FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

CHÂN VÁY BÒ mặc với áo gì cho MÙA ĐÔNG ấm áp

Tue, 13-12-2022

Chân váy bò là item trẻ trung được nhiều cô nàng săn đón hiện nay. Thay vì phải mua sắm quá nhiều kiểu dáng chân váy khác nhau, hãy cùng thời trang công sở Liin Clothing học cách phối chân váy bò cho mùa đông ấm áp và sành điệu nhé.

Chân váy bò phối cùng áo dạ dáng dài

Áo dạ dài là một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của phái đẹp, đặc biệt là với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, sang chảnh. Nếu đang sở hữu một chiếc chân váy bò trong tủ đồ mà chưa biết phối sao cho phù hợp thì các nàng có thể cân nhắc kết hợp cùng một chiếc áo khoác dạ dáng dài. Chỉ cần phối thêm một đôi boot hoặc giày cao gót cùng tone với áo là các bạn đã có một ngoại hình vôn cùng trendy và hút mắt. 

Chân váy bò phối cùng áo dạ dáng dài

Chân váy bò phối cùng áo dạ dáng dài

Chân váy bò kết hợp áo len

Chân váy bò kết hợp áo len là cách mix đồ khá truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và mang đến nét đẹp ấn tượng, thu hút cho phái đẹp.Vào mùa đông lạnh giá thì việc kết hợp áo len trong các outfit thời trang không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn góp phần giúp set đồ trở nên cuốn hút hơn. Item này rất dễ phối đồ vì vậy bạn có thể kết hợp với mọi loại chân váy và chân váy bò cũng không là một ngoại lệ.

Chân váy bò kết hợp áo len

Chân váy bò kết hợp áo len

Chân váy bò mặc cùng áo hoodie croptop

Áo hoodie là item không thể thiếu của mùa đông. Đối với những cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang đường phố bụi bặm thì áo hoodie croptop là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Một chiếc áo hoodie croptop trên rốn phối cùng chân váy bò năng động là các cô gái đã có thể tự tin về vẻ ngoài trẻ trung, cá tính của mình rồi đó.

Chân váy bò mặc cùng áo hoodie croptop

Chân váy bò mặc cùng áo hoodie croptop

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Áo hoodie là gì và Xu hướng phối đồ sang chảnh với áo hoodie nữ

Chân váy bò mix với Áo bomber

Áo bomber là mẫu áo hot trend trong một vài năm trở lại đây. Mẫu áo bomber vốn đã toát lên vẻ đẹp phóng khoáng và mạnh mẽ, khi kết hợp cùng chân váy jean mang đến nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và vô cùng thời thượng cho người mặc. Khi diện áo bomber cùng chân váy bò, các nàng có thể kết hợp cùng một đôi giày thể thao thoải mái để có được một set đồ năng động nhất có thể nhé.

Chân váy bò mix với áo bomber

Chân váy bò mix với áo bomber

Chân váy bò phối cùng Áo da

Đều thể hiện nét đẹp cá tính, bụi bặm vì vậy chẳng có lý do gì mà bạn không thử một lần diện áo khoác da cùng chân váy jeans. Hãy lưu ngay công thức mix đồ với chân váy bò này để ứng dụng trong mùa đông năm nay, giúp làm mới phong cách của bản thân nhé.  

Chân váy bò phối cùng áo da

Chân váy bò phối cùng áo da

Chân váy bò kết hợp Áo nỉ hoodie

Áo nỉ hoodie luôn là item hot của mùa đông được các bạn trẻ yêu thích diện thường xuyên. Mẫu áo này được lòng các tín đồ thời trang bởi khả năng phối hợp linh hoạt với nhiều trang phục cũng như vẻ đẹp trẻ trung, cá tính mà nó mang lại. Khi mix cùng chân váy bò, bạn sẽ cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng, khiến bản thân trông thật trẻ trung và tràn trề sức sống.

Chân váy bò kết hợp áo nỉ hoodie

Chân váy bò kết hợp áo nỉ hoodie

Chân váy bò mặc cùng Áo jean/bò

Không cần phải đau đầu nghĩ nhiều về các cách phối đồ với chân váy bò trong mùa đông năm nay. Set đồ tone sur tone mix áo khoác bò cùng chân váy jean đơn giản lại có thể đem lại cho bạn phong cách thời trang ấn tượng và mạnh mẽ. Các bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo khoác bò phá cách một chút với chiêt tiết rách để tạo cảm giác bụi bặm, cá tinh hơn nhé.

Chân váy bò mặc cùng áo khoác jean

Chân váy bò mặc cùng áo khoác jean

Như vậy là Liin đã vừa giới thiệu tới các nàng các cách phối chân váy bò mùa đông sao cho đẹp mắt và để lại dấu ấn trong mắt người đối diện. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các chị em luôn thật thời thượng và trendy dù là mùa đông lạnh giá nhé.

>> Xem thêm: Mix & Match với chân váy bò dài phù hợp cho mọi hoàn cảnh

BLOG