FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Áo Baby Doll mặc với gì cho nàng dễ thương

Thu, 24-11-2022

Áo baby doll là một item thời trang luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung và dễ thương. Vậy áo baby doll mặc với gì để trông thật thời thượng, cùng thời trang nữ đẹp Liin Clothing tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm nổi bật của áo babydoll

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của áo baby doll là form dáng suông, không bó vào cơ thể giúp các nàng cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, những chiếc áo babydoll cũng thường được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt nên sẽ là lựa chọn lý tưởng để mặc cho cả một ngày dài. 

Đặc biệt, thiết kế dáng áo basic này vô cùng dễ mặc vì vậy bạn không cần lo lắng về việc phối đồ với áo baby doll như thế nào. Không chỉ đem lại vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và xinh xắn, với chi tiết xòe ra từ phần bụng, áo babydoll còn có khả năng che đi vòng eo bánh mì một cách hiệu quả.

Đầm baby doll trắng

Đầm baby doll trắng

Áo Baby Doll hợp với dáng người nào?

Hiện nay, áo baby doll được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau nên item này có thể phù hợp với mọi dáng người. Dù là một cô nàng sở hữu vóc người cân đối hay có bắp tay thô to, vòng eo bánh mì,... đều có thể diện mẫu áo này. Thậm chí, áo baby doll còn có khả năng giấu đi những nhược điểm cơ thể mà chị em không mong muốn. 

Một tip để những bạn có vóc dáng không mấy cân đối mặc đẹp kiểu áo này là chọn những thiết kế basic, không quá nhiều chi tiết rườm rà. Nếu có bắp tay thô cứng, hãy ưu tiên lựa những chiếc áo có phần tay được may bồng sẽ giúp bạn che đi bắp tay cực kỳ hiệu quả đó.

Gợi ý các cách phối đồ với áo babydoll

Áo Babydoll mix quần short

Áo babydoll mặc với quần gì? Bản phối hợp đơn giản và dễ mặc nhất phải kể đến bộ đôi áo baby doll mix quần short. Khi đó, cặp đôi này sẽ cùng nhau thực hiện chức năng mang đến sự thoải mái, năng động và đem lại sự nổi bật cho người mặc. Đặc biệt, đây cũng là set đồ lý tưởng vào mùa hè giúp các nàng luôn cảm thấy mát mẻ, tự tin thể hiện cá tính và bứt phá trong mọi hoạt động.

Áo Babydoll mix quần short

Áo Babydoll mix quần short

Kết hợp áo Babydoll cùng chân váy bò

Cách phối áo babydoll với chân váy denim vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ vừa mang lại vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng. Mix áo babydoll cùng chân váy bò theo phong cách trên rộng dưới hẹp quen thuộc sẽ là sự lựa chọn vừa an toàn lại rất thời trang dành cho chị em. Bạn có thể diện outfit này đi học, dạo phố hay dã ngoại cùng bạn bè đều phù hợp.

Kết hợp áo Babydoll cùng chân váy bò

Kết hợp áo Babydoll cùng chân váy bò

Phối áo Babydoll cùng quần tây công sở lưng cao

Đặc trưng của những chiếc áo baby doll là phần nhấn eo cao và xòe rộng dần. Thiết kế này giúp người mặc che khuyết điểm bụng mỡ thừa hiệu quả nhưng đôi khi nó cũng sẽ khiến bạn lâm vào tình huống dở khóc dở cười. 

Chất liệu vải mỏng nhẹ nên chỉ cần một cơn gió thoảng qua cũng có thể thổi bay tà áo của bạn. Vậy nên một chiếc quần tây lưng cao sẽ là lựa chọn thông minh để phối cùng babydoll lúc này. 

Phối áo Babydoll cùng quần tây công sở lưng cao

Phối áo Babydoll cùng quần tây công sở lưng cao

Mix&match áo Babydoll cùng quần Jean dài

Quần jeans là item đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Do vậy áo baby doll kết hợp quần jean trở thành cách phối đồ thường ngày được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Đây là set đồ đơn giản và vô cùng thoải mái lại không bao giờ lỗi thời nên các nàng có thể thoải mái diện đi học, đi làm hay đi chơi đều ổn.

Babydoll mix jeans

Babydoll mix jeans

Phối áo Babydoll cùng chân váy xòe

Đây là cách phối đồ với áo baby doll mà các cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính không nên bỏ qua. Nếu chị em mong muốn khoe đôi chân nuột nà và tạo cảm giác thon dài hơn thì có thể phối cùng chân váy ngắn. Còn nếu đang tự ti về đôi chân vòng kiềng hay bắp chân thô to, hãy thay vào đó bằng một chiếc chân váy dáng dài sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ngay lập tức. Cuối cùng đừng quên kết hợp thêm một đôi giày cao gót để tạo cảm giác thanh mảnh và trông tôn dáng hơn nhé. 

Babydoll mix chân váy

Babydoll mix chân váy

Combo áo Babydoll và quần lửng ống rộng

Một trong những gợi ý phối đồ với babydoll đang được lan truyền rộng rãi gần đây là những chiếc quần lửng ống rộng. Cách phối babydoll này đem đến cho các cô gái vẻ ngoài vô cùng thời thượng và trendy chẳng khác nào một fashionista tực thụ. 

Mix cùng quần lửng

Mix cùng quần lửng

Áo babydoll mặc cùng quần culottes

Item cuối cùng mà Liin muốn gợi ý cho các nàng khi phối đồ cùng áo baby doll chính là mẫu quần culottes. Áo babydoll phối cùng quần culottes không chỉ tạo cảm giác rộng rãi, dễ chịu khi mặc mà còn khiến bạn trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn. Outfit này bạn hoàn toàn có thể tự tin diện đến nơi công sở vô cùng thành lịch và sành điệu nhé.

Phối cùng quần culottes

Phối cùng quần culottes

Như vậy là Liin đã vừa chia sẻ với các nàng về các cách phối đồ với áo baby doll chuẩn thời trang. Hy vọng với những gợi ý này các nàng sẽ có được những set đồ xinh đẹp và thời thượng nhất với áo baby doll.

>> Xem thêm: 15+ mẫu áo baby doll thời trang phong cách nổi bật nhất

BLOG