FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

15+ mẫu áo baby doll thời trang phong cách nổi bật nhất

Thu, 6-10-2022

Áo baby doll mang tới phong cách dễ thương khiến nàng như hóa thân thành những cô công chúa, tiểu thư xinh xắn. Bạn đã từng thử diện những mẫu baby doll? Nếu chưa hãy cùng thời trang nữ Liin Clothing thử chọn lựa trong 15+ mẫu áo baby doll hot hit năm 2023 nhé!   

Áo baby doll trắng - đen

Hai màu sắc trắng - đen bất hủ không hề kén da, dù nàng da trắng hay nàng da ngăm đều diện đẹp những chiếc áo baby doll đáng yêu này.

Áo baby doll trắng hợp mọi loại da

Áo baby doll trắng hợp mọi loại da 

Áo babydoll caro

Họa tiết kẻ caro trên những chiếc áo baby doll mang lại nét độc đáo riêng cho các cô nàng cá tính. Đặc biệt họa tiết caro màu sắc rực rỡ cũng làm phong phú thêm tủ đồ mùa hè của các nàng  

Áo baby doll kẻ caro năng động

Áo baby doll kẻ caro năng động 

Áo baby doll tay lỡ

Những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính chắc chắn không nên bỏ qua các mẫu áo baby doll tay lỡ. Những chiếc áo này thường có chất liệu mỏng nhẹ và cách điệu bèo nhún hoặc rút dây mang tới vẻ dịu dàng cho những cô nàng công sở. 

Áo baby doll tay lỡ mang tới vẻ đẹp dịu dàng

Áo baby doll tay lỡ mang tới vẻ đẹp dịu dàng 

Áo baby doll tay phồng

Thiết kế tay phồng đã không còn xa lạ với phái nữ trong các thiết kế áo sơ mi công sở thanh lịch. Tay bồng trong những chiếc áo baby doll lại mang tới cảm giác hoàn toàn khác biệt, không còn vẻ quyền lực, thanh lịch mà là vẻ đáng yêu, bồng bềnh theo từng nhịp cử động cánh tay.

Điểm nhấn tay phồng góp phần tạo nên tổng thể bộ đồ đáng yêu, bay bổng

Điểm nhấn tay phồng góp phần tạo nên tổng thể bộ đồ đáng yêu, bay bổng 

Áo babydoll 2 dây

Một kiểu dáng quá quen thuộc trong tiết trời mùa hè chính là kiểu áo hai dây. Set đồ này không chỉ mang tới cho nàng sự thoải mái trong tiết trời oi bức mà còn thể hiện vẻ đẹp nữ tính và khoe khéo bờ vai mảnh khảnh và xương quai xanh sắc nét. 

Áo baby doll hai dây

Áo baby doll hai dây 

Áo babydoll sát nách

Những thiết kế áo baby doll sát nách thường là thiết kế áo cổ yếm pha trộn phong cách cổ điển và hơi hướng hiện đại. Đây cũng là kiểu áo rất phù hợp cho thời tiết nóng nực mùa hè để nàng có trải nghiệm dễ chịu nhất. 

Áo babydoll trễ vai cá tính

Áo trễ vai chưa bao giờ làm các nàng thất vọng vì vẻ đáng yêu, nữ tính mà em nó mang tới. Phần trễ vai tay bồng bằng vải voan hoặc bèo nhún khiến các nàng bánh bèo mê mệt, tựa như biến hóa thành nàng công chúa. 

Áo babydoll hoa nhí

Nếu muốn sở hữu cảm giác mang cả vườn hoa theo mình, nàng hãy thử ngay mẫu áo babydoll hoa nhí này nhé. Họa tiết hoa nhí cũng sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và tươi mới.  

Áo babydoll hoa nhí nữ tính

Áo babydoll hoa nhí nữ tính 

Áo babydoll ba lỗ

Thiết kế áo baby doll ba lỗ dễ dàng phối với những chiếc chân váy ngắn hoặc quần short để nàng có một set đồ mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

Áo babydoll cổ vuông

Cổ áo vuông là thiết kế khéo léo giúp các cô nàng tôn lên xương quai xanh cực cuốn hút. Cổ áo vuông không khoét sâu như cổ áo chữ V, thích hợp để nàng mặc những chiếc áo baby doll này khi đi làm nơi công sở, hoặc cho các buổi tiệc chiều. 

Áo babydoll cổ vuông phù hợp cho nàng trong nhiều hoàn cảnh

Áo babydoll cổ vuông phù hợp cho nàng trong nhiều hoàn cảnh 

Áo babydoll phối ren

Điểm nhấn phối ren chính là điểm độc đáo của những chiếc áo baby doll. Họa tiết ren thường mang hơi hướng cổ điển, là thiết kế dành riêng cho các nàng theo phong cách vintage.

Áo babydoll phối ren trắng phối với quần jeans

Áo babydoll phối ren trắng phối với quần jeans 

Áo babydoll form dài

Form áo dài là lựa chọn hoàn hảo để nàng mặc phong cách giấu quần hoặc có thể diện như một chiếc váy babydoll. Phá cách hơn, bạn có thể mix match với quần skinny jeans độc đáo hoặc legging sexy. 

Áo babydoll form dài

Áo babydoll form dài

Áo baby doll tay bèo

Tay bèo mang một phong cách cực nữ tính cho các nàng bánh bèo. Phần tay bèo này thường phối ren hoặc voan độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ với thiết kế mới mẻ này đó! 

Áo babydoll croptop

Kiểu áo croptop luôn gây thương nhớ với các cô nàng muốn khoe vòng eo con kiến của mình. Thiết kế này đã không xa lạ với phái nữ, nhưng với phần tay bồng và bó eo đặc trưng của áo baby doll, chiếc áo này càng được phái nữ mê mệt. 

Áo babydoll croptop điệu đà

Áo babydoll croptop điệu đà 

Áo babydoll cổ đứng

Cổ áo đứng mang cảm giác gọn gàng, chỉn chu hơn khi nàng diện khi đi làm. Cũng đừng lo cổ áo này gây ra sự cứng nhắc vì bản chất chiếc áo babydoll đã rất mềm mại, phù hợp với phong cách nữ tính của các nàng.

>> Xem thêm: Top những mẫu váy yếm bò cực xinh & mẹo phối đồ đỉnh cao mà nàng không thể bỏ lỡ 

BLOG