ mách nàng cách phối đồ với màu đỏ giúp nàng tự tin, sành điệu trong mọi hoàn cảnh.

Màu đỏ đô kết hợp với màu gì

Màu đỏ đô hay còn được biết đến với tên gọi khác là màu mận chín. Thuộc gam màu nóng nên khi phối màu đỏ đô, các nàng nên ưu tiên chọn nhóm gam màu lạnh, trầm tính như trắng, đen, ghí,... Cách kết hợp màu này giúp làm nổi bật lên sắc đỏ, khiến cho bộ trang phục của bạn trở nên lôi cuốn và quyến rũ đến lạ kỳ.

Áo màu đỏ kết hợp quần màu gì

Quần jean

Như đã nói ở trên, sắc đỏ rất phù hợp để mix với các tone màu trầm tính. Hầu hết các mẫu quần jean trên thị trường hiện nay thường là xanh, đen, xám, trắng, xanh đen,... Do vậy, tất cả chúng đều có thể kết hợp với màu đỏ rất tốt. 

Quần jean

Quần jean

Quần màu đen

Quần màu đen có thể coi là item được ưa chuộng nhất và có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái. Màu đen là một gam màu đặc biệt có thể kết hợp với tất các màu khác một cách hài hòa. Nếu như áo màu đỏ đem đến vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút thì quần màu đen lại mang lại sắc thái huyền bí, sang trọng. 

Nếu còn đang phân vân không biết màu đỏ nên kết hợp với màu gì thì combo áo đỏ - quần đen sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần một chiếc áo len màu đỏ đô cho mùa đông hoặc áo thun vào mùa hè phối cùng quần đen là bạn đã có ngay một item vô cùng thời trang và thanh lịch rồi đó.

Quần màu trắng

Bên cạnh màu đen thì sắc trắng cũng là một tone màu linh hoạt có thể kết hợp hài hòa với bất kỳ màu sắc nào. Mix trang phục đỏ - trắng là cách phối đồ mà rất nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Bạn có thể mix áo đỏ với một chiếc quần short năng động, cá tính. Hoặc có thể mix áo đỏ với một chiếc quần dài cạp cao màu trắng để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của người phụ nữ hiện đại. 

Quần màu trắng

Quần màu trắng

Chân váy họa tiết

Để làm mới cho phong cách cũng như outfit mỗi ngày, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc chân váy có họa tiết chấm bi hay kẻ sọc để kết hợp với áo đỏ. Tùy vào sở thích cũng như hoàn cảnh sử dụng mà bạn có thể cân nhắc phối với áo sơ mi, áo len hay croptop đỏ nhé. 

Chân váy họa tiết

Chân váy họa tiết

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Màu XANH kết hợp với màu gì? Phối đồ với màu xanh cho nữ chuẩn đẹp như Stylist

Quần màu đỏ kết hợp với áo màu gì

Áo màu đỏ

Tất nhiên rồi! Phối đồ tone sur tone luôn là một sự lựa chọn an toàn khi bạn không biết phải kết hợp trang phục như thế nào. Sự kết hợp áo đỏ - quần đỏ này đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nổi bật, rực rỡ và ấm áp, khiến người đối diện cảm nhận được sự tươi vui, hạnh phúc lan tỏa từ bộ trang phục.

Áo màu đỏ

Áo màu đỏ

Áo màu xanh

Kết hợp quần màu đỏ cùng áo màu xanh lá, tại sao không? Sự kết hợp này mang đến một vẻ ngoài thật sành điệu và đẳng cấp. 

Cứ mỗi dịp noel đến, không khó để bắt gặp vô số bộ outfit được tạo nên từ 2 tone màu xanh và đỏ. Bởi cách mix trang phục này vô cùng phù hợp với không khí của lễ giáng sinh. 

Sự hòa hợp của 2 gam màu này là không thể phủ nhận. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay cách phối màu đỏ này để có được những set đồ thời trang xinh đẹp và thời thượng nhất.

Áo màu đen

Nếu như ở trên Liin đã giới thiệu cho các bạn công thức phối áo đỏ với quần đen thì đến đây không thể thiếu đi sự kết hợp của quần đỏ và áo đen. Sự kết hợp vô cùng ăn ý này sẽ giúp bạn trông thật tươi trẻ và nổi bật đó.

Áo màu đen

Áo màu đen

Áo khoác da

Nếu còn đau đầu chưa biết quần màu đỏ nên kết hợp với áo màu gì thì có thể cân nhắc đến việc phối cùng áo khoác da. Quần màu đỏ vốn đã vô cùng nổi bật nay lại được điểm tô thêm nhờ sự sang chảnh, cá tính của áo khoác da. Một set đồ hoàn hảo như vậy thì tại sao bạn không một lần thử? 

Áo khoác da

Áo khoác da

Áo màu trắng

Một trong những item có thể kết hợp ăn ý với quần đỏ không thể không kể đến áo màu trắng. Dù là áo thun trắng, áo sơ mi trắng hay croptop trắng thì đều có thể phối với quần đỏ hài hòa. 

Áo màu trắng

Áo màu trắng

Nguyên tắc phối màu đỏ

Màu đỏ vốn là một gam màu khá nổi bật nên khi lựa chọn trang phục phối cùng bạn không nên lựa chọn những item quá nổi bật mà hãy lựa những món đồ đơn giản để làm nổi bật vẻ đẹp của màu đỏ. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc tới hoàn cảnh mà bạn xuất hiện để có cách mix trang phục phù hợp nhất, tránh khiến bản thân trở nên quê mùa hay kém tinh tế trong mọi trường hợp. 

Như vậy, Liin đã vừa chia sẻ với các nàng thông tin xoay quanh chủ đề màu đỏ hợp với màu gì. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ là cơ sở giúp các cô gái biết cách phối đồ với màu đỏ sao cho hợp thời và tinh tế nhất.

>> Xem thêm: Màu cam hợp với màu gì ĐẸP & PHONG CÁCH? Xem ngay kẻo lỡ

BLOG