FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Hipster style là gì? Khám phá phong cách thời trang thời trang phá cách cực hot này

Fri, 18-11-2022

Hipster style là gì có lẽ khá lạ với một số người, nhưng, chắc hẳn bạn đã bắt gặp các items hipster style mang đậm hơi hướng đường phố trên những bộ phim Mỹ. Vậy hãy cùng thời trang công sở nữ Liin Clothing khám phá hipster style có gì thú vị nhé! 

Hipster style là gì?

Hipster style là gì? Những bộ trang phục đậm chất hipster style. Hipster style là gì?

Những bộ trang phục đậm chất hipster style. Hipster style là gì? 

Hipster là một từ dùng để chỉ những người có gu ăn mặc, ẩm thực hoặc âm nhạc,... khác biệt, vượt ra khỏi khuôn khổ những xu hướng đang phổ biến trong xã hội. 

Hipster style vì thế là một phong cách khác biệt, được lăng xê bởi những cá nhân theo đuổi chủ nghĩa cá nhân, ưa thích sự tự do, phóng khoáng, khát khao thể hiện cá tính riêng của bản thân trong thời trang, lối sống, tư duy âm nhạc, nghệ thuật,... 

Phong cách sống của một Hipster có gì đặc biệt? 

Cách ăn mặc của một Hipster

Vậy điểm độc đáo trong cách ăn mặc của những người theo đuổi hipster style là gì? Đó chính là sự sáng tạo và biến hóa linh hoạt giữa các items thời trang để tạo nên một set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân. Hipster sẽ chọn những chiếc quần skinny jeans, quần túi hộp, những chiếc áo thun, áo tanktop, mũ lưỡi trai,... Họ cũng ưa chuộng các thiết kế hơi hướng vintage, quần áo cổ điển,...    

Phong cách ăn mặc thu hút của hipster

Phong cách ăn mặc thu hút của hipster 

Lựa chọn quần Skinny Jean hoạ tiết hoa văn và màu sáng

Một trong những item làm nên tên tuổi của hipster chính là những chiếc quần skinny jean cho những buổi dạo phố. Các món đồ cũng được kết hợp theo nhiều lớp và chọn lựa các kiểu họa tiết hoa văn với màu sáng. 

Áo được các Hipster ưa chuộng

Liệu đặc điểm chung trên những chiếc áo hipster style là gì? Liệu họ có theo đuổi cùng một thiết kế. Thực ra, mỗi hipster tự tạo nên phong cách của riêng mình tùy theo gu thẩm mỹ của bản thân. Những chiếc áo nỉ, áo kẻ sọc ngang, dọc, áo họa tiết cánh hoa, tanktop, croptop,... được phối hợp khéo léo để tạo nên những bộ đồ đa dạng. 

Thiết kế áo được các hipster ưa chuộng

Thiết kế áo được các hipster ưa chuộng 

Phụ kiện thời trang kèm theo

Các phụ kiện mà một hipster thường sử dụng đa dạng từ băng đô, khuyên tai, dây chuyền, kính mắt, những chiếc thắt lưng bản to, túi đeo chéo trước ngực cũng không thể thiếu trong set đồ của một hipster.  

Phụ kiện thời trang đa dạng của các hipster

Phụ kiện thời trang đa dạng của các hipster 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Thời Trang Baroque là gì? Tìm hiểu về phong cách đậm chất nghệ thuật này

Xu hướng thời trang phong cách Hipster là gì? 

Hipster quyến rũ

Phong cách của các hipster quyến rũ gồm những chiếc áo croptop khoe khéo vòng eo hoặc những chiếc váy body ôm sát cơ thể đầy cuốn hút, chiếc quần short ngắn năng động, phá cách.  

Hipster quyến rũ nhưng vẫn mang nét năng động, phóng khoáng đậm chất hipster style

Hipster quyến rũ nhưng vẫn mang nét năng động, phóng khoáng đậm chất hipster style 

Hipster dễ thương ngọt ngào

Đúng với tên gọi của nó phong cách này hướng tới sự dễ thương, ngọt ngào qua các items thời trang đầy màu sắc. Những chiếc áo khoác jeans hoặc quần jeans cũng được kết hợp khéo léo nhằm thể hiện nét tự do, năng động vốn có của hipster style. 

Phong cách hipster ngọt ngào và dễ thương

Phong cách hipster ngọt ngào và dễ thương 

Hipster theo hơi hướng hippie

Sự kết hợp giữ hipster và hippie là cách mix match quần áo sáng tạo và mới mẻ với các bộ trang phục làm thủ công hoặc tự thêm các đường cắt xén đặc biệt. Nổi bật của phong cách này là những món đồ họa tiết hoa văn, khăn, bằng đô đa dạng sắc màu,... 

Phong cách hipster theo hơi hướng hippie

Phong cách hipster theo hơi hướng hippie 

Cô nàng Hipster theo phong cách Rock Chic

Rock Chic mang tới diện mạo sắc sảo, táo bạo. Các cô nàng theo đuổi phong cách này thường chọn lựa các món đồ có tông màu tối, thiên về nét nam tính mạnh mẽ. 

Rock chic cool ngầu với quần jeans, tanktop, áo sơ mi buộc kiểu cách

Rock chic cool ngầu với quần jeans, tanktop, áo sơ mi buộc kiểu cách 

Phá cách cùng style Punk Hipster

Punk hipster có một chút khá “dị biệt” với những đôi boots chunky, quần tất, áo khoác da, thắt lưng mũi nhọn,... Nàng yêu thích style của các ngôi sao nhạc Rock rất nên thử phong cách này nhé!  

Phối đồ theo style Punk hipster cá tính

Phối đồ theo style Punk hipster cá tính 

Hipster “Back to school” 

Phong cách này phù hợp với các bạn sinh viên, vẫn muốn nét táo bạo trong thời trang nhưng chỉn chu vừa đủ trong môi trường giáo dục. Vì vậy, quần jeans sờn, giày hoặc bốt chunky màu đen, yếm jeans, áo sơ mi họa tiết kẻ sọc caro đỏ,... là ưu tiên của các bộ outfit back to school này. 

Đặc trưng của hipster style back to school

Đặc trưng của hipster style back to school 

Phong cách Hipster dự tiệc

Các bộ đồ dự tiệc của các hipster thường hướng tới sự cá tính pha lẫn nét quyến rũ qua những chiếc váy da, váy ôm ngắn, áo croptop hoặc áo phông họa tiết in hình độc đáo và không thể thiếu những đôi boots đậm chất đường phố. 

Ai hợp với phong cách thời trang Hipster?

Ai hợp với phong cách thời trang Hipster?

Bất cứ ai cũng có thể theo đuổi phong cách thời trang hipster. Nếu nàng có trong mình một phong cách thời trang riêng, độc đáo và cá tính thì hãy tự tin phối các item thời trang trong tủ đồ của bản thân để tạo nên các set đồ phá cách. 

Lưu ý khi mặc đồ theo phong cách Hipster

Hipster nổi loạn, mở ra không gian sáng tạo thời trang, thể hiện cá tính tự do cho bất cứ ai, nhưng cũng có một số lưu ý sau bạn cần lưu ý để theo đuổi hipster một cách “chuẩn” nhất! 

Đầu tiên, hãy thử thay đổi nhiều kiểu trang phục khác biệt về màu sắc, chất liệu vải, độc đáo để làm mới phong cách của bản thân. 

Thứ hai, đừng quên các phụ kiện đi kèm để set đồ thêm nổi bật. 

Cuối cùng, hãy tự tin phối mọi loại trang phục sẵn có trong tủ đồ của nàng để tìm ra style yêu thích, hợp nhất của bản thân! 

>> Xem thêm: Phong cách preppy là gì? Mẹo phối đồ theo phong cách preppy mà nàng nên biết

BLOG