FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

9 Mẹo phối đồ với quần tất cực HACK DÁNG

Wed, 31-08-2022

Những chiếc quần tất đen là “vị cứu tinh” cho các nàng khi cần che các khuyết điểm trên chân như sẹo, vết thâm,... đồng thời là item thời trang hack dáng siêu đỉnh, giúp nàng tự tin diện các loại chân váy, quần short,... Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm nhiều cách diện item thời trang tiện dụng này.  

Phối đồ với tất đen sao cho đẹp

Chiếc quần tất đen mỏng hoặc dày nên có thể linh hoạt mặc trong các bộ outfit thường ngày của các chị em. 

Mix đồ với tất đen dài mỏng cùng áo khoác maxi, cardigan hoặc blazer  

Khi diện chiếc tất đen dài mỏng cùng chân váy, quần short ngắn, bạn nên diện các mẫu áo khoác ngoài rộng một chút để có bộ đồ cân đối và giúp che bớt phần chân, để bộ đồ được thanh lịch, không phản cảm do chiếc quần ôm vào cơ thể. Áo blazer rộng có thể đi cùng đai lưng bản rộng thêm điểm nhấn cho vòng 2. 

Quần tất đen phối với áo khoác dạ, măng tô

Quần tất đen phối với áo khoác dạ, măng tô 

Quần tất đen phối chân váy ngắn cá tính

Chân váy ngắn là item “bất ly thân” của hội chị em nấm lùn vì khả năng hack chiều dài đôi chân cực hiệu quả. Dù là thời tiết mùa hè hay mùa đông, chiếc chân váy ngắn thời thượng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho một bộ outfit cá tính. 

Chân váy ngắn có thể diện với quần tất đen mỏng, quần tất đen lưới vào mùa hè đảm bảo sự thoáng mát, thoải mái. 

Vào mùa đông, chiếc quần tất dày dặn giúp giữ ấm cơ thể mà còn khiến bộ đồ thêm thời thượng. 

Chân váy ngắn phối với quần tất đen

Chân váy ngắn phối với quần tất đen 

Cách phối đồ với quần tất đen và quần short năng động

Chiếc quần short được phái nữ yêu thích vì vẻ ngoài năng động, bụi bặm của em nó. Chiếc quần tất đi với chiếc quần short là gợi ý lý tưởng cho các cô nàng tự ti với khuyết điểm ở chân mà vẫn muốn diện những chiếc quần jean short sành điệu. Đi cùng áo khoác jean, áo bomber đều siêu cấp phá cách.  

Quần tất đen mix quần short cá tính

Quần tất đen mix quần short cá tính 

Chân váy bò mix cùng với quần tất đen

Chân váy bò hòa hợp giữa vẻ nữ tính và cá tính của các bạn nữ. Chiếc quần tất đen lại giúp bạn trở nên sexy gấp nhiều lần. Combo tuyệt vời này có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh: mix cùng sneaker dịu dàng, nữ tính; hoặc mix với boot cao gót thời thượng. 

Tất đen mỏng kết hợp với quần jean rách phá cách

Những phần lộ ra từ phần rách phá cách của chiếc quần jeans nhìn qua lớp tất đen mỏng, hoặc lớp tất đen lưới nổi loạn nghe vô cùng quyến rũ phải không. Phụ kiện đi kèm như túi xách cá tính hay mũ beanie trẻ trung cho các buổi tụ họp đi chơi cuối tuần. 

Phối quần tất đen đầm suông

Một chiếc đầm suông phong cách Hàn Quốc đi kèm quần tất đen phù hợp cho các cô nàng đi làm nơi công sở. Chiếc quần tất đen giúp các nàng giữ ấm trong thời tiết se lạnh đầu đông Hà Nội. 

Quần tất đen mỏng kết hợp với áo oversize

Áo phông hay sơ mi oversize mix cùng quần tất đen mỏng giúp các cô nàng có vẻ ngoài thêm phần xinh đẹp, cuốn hút. Hãy mặc một chiếc quần short theo style giấu quần hoặc chân váy chữ A vì kiểu quần tất này khá mỏng. Bạn cũng nên phối cùng bốt cao cổ hoặc giày da cao qua mắt cá chân. Chúng có khả năng đánh lừa thị giác, giúp đôi chân bạn thon gọn hơn rất nhiều đó. 


>> Xem thêm Cách Mix & Match với đồ Oversize nữ hợp thời trang


Kết hợp cùng giày hoặc bốt đen

Giày sneakers năng động hoặc một đôi bốt đen đều là hai ý tưởng không tồi khi bạn mặc một chiếc quần tất đen. Tất nhiên, bạn có thể mặc áo phông, sơ mi oversize, hoặc áo khoác dạ dáng dài. 

Quần tất đen mặc cùng bốt

Quần tất đen mặc cùng bốt 

Lưu ý cách mặc quần tất cho chị em

Cách mặc quần tất đúng để tránh lộ hàng

Quần tất có thể gây ra sự cố trang phục như việc bạn bị lộ đồ lót bên trong. Những chiếc quần lót cao cấp thông thường sẽ chú trọng vào phần thiết kế để giúp các nàng tránh những tình huống hớ hênh không đáng có. Khi chọn mua quần tất, hãy lựa chọn những chiếc quần có 2 phần: phần phía trên tính từ cạp có màu đậm hơn - đặc điểm để nàng chọn độ dài quần short, váy ngắn phù hợp. 

Nếu sợ hở phần da thịt quá nhiều, hãy tránh những chiếc quần tất siêu mỏng, chọn loại quần có độ mỏng vừa phải hoặc có độ dày hơn chẳng hạn. 

Cách mặc quần tất che khuyết điểm cho nàng chân to

Chiếc quần tất hoàn hảo nhất thì không nên quá rộng hoặc quá chật chội. Hãy chọn chiếc quần tất thật vừa vặn với kích thước chân, đồng thời có khả năng co giãn, dễ dàng vận động. 

BLOG