FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Không phải lo đi picnic mặc gì với 12 Công thức phối đồ cho nàng ngày dài năng động

Fri, 4-11-2022

Bạn sắp có một chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè nhưng chưa biết mặc gì. Đừng lo lắng, để Liin Clothing mách cho bạn các công thức phối đồ đi picnic cho ngày dài năng động, thoải mái nhé.

Lưu ý khi đi picnic

Khi đi picnic, bạn nên lựa chọn những bộ đồ đẹp nhưng đơn giản, dễ mặc. Hãy mặc trang phục thoải mái nhất có thể để có thể tự tin tham gia mọi hoạt động dã ngoại.

Công thức mix match đồ đẹp cho nàng đi picnic

Quần short mix áo thun đi picnic

Trong những buổi đi chơi picnic ngoài trời, set đồ gồm quần short và áo thun sẽ là trang phục mang lại cảm giác thoải mái nhất cho buổi dã ngoại của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái vui chơi cùng set đồ năng động, trẻ trung này. 

Quần short mix áo thun đi picnic

Quần short mix áo thun đi picnic

Quần short jean mix áo form rộng

Một cách mix cùng đồ đi dã ngoại khác cũng được lòng rất nhiều cô gái là áo form rộng mix quần short jean. Form áo rộng vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa tạo điều kiện cho bạn ăn uống thả ga mà không lo lộ ngấn bụng. 

Quần baggy mix áo thun croptop phong cách

Một chiếc quần baggy kaki hoặc jean mix với áo thun croptop sẽ là set đồ đi picnic trông thật năng động và cá tính. Đây cũng là bộ đồ được nhiều cô gái lựa chọn nhất khi chuẩn bị cho các buổi đi chơi picnic. 

Quần baggy mix áo thun croptop phong cách

Quần baggy mix áo thun croptop phong cách

Quần short jean mix áo 2 dây

Bộ đôi thần thánh không thể thiếu cho những buổi dã ngoại mùa hè là set quần short jean mix áo 2 dây. Trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và năng động trong set đồ này. Nếu sợ trông quá hở hang, bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng còn có thể chống nắng và tạo phong cách độc đáo để chụp hình nữa đó. 

Quần short jean mix áo 2 dây

Quần short jean mix áo 2 dây

Đi picnic mặc quần jean dài dáng suông mix áo croptop

Nói về độ kín đáo mà lại thoải mái thì không thể bỏ qua bộ đôi quần jean suông mix áo croptop. Set đồ này không chỉ năng động mà còn giúp chị em kéo dài đôi chân đáng kể hơn đó.

Quần jean dài dáng suông mix áo croptop

Quần jean dài dáng suông mix áo croptop

Chân váy xòe mix áo thun

Với các cô nàng điệu đà thì hãy chọn một chiếc chân váy xòe để mix cùng áo thun. Đừng quên mặc quần bảo hộ bên trong để có thể thoải mái vui chơi mà không sợ lộ hàng nhé. 

Chân váy xòe mix áo thun

Chân váy xòe mix áo thun

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 1m45 mặc gì cho đẹp và mẹo Ăn gian chiều cao cho nàng tự tin

Chân váy chữ A điệu đà phối áo thun

Một lựa chọn các mà các bạn nữ có thể cân nhắc khi phối đồ đi picnic là mặc áo thun cùng chân váy chữ A. Item này không chỉ vô cùng tôn dáng mà còn giúp chị em ăn gian chiều cao đáng kể đó. 

Chân váy chữ A điệu đà phối áo thun

Chân váy chữ A điệu đà phối áo thun

Quần legging mix áo oversize

Nói về khả năng tôn dáng nhưng mỏng nhẹ, gọn gàng thì không thể không kể đến quần legging. Mix cùng áo oversize thì lại càng thoải mái hơn. Phong cách này phù hợp với mọi đối tượng và không hề kén dáng, kén tuổi.

Quần culottes mix áo sơ mi

Một phong cách phối đồ đi picnic cực chất mà Liin muốn chia sẻ đến bạn đó là phối áo sơ mi cùng quần culottes. Set đồ này rất phù hợp với các cô nàng thanh lịch, luôn muốn chỉn chu trong mọi hoàn cảnh. 

Quần culottes mix áo sơ mi

Quần culottes mix áo sơ mi

Mặc Váy babydoll dễ thương đi picnic

Set đồ đi dã ngoại của các cô nàng bánh bèo chắc chắn không thể thiếu đi một chiếc đầm babydoll được rồi. Thiết kế nhẹ nhàng, dễ thương như búp bê khiến các nàng trông thật đáng yêu và trẻ trung. Kết hợp thêm một đôi giày mary janes cùng một chiếc mũ thật xinh xắn là đã có ngay set đồ sống ảo tuyệt vời rồi đó. 

Mặc Váy babydoll

Diện Set yếm đi picnic

Set yếm là một trang phục hack tuổi cực đỉnh. Dù bạn có trưởng thành như thế nào đi chăng nữa thì khi diện trang phục yếm đều sẽ trông trẻ trung chẳng khác nào các cô nữ sinh tuổi đôi mươi. 

Chắc hẳn với các công thức mix đồ đi picnic mà Liin vừa giới thiệu các nàng đã không còn băn khoăn về trang phục mặc cho chuyến dã ngoại sắp tới rồi phải không nào. Đừng quên tiếp tục ủng hộ Liin Clothing để chúng mình có thêm động lực đem đến nhiều bài viết hay hơn nữa nhé.

>> Xem thêm: Đi chùa mặc gì vừa đẹp, tinh tế sang trọng phù hợp chốn linh thiêng 

BLOG