FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Áo cổ sen cho nàng công sở thích phong cách nhẹ nhàng, trang nhã

Fri, 30-09-2022

Nếu áo sơ mi công sở đem đến cho chị em vẻ ngoài trưởng thành, quyền lực thì áo cổ sen lại làm toát lên vẻ đẹp mềm mại, điệu đà của người con gái. Được xem là một trong những kiểu áo hot gần đây, cùng Liin tìm hiểu một số điều thú vị về áo cổ sen nhé.

Áo cổ sen là gì?

Áo cổ sen hay còn có tên gọi tiếng Anh là Peter Pan, là kiểu áo có phần cổ được thiết kế to, không dựng đứng mà bẻ ra ngoài và nằm rũ trên vai áo. Áo sơ mi cổ áo sen thường được thiết kế từ chất liệu mỏng nhẹ, dễ bay trong gió. 

Đầm cổ sen nữ tính, dịu dàng

Đầm cổ sen nữ tính, dịu dàng

Những mẫu áo cổ sen mà nàng công sở cần biết

Áo cổ lá sen cách điệu cá tính

Áo sơ mi cổ lá sen không chỉ là xu hướng ưa chuộng của các cô gái dịu dàng, nhu mì mà còn được nhiều chị em công sở yêu thích diện đi làm. Kết hợp cùng một chiếc chân váy xòe xếp ly bồng bềnh, thướt tha sẽ giúp nàng ghi điểm bởi vẻ ngoài nữ tính, đậm chất vintage.

Mẫu áo dịu dàng thanh lịch cho cô nàng công sở

Mẫu áo dịu dàng thanh lịch cho cô nàng công sở

Áo cổ sen vuông

Thiết kế áo cổ sen vuông cổ điển cực kỳ phù hợp cho các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang casual thanh lịch, trang nhã. Các nàng có thể mix cùng quần short và giày thể thao năng động để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Còn khi đến môi trường công sở, hãy thay bằng một chiếc quần âu đứng dáng hoặc chân váy dài cách điệu để trông kín đáo và lịch sự hơn nhé.

Dáng cổ vuông basic lịch sự, kín đáo

Dáng cổ vuông basic lịch sự, kín đáo

Áo cổ sen tròn nhẹ nhàng

Áo cổ sen tròn chắc hẳn không còn xa lạ gì với phái đẹp. Trang phục này rất được các bạn gái ưa thích vào mỗi độ hè thu bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh cao mà nó mang lại. Khi phối hợp cùng một chiếc quần skinny jean, set đồ này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sắc xuân hơn đấy.

Váy cổ sen tròn khoét ngực yêu kiều, gợi cảm

Váy cổ sen tròn khoét ngực yêu kiều, gợi cảm

Áo cổ sen đứng thanh lịch

Mẫu áo này có thiết kế thả suông, không bó eo, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đối với những cô nàng tự ti về vòng 2 quá khổ, chiếc áo này sẽ khắc phục nỗi sợ của chị em, giúp giấu đi vòng eo bánh mì một cách thần kỳ.

Cổ đứng chỉn chu thanh lịch cho những ngày đi hẹn gặp khách hàng

Cổ đứng chỉn chu thanh lịch cho những ngày đi hẹn gặp khách hàng

Áo cổ sen lệch cá tính

Thiết kế cổ sen lệch cách điệu, cá tính đem đến một phong cách thời trang mới cho người mặc. Kiểu áo độc đáo này giúp các nàng làm mới bộ sưu tập quần áo hàng ngày của mình, khiến bạn trở nên thực sự ấn tượng trong ánh nhìn của người đối diện.

Thiết kế cổ lệch đem lại sự mới mẻ trong phong cách của chị em

Thiết kế cổ lệch đem lại sự mới mẻ trong phong cách của chị em

Áo sơ mi cổ sen dáng Nhật

Nếu bạn là một tín đồ của phim nhật thì chắc chắn không thể không biết đến trang phục này. Thường được làm bằng chất liệu mềm mại với những gam màu trung tính, nhẹ nhàng vì thế những chiếc áo sơ mi cổ sen đem đến nét trong sáng, đáng yêu thường thấy ở người phụ nữ Nhật Bản.

Áo cổ sen nhọn

Những chiếc áo sơ mi cổ sen nhọn với chi tiết cách điệu phần cổ sẽ là điểm nhấn cực thời trang và cuốn hút cho các nàng công sở. 

Áo sơ mi cổ sen nhọn tay bồng điệu đà

Áo sơ mi cổ sen nhọn tay bồng điệu đà

Áo dạ dáng ngắn cổ sen

Bên cạnh những kiểu áo cổ sen của mùa hè, các nhà thiết kế còn sáng tạo ra nhiều mẫu áo dạ dáng ngắn cổ sen nhằm phục vụ nhu cầu mặc đẹp vào mùa đông của chị em.

Cách phối áo cổ sen chuẩn đẹp 

Áo cổ sen cũng như những dáng áo sơ mi khác là trang phục đơn giản và rất dễ phối đồ. Tùy vào phong cách và sở thích, các nàng có thể kết hợp cùng quần âu, quần jean, chân váy hay váy yếm đều đẹp. Ngoài ra, vì phần cổ áo đã được cách điệu khá nổi bật và cầu kỳ do đó nàng hãy chọn trang phục phối cùng đơn giản để tạo ra một set đồ hài hòa và đẹp nhất.

Phối cùng chân váy bút chì cực tôn dáng

Phối cùng chân váy bút chì cực tôn dáng

Họa tiết giúp áo cổ sen thêm điệu đà

Để áo cổ sen trông nổi bật và ấn tượng hơn, đôi khi các nhà thiết kế sẽ điểm tô thêm một số họa tiết như: hoa, ren, đính đá,...

Áo cổ sen hoạ tiết

Áo cổ sen hoạ tiết

Áo cổ sen là một item thời trang rất đáng có trong tủ đồ đúng không nào. Đừng quên ghé thăm cửa hàng của Liin Clothing để sưu tầm nhiều mẫu áo cổ sen đẹp, thời thượng với chất lượng cao cấp và mức giá rẻ nhé

 

BLOG