FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bí kíp cho nàng khi diện váy sát nách để thu hút mọi ánh nhìn

Fri, 23-09-2022

Với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thoải mái, năng động, những chiếc đầm sát nách trở thành bộ trang phục được nhiều chị em công sở mặc đi làm. Một chiếc váy sát nách phù hợp sẽ giúp chị em phô bày những nét đẹp trên cơ thể mà vẫn vô cùng lịch sự.

Những kiểu đầm sát nách đẹp khiến nàng mê mẩn

Váy sát nách đuôi cá nhẹ nhàng

Váy đầm được thiết kế theo form dáng ôm, tà váy tạo thành những nếp sóng gấp mềm mại giống như đuôi của nàng tiên cá. Với chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát, đây sẽ là chiếc váy lý tưởng cho chị em trong mùa hè nắng nóng. 

Váy sát nách đuôi cá nhẹ nhàng

Váy sát nách đuôi cá nhẹ nhàng

Váy sát nách chữ A

Đây là kiểu váy đơn giản, không có quá nhiều sự mới mẻ, phá cách nhưng vẫn đủ để giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Gam màu đen càng khiến nàng trông huyền bí, sang trọng hơn. 

Váy sát nách chữ A

Váy sát nách chữ A

Đầm xòe sát nách

Đầm xòe sát nách là một trong những sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho các quý cô công sở. Không quá cầu kỳ cách điệu nhưng mẫu đầm này đem đến một sự đổi mới trong trang phục thường ngày của chị em. Bên cạnh đó, dáng đầm xòe cô cùng dễ mặc vì vậy ai cũng có thể thử sức với dáng đầm quyến rũ, thanh lịch này.

Đầm xòe sát nách

Đầm xòe sát nách

Đầm hoa sát nách

Mẫu đầm suông với họa tiết hoa nổi bật rất thích hợp để chị em diện đi du lịch, đi biển. Chất liệu vải mềm mại rủ suông rộng rãi che đi khuyết điểm 3 vòng giúp nàng tự tin hơn rất nhiều. Nếu bạn lo lắng thiết kế không tay để lộ phần vai thô to thì có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ là đã có một set đồ vô cùng tuyệt vời rồi. 

Đầm hoa sát nách

Đầm hoa sát nách

Đầm sát nách dáng dài ôm gợi cảm

Các cô nàng sở hữu thân hình lý tưởng và yêu thích phong cách sexy, gợi cảm chắc chắn không nên bỏ qua mẫu đầm này. Với thiết kế dáng dài ôm sát body giúp các cô gái phô diễn vòng eo thon gọn cùng những đường cong quyến rũ trên cơ thể. 

Đầm sát nách nhà L.ii.n Clothing được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi vì vậy các nàng có thể diện chiếc váy này đi làm, đi chơi, dạo phố thoải mái, năng động.

Đầm sát nách dáng dài ôm gợi cảm

Đầm sát nách dáng dài ôm gợi cảm

Váy sát nách họa tiết cách điệu nổi bật

Chỉ cần nhìn thoáng qua thôi các nàng đã không thể rời mắt khỏi chiếc đầm sát nách cách điệu này. Thiết kế không tay đính hoa ở cổ độc đáo cùng chất liệu vải lụa voan mềm mỏng, tung bay trong gió khiến chị em không khỏi mê đắm. 

Thêm vào đó, họa tiết lá cây nổi bật trên nền váy đỏ cam nhẹ nhàng tinh tế giúp tôn lên làn da cùng vóc dáng người mặc. Diện chiếc váy này đi biển hoặc tham gia sự kiện nàng sẽ nổi bần bật, yêu kiều, thướt tha cuốn hút mọi ánh nhìn.

Váy sát nách họa tiết cách điệu nổi bật

Váy sát nách họa tiết cách điệu nổi bật

Đầm sát nách vintage dáng dài trơn thanh lịch

Phong cách vintage cổ điển nhưng thanh lịch đang được rất nhiều bạn trẻ Việt nam theo đuổi. Chất liệu váy mềm mịn, thoáng mát vì vậy chị em có thể mặc ra ngoài hoặc ở nhà đều thoải mái. Các chị em có thể mặc đơn độc chiếc váy sát nách trơn này hoặc mặc thêm áo phông, áo sơ mi bên trong đều đẹp. 

Đầm sát nách vintage dáng dài trơn thanh lịch

Đầm sát nách vintage dáng dài trơn thanh lịch

Đầm sát nách dáng dài họa tiết kẻ sọc caro

Dáng đầm đơn giản nhưng điểm cuốn hút nổi bật của item này chính là họa tiết kẻ sọc ấn tượng. Họa tiết váy độc đáo thích hợp với mọi dáng người từ những cô nàng thân hình cò hương đến các cô gái mũm mĩm, mập tròn. Ngoài ra, phần ren phối thêm khiến chiếc váy càng thêm quyến rũ, sang trọng chắc chắn sẽ hạ gục trái tim của rất nhiều chàng trai. 

Đầm sát nách dáng dài họa tiết kẻ sọc caro

Đầm sát nách dáng dài họa tiết kẻ sọc caro

Những lưu ý khi mặc đầm sát nách dáng dài nàng cần lưu ý

Đầm sát nách đem lại cho chị em vẻ ngoài vô cùng ấn tượng nhưng để tránh gây kém duyên, thiếu tinh tế nàng bần bỏ túi một vài lưu ý sau:

Chú ý đến độ rộng của phần nách. Khoảng hở rộng nhiều sẽ vô tình làm lộ nội y bên trong khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện.

Không nên chọn những mẫu đầm xuyên thấu hoặc có quá nhiều phần ren, lưới hở nhiều khiến nàng trông kém duyên và không phù hợp trong môi trường công sở nghiêm túc.

Dáng váy quá bó sát có thể gây phản cảm và làm mất đi vẻ thanh lịch sang trọng của một quý cô văn phòng.

Những chiếc đầm có phần cổ trễ hoặc cổ V xẻ quá sâu có thể giúp nàng khoe vòng 1 gợi cảm nhưng nó không hề phù hợp với môi trường lịch sự như công sở.

Với váy đầm sát nách, chị em có thể diện trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau. Để tham khảo thêm nhiều mẫu váy sát nách thời thượng và đang thịnh hành trên thị trường hiện nay, nàng hãy ghé thăm cửa hàng gần nhất hoặc fanpage chính thức của Liin Clothing nhé.

>> Xem thêm: 7 cách phối giày với đầm suông cho nàng nổi bật tự tin khoe cá tính 

BLOG