FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Khám phá quần palazzo và những cách phối đồ cực THỜI THƯỢNG

Tue, 30-08-2022

Các tín đồ thời trang đã không còn xa lạ với những chiếc quần palazzo làm mưa làm gió bên trời Âu. Gần đây, mẫu quần này được hội chị em công sở ngày càng ưa chuộng diện đi làm, đi dạo phố. Cùng Liin Clothing khám phá những bí mật xung quanh chiếc quần palazzo với các công dụng thần thánh của em nó khi phối với nhiều loại items. 

Quần palazzo là gì mà hot đến vậy? 

Từng hot một thời với những thần tượng hollywood, chiếc quần palazzo có nguồn gốc từ các nước phương Tây vào những năm 30 của thế kỷ 20. Chiếc quần palazzo có đặc điểm là quần ống rộng, dài, form rộng tới gót chân - ưu điểm giúp hội nấm lùn tăng chiều cao đáng kể. Đồng thời chiếc quần rộng cạp cao như palazzo giúp các nàng có khuyết điểm chân cũng có thể che đi khuyết điểm bắp chân to, chân vòng kiềng,... 

Quần palazzo

Quần palazzo

Cách phân biệt quần palazzo

Một số người mới làm quen với quần palazzo dễ bị nhầm loại quần này với các loại quần khác dáng rộng khá tương đồng. 

Một số loại quần palazzo

Một số loại quần palazzo

Quần palazzo & quần culottes

Quần culottes cũng có form rộng, nên hãy dựa vào chiều dài quần để xem palazzo và culottes khác nhau như thế nào. Khác với quần culottes thường có độ dài đến dưới đầu gối, trên bắp chân, palazzo có chiều dài chạm gót (hoặc hơn) so với chân người mặc.


>> Bạn đã hiểu rõ quần culottes là gì chưa? Xem ngay 5+ cách phối đồ cực đẹp cho nàng công sở với quần culottes.


Quần palazzo và quần ống rộng

Điểm khác biệt đầu tiên giữa hai loại quần này chính là chất liệu vải. Quần Palazzo được thiết kế với các loại vải như lụa, cotton, trong khi quần ống rộng đa dạng chất liệu như cotton, tweed, jeans,... 

Chi tiết về kiểu dáng giúp các chị em phân biệt hai loại quần này. So với palazzo, quần ống rộng vẫn ôm vào chân người mặc hơn palazzo “siêu” rộng. Nhiều khi bạn sẽ thấy chiếc quần palazzo khá giống với một chiếc chân váy hiện đại. 

Quần ống rộng

Quần ống rộng 

Tips phối quần palazzo hợp thời trang

Sở hữu một chiếc palazzo thần thánh, bạn có thể tham khảo một số cách mix match dưới đây để có bộ outfit sành điệu, “vạn người mê”. 

Quần palazzo với áo dáng dài duyên dáng

Combo áo dáng dài với quần palazzo nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng lại là bộ outfit được rất nhiều ngôi sao thời trang yêu thích. Bộ outfit đánh lừa thị giác, giúp cơ thể bạn trông như dài ra. 

Nếu muốn sở hữu đôi chân dài miên man, bạn hãy đi cùng một đôi giày cao gót để “hack” chiều cao, giúp dáng người trông thanh thoát hơn. Vòng eo sẽ được tôn lên khi nàng thêm thắt một chiếc đai, thắt lưng cách điệu.  

Phối cùng sơ mi form rộng hiện đại

Không thể bàn cãi sức hút của sơ mi trắng trong các bộ outfit công sở thanh lịch. 

Khi phối đồ sơ mi form rộng và quần palazzo, bạn có vô số lựa chọn, thay vì màu đen - trắng bất hủ. Làm mới set đồ bằng những chiếc palazzo kẻ sọc, họa tiết hoặc những chiếc sơ mi cách điệu với phần đuôi áo bo, xẻ tà, buộc vạt quyến rũ, hoặc tay áo xắn, tay bồng,...

Phối đồ cùng quần palazzo

Phối đồ cùng quần palazzo

Quần palazzo phối với croptop cách điệu

Trông gọn gàng, duyên dáng hơn với set đồ quần palazzo - croptop cách điệu, tại sao không? Vẻ thời thượng của chiếc quần palazzo đi kèm chiếc croptop tôn dáng giúp bạn có một hình thể cân đối, khoe được vòng eo thanh mảnh cuốn hút của mình. 

Set đồ phù hợp đi dự tiệc cùng bạn bè, hay đi du lịch hơn khi bạn lựa chọn các phụ kiện sang chảnh như trang sức (hoa tai, vòng cổ, vòng tay,...), kính, túi xách,...  

Quần palazzo với áo phông trơn basic

Chắc hẳn các cô gái không còn xa lạ gì với sự đa di năng của những chiếc phông trơn basic dễ mặc, dễ phối đồ. 

Sự kết hợp giữa quần palazzo với áo phông trơn basic vừa giúp bạn có vẻ ngoài hiện đại mà lại không phải đau đầu nghĩ xem palazzo mặc với gì? 

Đa dạng loại áo phông trơn bạn có thể lựa chọn như phông trơn form rộng, phông trơn ôm người, dài tay hoặc cộc tay,... Với các bạn gái trẻ trung, những item áo phông màu sắc sặc sỡ khiến bạn trông cá tính, có “gu” hơn gấp nhiều lần. Với hội chị em muốn diện palazzo đến nơi công sở, một chiếc áo phông ôm người, được sơ vin gọn gàng sẽ bớt nàng trông thùng thình, luộm thuộm. Còn với bộ outfit đi chơi, buộc vạt áo phông cá tính, hay đeo thêm chiếc kính râm đều khiến các quý cô thêm phần sang chảnh, thời thượng. 

Quần palozzo với áo phông

Quần palazzo với áo phông

Liin Clothing - Thiên đường  mua sắm cho chị em công sở

Dù là những set đồ đi chơi hay đi làm, sự xuất hiện của chiếc quần palazzo như một một làn gió mới, để bộ trang phục của phái nữ thêm nhiều sắc màu cá tính. Hòa hợp giữa vẻ thời thượng và trang trọng cần có nơi công sở, những chiếc quần palazzo không nên bị bỏ qua trong năm nay. 

Ghé ngay bộ sưu tập những chiếc quần công sở của nhà Liin để ngắm nghía những mẫu quần palazzo, culottes, quần ống rộng mới nhất, làm mới cho tủ đồ của mình! 

Liin Clothing

Liin Clothing

 

BLOG