FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đơn giản nhưng không lỗi mốt luôn là sức hút của áo thun ôm

Wed, 28-09-2022

Các cô nàng điệu đà, nữ tính chắc chắn không bao giờ thiếu đi mẫu áo thun ôm body trong tủ đồ thời trang của mình. Chỉ với một vài dáng áo thun cơ bản, các nàng có thể kết hợp thành những set đồ khác nhau và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Mời bạn cùng Liin thời trang phái đẹp khám phá thêm các kiểu áo thun body nữ đẹp nhé!

Ưu điểm nổi bật khi nàng diện áo thun nữ ôm sát

Khoe khéo đường cong nóng bỏng

Nếu bạn sở hữu một thân hình lý tưởng với những đường cong mềm mại thì đừng ngại thử sức với dáng áo thun ôm body nữ. Ưu điểm nổi bật của mẫu áo này là ôm sát cơ thể người mặc một cách tinh tế, giúp nổi bật lên những nét đẹp tiềm ẩn mà chỉ riêng phái đẹp mới có.

Đặc biệt, với những bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn lại càng nên gắn bó với item này để tạo cảm giác vòng ngực đầy đặn hơn. Tuy nhiên, nếu nàng có một vòng eo bánh mì và phần bụng dưới mỡ thừa thì nên cẩn thận với áo body. Nếu vẫn cực kỳ yêu thích và muốn diện chiếc áo này, các nàng hãy dùng gen định hình bụng hoặc mặc một chiếc quần cạp cao để che giấu đi vòng 2 quá khổ giúp nàng tự tin diện dáng áo ôm hơn nhé.

Áo thun chất nhung mềm khoe khéo đường cong nóng bỏng

Áo thun chất nhung mềm khoe khéo đường cong nóng bỏng

Vận động thoải mái

Tuy đặc tính là ôm sát lấy cơ thể nhưng áo thun body không hề gây khó chịu khi mặc.  Được làm từ các chất liệu vải co giãn, thấm hút mồ hôi tốt nên những chiếc áo này tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát dù là trong những ngày hè nóng nực. Chính vì vậy, dù là đi học, đi làm hay mặc nhà, dù đi du lịch hay đi dạo phố các nàng đều có thể hoạt động một cách dễ dàng với chiếc áo này. 

Áo thun co giãn vận động thoải mái

Áo thun co giãn vận động thoải mái

Phù hợp với nhiều phong cách 

Áo thun nữ ôm sát có thiết kế đơn giản và màu sắc đa dạng vì vậy nó phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến người già. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo thun phục vụ nhu cầu đa dạng của các khách hàng khác nhau.

Mẫu áo thun trơn basic sẽ là lựa chọn quen thuộc của những người theo trường phái đơn giản. Kiểu áo này vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ và chẳng bao giờ sợ lỗi mốt. Đây có lẽ là item thời trang mà bất kỳ cô nàng công sở nàng cũng đều sở hữu.

Với những cô nàng cá tính, thích nổi bật thì những chiếc áo thun được trang trí họa tiết đặc sắc chắc chắn sẽ chinh phục được các nàng. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang táo bạo, sexy, hãy chọn cho mình kiểu áo thun body cut-out, khoét ngực giọt lệ, hay phối ren để gia tăng thêm sức hấp dẫn đối với phái mạnh. Tùy thuộc vào phong cách cá nhân của mỗi người mà bạn có thể mix đồ sáng tạo với áo thun body để mang đến những làn gió mới cho diện mạo của mình.

Áo thun cách điệu khoét vai phá cách

Áo thun cách điệu khoét vai phá cách

Phối đồ cùng áo thun nữ ôm sát sao cho ấn tượng

Mix cùng quần short nữ trẻ trung năng động

Quần short và áo thun ôm chính là outfit bất bại của mùa hè. Set đồ này không chỉ được chị em mặc nhà thoải mái và còn được phái đẹp tin tưởng mang theo trong những chuyến hành trình đi chơi của mình. Cách kết hợp này vừa đơn giản, quen thuộc vừa giúp bạn năng động, linh hoạt hơn trong mọi cuộc vui. Chính vì lẽ đó mà công thức mix đồ này rất được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi với tất cả mọi người. Thêm vào đó, dáng quần short ngắn còn khoe ra cặp chân dài thon thả, quyến rũ của chị em đồng thời đem lại cảm giác mát mẻ trong ngày hè oi bức. 

Áo thun ren đen cổ V gợi cảm

Áo thun ren đen cổ V gợi cảm

Phối cùng quần jeans skinny tự tin khoe phong cách

Cách kết hợp trang phục này vô cùng phổ biến trong giới trẻ. Cả áo thun body và quần jean skinny đều có khả năng làm nổi bật hơn vóc dáng cuốn hút, gợi cảm của người mặc. Khi được đi cùng với nhau, hiệu quả tuyệt vời này như được nhân đôi. Phong cách này đơn giản nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch và nhẹ nhàng. Chị em có thể phối thêm áo khoác blazer cùng một đôi giày thể thao để có một set đồ năng động diện đi làm nhé.

Áo thun ren đen cổ V gợi cảm

Áo thun body nữ cổ đổ

Kết hợp cùng chân váy yếm nổi bật

Cách phối đồ với áo thun body nữ mà Liin muốn chia sẻ cùng các nàng đó là kết hợp với chân váy hoặc váy yếm nữ tính. Không cần trang trí cầu kỳ, sặc sỡ cũng chẳng cần những mẫu áo cắt xẻ táo bạo. Chỉ với một chiếc áo thun đơn giản mặc cùng chân váy đã đủ để toát lên vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng của người con gái. Các nàng có thể diện áo thun ôm cùng chân váy bút chì đi làm hoặc mix cùng chân váy xòe để dạo phố, hẹn hò đều cực kỳ cuốn hút.

Mặc áo thun trơn cùng chân váy đơn giản nhưng vẫn sang chảnh

Mặc áo thun trơn cùng chân váy đơn giản nhưng vẫn sang chảnh

Nhìn chung, áo thun body nữ chính là item thời trang đa năng mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo thun ôm nữ đẹp, chất liệu cao cấp với giá thành rẻ thì hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của Liin Clothing để sở hữu những item thời trang thịnh hành và mới nhất nhé.

>> Xem thêm: TÌM HIỂU NGAY bí kíp phối đồ với áo thun nữ tay lỡ hợp da, hợp dáng, hợp thời trang

BLOG