FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bí quyết phối đồ với áo thun nữ cổ tròn chuẩn phong cách mỗi nàng

Wed, 28-09-2022

Bên cạnh các sản phẩm thời trang mới lạ, độc đáo liên tục được ra mắt, áo cổ tròn trở thành item bất hủ luôn trường tồn mãi dù thời gian có trôi đi. Cùng thời trang công sở nữ Liin Clothing học nhanh một vài công thức mix đồ chuẩn đẹp cùng mẫu áo đơn giản này nhé.

Ưu điểm của áo thun nữ cổ tròn

Không phải tự nhiên áo thun cổ tròn nữ trở nên phố biến và được mọi người ưa thích sử dụng nhiều đến vậy. Mẫu áo này được thiết kế vô cùng đơn giản vì vậy nó phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ đến già, từ tầng lớp hạ lưu đến tượng lưu, dù bạn thuộc phái nam hay phái nữ. Phần cổ tròn rộng rãi cùng chất liệu vải thun co giãn, mềm mịn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo thun cổ tròn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến khỏe khoắn, tinh nghịch. Tùy vào sở thích cá nhân của mỗi người mà các nàng có thể lựa chọn cách phối sao cho phù hợp.

Bật mí cho nàng nàng những set đồ đẹp mix cùng áo thun nữ cổ tròn

Phối đồ với áo thun nữ cổ tròn tay ngắn

Áo thun nữ cổ tròn tay ngắn là item luôn có mặt trong bộ sưu tập trang phục mùa hè của hội chị em phụ nữ. Thiết kế áo ngắn tay đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, giúp chị em tự tin trong mọi hoạt động mà không sợ cái nóng của mùa hè. Kiểu áo này vô cùng dễ phối vì vậy tùy vào hoàn cảnh và ý muốn của bản thân các nàng có thể mix với chân váy chữ A, chân váy xòe, quần jean, quần legging, quần culottes,... đều được. Để tạo nên một tổng thể hài hòa và chuẩn thời trang nhất, chị em nên chọn màu váy hoặc quần giống với màu áo hoặc màu sắc họa tiết trên áo.

Áo thun cổ tròn phối chân váy tiểu thư thanh lịch

Áo thun cổ tròn phối chân váy tiểu thư thanh lịch

Phối đồ với áo thun nữ cổ tròn tay dài

Áo thun dài với phần tay áo kéo dài ôm sát cánh tay người mặc chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày trời trở lạnh. Chị em có thể mặc chiếc áo này bên trong áo khoác blazer, áo len, khoác denim, khoác dạ,... vừa giữ ấm cơ thể vừa thể hiện khí chất sang chảnh cùng phong cách thời thượng.

Áo thun cổ tròn nữ khoét ngực gợi cảm

Áo thun cổ tròn nữ khoét ngực gợi cảm

Phối đồ với áo thun nữ cổ tròn form dáng rộng

Bạn cảm thấy thiếu tự tin về thân hình gầy gò cùng vòng 1 khiêm tốn. Bạn mặc cảm về cơ thể mập mạp với nhiều phần mỡ thừa kém thẩm mỹ. Đừng lo lắng, những nỗi băn khoăn, trăn trở này sẽ được giải quyết ngay lập tức chỉ với một chiếc áo thun form rộng. Dáng áo rộng rãi không ôm sát vào cơ thể vì vậy nó có thể che đi một cách khéo léo những khuyết điểm tự ti của bạn.

Áo cổ tròn oversized họa tiết đơn giản

Áo cổ tròn oversized họa tiết đơn giản

Gợi ý phối đồ cùng áo thun cổ tròn theo phong cách của nàng

Outfit cá tính, chững chạc

Các mẫu quần như kaki, skinny, quần âu luôn đem đến vẻ ngoài trưởng thành, lịch sự cho người mặc chúng. Phối cùng áo thun cổ tròn cùng một đôi giày sẽ làm tăng thêm sự cá tính, chững chạc, khiến người đối diện gia tăng lòng tin đối với bạn hơn rất nhiều. 

Phối áo thun cổ tròn nữ cùng skinny trưởng thành, nhã nhặn

Phối áo thun cổ tròn nữ cùng skinny trưởng thành, nhã nhặn

Outfit trẻ trung năng động

Diện quần short cùng áo thun sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp năng động, tràn đầy sức sống. Ngoài ra bạn có thể mặc một số mẫu quần dài như quần jeans, quần da  vừa khiến bạn trẻ trung lại thể hiện được nét tinh tế, thanh lịch. 

Phong cách trẻ trung, nổi bật cùng bộ đôi áo thun-short jean

Phong cách trẻ trung, nổi bật cùng bộ đôi áo thun-short jean

Phối layer trẻ trung

Cách phối đồ với các màu sắc tươi sáng và nổi bật sẽ khiến bạn trẻ hơn đáng kể đấy. Cách mix & match layer này còn đem đến sự tươi mới, độc đáo. Chính vì vậy công thức mix đồ này đang được rất nhiều các bạn trẻ áp dụng. 

Mix áo thun theo công thức layer phá cách

Mix áo thun theo công thức layer phá cách

Trong bài viết hôm nay, nhà Liin đã chia sẻ đến nàng những thông tin hữu ích về áo thun nữ cổ tròn. Để tìm mua những mẫu áo thun cổ tròn nữ đẹp nhất, các nàng hãy ghé ngay các cơ sở gần nhất của Liin Clothing nhé.

>> Xem thêm: Bí kíp phối đồ với áo thun nữ tay lỡ hợp da, hợp dáng, hợp thời trang

BLOG