FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Makeup tone tây sang chảnh cho nàng nổi bật cuốn hút

Wed, 2-11-2022

Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của makeup tone Tây đang trở thành trào lưu thu hút nhiều phái đẹp. Cùng Liin Clothing tìm hiểu về xu hướng makeup thịnh hành này nhé.

Hướng dẫn nàng các bước makeup tone tây sang chảnh

Bước 1: Sử dụng kem lót giúp da bắt phấn tốt hơn và kem nền tạo lớp base hoàn hảo, giúp lên màu phấn chuẩn hơn

Bước 2: Tạo khối và highlight giúp gương mặt thêm sắc nét và có chiều sâu.

Bước 3: Kẻ lông mày theo phong cách Tây.

Bước 4: Trang điểm mắt theo tone màu đã định trước.

Bước 5: dùng son để tô một môi dày và căng mọng.

Các mẫu makeup tone Tây tự nhiên, nổi bật hợp thời nhất

Makeup tone cam Tây

Makeup tone cam Tây hiện đang là kiểu trang điểm được nhiều beauty blogger cũng như nhiều phái đẹp yêu thích. Tone màu được ưa chuộng trong phong cách này là cam đào hoặc nâu cam. Layout make up này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp vừa quyến rũ, hiện đại nhưng vẫn xen lẫn chút nhẹ nhàng, nữ tính. 

Makeup tone cam Tây

Makeup tone cam Tây

Makeup tone cam đất Tây

Makeup kiểu Tây tone cam đất là phong cách thường xuyên được các minh tinh Hàn Quốc lựa chọn. Kiểu trang điểm này tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên với lớp nền trong trẻo, căng bóng kết hợp cùng màu phấn cam đất nhẹ nhàng. Lớp makeup này sẽ đem đến vẻ đẹp đằm thắm, gợi cảm pha chút ngây thơ, đáng yêu. 

Makeup tone cam đất Tây

Makeup tone cam đất Tây

Makeup tone Tây đậm

Đây là cách trang điểm thường được lựa chọn bởi các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Sự phối hợp hoàn hảo giữa các màu mắt, má và môi đem đến một tổng thể hài hòa, khiến bạn nổi bật trong các dịp lễ tiệc quan trọng.

Makeup tone Tây đậm

Makeup tone Tây đậm

>> Có thể bạn cũng quan tâm:  Makeup Tone Hồng cho nàng dễ thương khoe vẻ đẹp ngọt ngào

Makeup tone nâu Tây

Nếu là một tín đồ đam mê các bộ phim truyền hình Thái Lan thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với kiểu make up tone nâu Tây nổi bật. Đi kèm là màu khói, đôi môi trầm cùng hàng mi cong lả lơi đầy quyến rũ. Phong cách trang điểm này phù hợp với rất nhiều dáng mặt cũng như tone da vì vậy được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

 

Makeup tone nâu Tây

Makeup tone nâu Tây

Makeup tone tây tự nhiên

Khi nhắc đến makeup tone Tây chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến một khuôn mặt được trang điểm đậm và sắc sảo. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn kiểu makeup tone tây tự nhiên. Đặc biệt các cô nàng mặt tròn nhất định nên thử tone make up này. Bởi makeup tone tây thường rất chú trọng bước tạo khối nên sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn. 

Makeup tone tây tự nhiên

Makeup tone tây tự nhiên

Makeup tone Tây nhẹ nhàng

Nếu muốn một tone makeup sang chảnh, không sến súa nhưng vẫn giữ được các nét tự nhiên của khuôn mặt hãy lựa chọn phong cách makeup tone tây nhẹ nhàng. Điểm nhấn nổi bật của phong cách này là đôi mắt sâu lắng, trong trẻo cùng hàng mi dài tự nhiên được chuốt cong vút. Hãy ưu tiên lựa chọn các màu son nude thay vì son đậm cho layout make up này để có một diện mạo trẻ trung hơn. 

Makeup tone Tây đơn giản

Một đôi môi đầy đặn căng bóng cùng lớp make up theo tông Tây đơn giản sẽ lựa chọn tinh tế cho nàng trong các buổi tiệc. 

Makeup tone Tây đơn giản

Makeup tone Tây đơn giản

>> Có  thể bạn cũng quan tâm: Cập nhật ngay xu hướng Make up Tone Vàng cực chất

Tone Tây phù hợp với dáng mặt nào

Makeup tone Tây cho mặt tròn

Gương mặt hình tròn bầu bĩnh có tỉ lệ chiều dài và ngang tỉ lệ gần bằng nhau. Dáng mặt này khá đáng yêu khi kết hợp với makeup tone tây sẽ trở nên sắc sảo và sang chảnh hơn.

Makeup tone Tây cho mặt tròn

Makeup tone Tây cho mặt tròn

Khuôn mặt trái xoan

Mặt trái xoan được cho là gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng của các cô gái Á Đông. Dáng mặt phù hợp với rất nhiều phong cách trang điểm tone Tây khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến sắc sảo. Nếu may mắn sở hữu dáng mặt này, bạn có thể trải nghiệm với tất cả phong cách trang điểm mà không cần đắn đo.

Khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt trái tim có gò má cao, đầy đặn cùng phần trán khá rộng và một chiếc cằm nhọn tinh tế. Khi kết hợp cùng phương pháp trang điểm tone Tây mặt trái tim sẽ cực kỳ phù hợp, giúp từng đường nét trên gương mặt trở nên sắc sảo và đẹp hơn rất nhiều.

Khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt hình chữ nhật

Khuôn mặt hình chữ nhật có vầng trán cao cùng phần cằm rộng hơn những dáng mặt khác. Độ rộng giữa hai bên xương gò má và thái dương ngang nhau. Chiều dài mặt thường gấp đôi chiều ngang nên đây còn được gọi là dáng mặt dài. Gương mặt này kết hợp cùng phong cách make up tone Tây sẽ cực kỳ hài hòa, khiến diện mạo thêm hài hòa hơn.

Khuôn mặt vuông

Mặt vuông có các đường nét tương tự dáng mặt chữ nhật, chỉ khác biệt ở chỗ chiều dài mặt và khoảng cách giữa phần xương hàm gần như bằng nhau. Khi áp dụng cách trang điểm tone Tây sẽ khiến các  đường nét thô cứng trở nên mềm mại hơn.

Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt hình tam giác

Đây là gương mặt có hình dáng như một hình tam giác với phần trán hẹp trong khi chiếc cằm lại khá rộng. Lúc này phong cách makeup tone Tây sẽ giúp khắc phục nhiều khuyết điểm của dáng mặt.

Khuôn mặt hình kim cương

Mặt kim cương là gương mặt phù hợp nhất với cách trang điểm của phương Tây. Nó sẽ giảm bớt độ cao của phần xương gò má, tạo thêm độ rộng cho phần trán và tôn lên chiếc cằm V line thon thả.

Khuôn mặt hình kim cương

Khuôn mặt hình kim cương

Hoàn cảnh phù hợp với phong cách makeup tone Tây

Makeup tone Tây đi tiệc

Make up theo phong cách phương Tây rất phù hợp để xuất hiện trong các bữa tiệc. Chị em có thể thoải mái lựa chọn một tone trang điểm phù hợp với mình như; cam, cam đất, nâu tây,...

Makeup tone Tây đi tiệc

Makeup tone Tây đi tiệc

Makeup tone Tây cô dâu

Xu hướng makeup tone Tây đang được rất nhiều cô dâu ưa chuộng, giúp các cô dâu trở nên nổi bật và cuốn hút trong ngày trọng đại của mình. 

Makeup tone Tây cô dâu

Makeup tone Tây cô dâu

Như vậy, Liin Clothing đã vừa chia sẻ đến chị em các phong cách makeup tone tây sang chảnh giúp phái nữ luôn xinh đẹp và tự tin. Còn chần chờ gì giữa mà không thử ngay một vài tone make up trên đây thôi nào.

>> Xem thêm: Makeup Tone Tím nâng cấp diện mạo sang chảnh cho chị em

BLOG